Khách sạn InterContinental Saigon chào đón tân Tổng Giám Đốc
3749 views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) InterContinental Saigon, Khách sạn và Khu căn hộ Hàng đầu Việt Nam được công nhận bởi tổ chức World Travel Awards vừa chào đón ông Justin Malcolm - tân Tổng Giám Đốc.

Đến với InterContinental Saigon, Ông Justin Malcolm mang tới cho Khách sạn hơn 27 năm kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực Nhà hàng-Khách sạn cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng. Bén duyên với ngành du lịch không khói từ năm 1995, Ông Malcolm đã đảm nhiệm nhiều vị trí khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương, từ quê nhà của Ông tại Úc đến Thái Lan, Maldives và hiện nay là Việt Nam. Ông đã từng là Trợ lý Quản lý, Giám đốc Bộ phận Phòng, Quản lý Khu nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý và là một thành viên trong đội ngũ quản lý trước vận hành của The Westin Sydney, khách sạn đầu tiên thuộc chuỗi Westin ở Thái Bình Dương. Xuyên suốt quá trình làm việc, Ông Malcolm đã giúp các cơ sở mà ông điều hành giành được nhiều danh hiệu quốc tế như  Dịch vụ Khách sạn Xuất sắc; Khách sạn Thành phố Tốt nhất; Khách sạn của Năm; Top 25 Khách sạn Sang trọng Tốt nhất Thái Lan; Khách sạn Doanh nhân tốt nhất Việt Nam và một giải Siêu sao Ngành Du lịch-Khách sạn dành cho bản thân.

Không chỉ là một cá nhân của sự nghiệp, Ông Malcolm còn là một nhà hoạt động tích cực vì cộng đồng. Nhiều dự án hàng đầu về phát triển nhân lực quản trị cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương đều có tên Malcolm khi Ông nắm giữ cương vị Giám đốc của Six Sigma, Black Belt. Ông đã được trao giải Nhà Lãnh đạo Tốt nhất khu vực Nam Á bởi Starwood Hotels & Resorts nhờ vào những nỗ lực thay đổi hình ảnh của Maldives vào đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008. Cũng với Starwood Hotels & Resorts, Ông từng nắm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng An toàn và An ninh khu vực Thái Lan-Việt Nam-Campuchia và giúp nâng cao vị thế của tiểu vùng sông Mê Kông trên bản đồ du lịch với Tổ chức Du lịch châu Á-Thái Bình Dương. Ông cũng là một tình nguyện viên đầy nhiệt huyết của Dịch vụ Cứu hộ Khẩn cấp bang New South Wales và đã được chính quyền bang trao tặng nhiều danh hiệu cho nỗ lực hỗ trợ điều phối trong khủng hoảng trong hơn 11 năm qua.

Giờ đây, với cương vị Tổng Giám Đốc của Khách sạn & Khu Căn hộ InterContinental Saigon, Ông Malcolm sẽ dành toàn bộ khả năng cá nhân để giúp Khách sạn giữ vững được vị thế trên thị trường. Ông Malcolm có kế hoạch tập trung mạnh vào việc đưa hoạt động kinh doanh trở lại mức trước đại dịch, định vị lại các nhà hàng và quầy bar của Khách sạn, giới thiệu một không gian sự kiện mới được nâng cấp, hiện đại và đẳng cấp đồng thời phát triển tài năng và tạo ra những lý do thuyết phục cùng những câu chuyện thú vị để nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng. Mặc dù mới làm quen với IHG® và thương hiệu InterContinental, Ông Malcolm tin rằng với những am hiểu chuyên sâu về văn hóa Việt Nam của bản thân và kinh nghiệm được đúc kết từ các vị trí tương tự trước đó sẽ giúp Ông đưa Khách sạn InterContinental Saigon lên một tầm cao mới.

Hiểu hơn về Khách sạn và Khu căn hộ InterContinental Saigon

Là một trong những điểm nhấn giữa khu trung tâm kinh tế phồn hoa của thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn và khu căn hộ InterContinental Saigon là nơi giao thoa giữa các địa danh lịch sử nổi tiếng, tất cả đều nằm trong phạm vi gần như nhà thờ Đức Bà và nhà hát Thành phố. Đây là nơi hội tụ sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn, mang lại cho các du khách góc nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại. Dù là đến thành phố này để tham quan hay dừng chân cho các dự án kinh doanh, khách thập phương sẽ bắt gặp từ những tòa nhà kiến trúc Pháp trang nhã cho đến những cao ốc mới xây, hòa vào đời sống văn hóa sôi động của Việt Nam. InterContinental Saigon chính là lựa chọn cho doanh nhân quốc tế và khách du lịch trên khắp thế giới trên chặng đường tìm kiếm một trải nghiệm thanh lịch, cổ điển hòa lẫn vẻ đẹp đương đại.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Cục Xúc tiến du lịch Malaysia

13351 views
02-08-2025
Vietnam Airlines và Cục Xúc tiến du lịch Malaysia sẽ phối hợp triển khai các hoạt động xúc tiến song phương, trọng tâm là quảng bá điểm đến Malaysia thông qua mạng đường bay hiện có của Vietnam Airlines và các chiến dịch truyền thông chung. Bên cạnh đó, hai bên sẽ chia sẻ thông tin thị trường, đồng tổ chức sự kiện và xây dựng sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách.

Grab vinh danh 70 nhà hàng, quán ăn địa phương cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực TP Đà Nẵng

13394 views
02-08-2025
Đây là sự kiện đánh dấu hoạt động lần đầu tiên trong biên bản ghi nhớ hợp tác 3 năm giữa Grab và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực TP. Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh quảng bá văn hóa - du lịch thương hiệu địa phương thông qua ẩm thực. Gần 70 nhà hàng, quán ăn địa phương nổi bật được lựa chọn dựa trên đánh giá từ chuyên gia ẩm thực, cộng đồng người dùng và dữ liệu thói quen đặt món từ GrabFood. Qua đó tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Epson và Limloop khai mở Trạm tái sinh, điểm hẹn sống xanh cho cộng đồng

13438 views
01-08-2025
Epson Việt Nam chính thức công bố triển khai chiến dịch Giảm thiểu rác thải nhựa 2025 với sự đồng hành của Limloop - doanh nghiệp tạo tác động xã hội - và Thiso Mall. Điểm nhấn của chiến dịch là Trạm tái sinh, một không gian trải nghiệm sáng tạo, nơi cộng đồng có thể tiếp cận khái niệm tái chế theo cách trực quan, gần gũi và đầy cảm hứng.

Thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam, Zoho khai trương văn phòng đầu tiên tại TP.HCM

13850 views
29-07-2025
Bước đi này đánh dấu bước phát triển quan trọng của Zoho tại Việt Nam khi Zoho đẩy mạnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Anphabe và LinkedIn Learning: Cú “bắt tay” chiến lược nâng tầm kỹ năng nhân sự Việt Nam trong kỷ nguyên AI 2025

13066 views
29-07-2025
Trong một thế giới mà công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang làm thay đổi tận gốc cách chúng ta làm việc và học tập, khoảng cách giữa năng lực lao động và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang ngày càng nới rộng. 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng đúng yêu cầu kỹ năng. Để giải quyết vấn đề mang tính hệ thống này, Anphabe đã chính thức “bắt tay” cùng LinkedIn Learning – nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới – nhằm mang đến một giải pháp phát triển nhân lực toàn diện và phù hợp với đặc thù của thị trường Việt Nam.