Khách sạn InterContinental Saigon chào đón tân Tổng Giám Đốc
3735 views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) InterContinental Saigon, Khách sạn và Khu căn hộ Hàng đầu Việt Nam được công nhận bởi tổ chức World Travel Awards vừa chào đón ông Justin Malcolm - tân Tổng Giám Đốc.

Đến với InterContinental Saigon, Ông Justin Malcolm mang tới cho Khách sạn hơn 27 năm kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực Nhà hàng-Khách sạn cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng. Bén duyên với ngành du lịch không khói từ năm 1995, Ông Malcolm đã đảm nhiệm nhiều vị trí khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương, từ quê nhà của Ông tại Úc đến Thái Lan, Maldives và hiện nay là Việt Nam. Ông đã từng là Trợ lý Quản lý, Giám đốc Bộ phận Phòng, Quản lý Khu nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý và là một thành viên trong đội ngũ quản lý trước vận hành của The Westin Sydney, khách sạn đầu tiên thuộc chuỗi Westin ở Thái Bình Dương. Xuyên suốt quá trình làm việc, Ông Malcolm đã giúp các cơ sở mà ông điều hành giành được nhiều danh hiệu quốc tế như  Dịch vụ Khách sạn Xuất sắc; Khách sạn Thành phố Tốt nhất; Khách sạn của Năm; Top 25 Khách sạn Sang trọng Tốt nhất Thái Lan; Khách sạn Doanh nhân tốt nhất Việt Nam và một giải Siêu sao Ngành Du lịch-Khách sạn dành cho bản thân.

Không chỉ là một cá nhân của sự nghiệp, Ông Malcolm còn là một nhà hoạt động tích cực vì cộng đồng. Nhiều dự án hàng đầu về phát triển nhân lực quản trị cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương đều có tên Malcolm khi Ông nắm giữ cương vị Giám đốc của Six Sigma, Black Belt. Ông đã được trao giải Nhà Lãnh đạo Tốt nhất khu vực Nam Á bởi Starwood Hotels & Resorts nhờ vào những nỗ lực thay đổi hình ảnh của Maldives vào đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008. Cũng với Starwood Hotels & Resorts, Ông từng nắm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng An toàn và An ninh khu vực Thái Lan-Việt Nam-Campuchia và giúp nâng cao vị thế của tiểu vùng sông Mê Kông trên bản đồ du lịch với Tổ chức Du lịch châu Á-Thái Bình Dương. Ông cũng là một tình nguyện viên đầy nhiệt huyết của Dịch vụ Cứu hộ Khẩn cấp bang New South Wales và đã được chính quyền bang trao tặng nhiều danh hiệu cho nỗ lực hỗ trợ điều phối trong khủng hoảng trong hơn 11 năm qua.

Giờ đây, với cương vị Tổng Giám Đốc của Khách sạn & Khu Căn hộ InterContinental Saigon, Ông Malcolm sẽ dành toàn bộ khả năng cá nhân để giúp Khách sạn giữ vững được vị thế trên thị trường. Ông Malcolm có kế hoạch tập trung mạnh vào việc đưa hoạt động kinh doanh trở lại mức trước đại dịch, định vị lại các nhà hàng và quầy bar của Khách sạn, giới thiệu một không gian sự kiện mới được nâng cấp, hiện đại và đẳng cấp đồng thời phát triển tài năng và tạo ra những lý do thuyết phục cùng những câu chuyện thú vị để nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng. Mặc dù mới làm quen với IHG® và thương hiệu InterContinental, Ông Malcolm tin rằng với những am hiểu chuyên sâu về văn hóa Việt Nam của bản thân và kinh nghiệm được đúc kết từ các vị trí tương tự trước đó sẽ giúp Ông đưa Khách sạn InterContinental Saigon lên một tầm cao mới.

Hiểu hơn về Khách sạn và Khu căn hộ InterContinental Saigon

Là một trong những điểm nhấn giữa khu trung tâm kinh tế phồn hoa của thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn và khu căn hộ InterContinental Saigon là nơi giao thoa giữa các địa danh lịch sử nổi tiếng, tất cả đều nằm trong phạm vi gần như nhà thờ Đức Bà và nhà hát Thành phố. Đây là nơi hội tụ sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn, mang lại cho các du khách góc nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại. Dù là đến thành phố này để tham quan hay dừng chân cho các dự án kinh doanh, khách thập phương sẽ bắt gặp từ những tòa nhà kiến trúc Pháp trang nhã cho đến những cao ốc mới xây, hòa vào đời sống văn hóa sôi động của Việt Nam. InterContinental Saigon chính là lựa chọn cho doanh nhân quốc tế và khách du lịch trên khắp thế giới trên chặng đường tìm kiếm một trải nghiệm thanh lịch, cổ điển hòa lẫn vẻ đẹp đương đại.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hơn 400 người tham gia chiến dịch làm sạch bãi biển quy mô lớn tại Vịnh Nghi Sơn, khởi động Sáng kiến Nghi Sơn xanh

13463 views
09-06-2025
Sáng ngày 8/6, hơn 400 tình nguyện viên đã ra quân thu gom khoảng 30 tấn rác thải tại khu vực ven vịnh Nghi Sơn, mở màn cho sáng kiến "Nghi Sơn Xanh" nhằm thúc đẩy phát triển bền vững tại Khu kinh tế Nghi Sơn.

KMS Technology đẩy mạnh cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập

14000 views
05-06-2025
KMS Technology - công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1.300 nhân viên tại Mỹ, Mexico và Việt Nam, thúc đẩy xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập (DEI) thông qua lễ ký kết Vietnam Panel Pledge.

Lan tỏa hành động xanh, LocknLock và hành trình đánh thức trách nhiệm môi trường nơi mỗi trái tim Việt

13805 views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã cùng tổ chức Xanh Việt Nam khởi xướng loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”. Đây không đơn thuần là một chiến dịch truyền thông, mà là lời mời gọi khẩn thiết đến mỗi cá nhân: hãy sống chậm lại, lắng nghe tiếng kêu cứu của Trái Đất và bắt đầu thay đổi – từ những điều giản dị nhất trong đời sống thường nhật.

CapitaLand cam kết tài trợ học bổng dài hạn 500.000 đô la Singapore thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation

14282 views
01-06-2025
Theo đó, 30 em học sinh tốt nghiệp tiểu học đã nhận học bổng từ CapitaLand, 5 điểm trường thuộc chương trình “Trường học CapitaLand Hy vọng” đã khép lại lễ tổng kết năm học với sự tham gia của các tình nguyện viên CapitaLand.

Âm thanh của tốc độ Sting Energy®: Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1

14450 views
28-05-2025
Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực. Quan hệ hợp tác này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay cả trước khi được công bố chính thức. Bắt đầu từ một âm thanh bắt tai lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ đối tác đầy năng động, lần kết hợp này đã tạo tiếng vang từ đường đua đến khán giả toàn cầu trên mọi nền tảng. Theo đó, lần hợp tác này cũng đưa người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn bao giờ hết với nhịp đập cuồng nhiệt của môn thể thao phát triển nhanh nhất hành tinh.