IMOU chào sân Việt Nam, giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình
3100 views
25-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bên cạnh đó See Beyond 2022 sẽ bao gồm chương trình diễn đàn về Công nghệ của IMOU. Cùng với đó, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình.

See Beyond 2022 gồm ba phần chính: ra mắt thương hiệu, diễn đàn công nghệ và ra mắt sản phẩm. Đây cũng là lần đầu tiên CEO của IMOU - ông Xie Yun đến thăm Việt Nam.

Diễn đàn vinh dự có sự góp mặt của ông Xie Yun - CEO IMOU, ông Ma Ziang - Trưởng phòng Thuật toán IMOU, bà Phạm Mai Anh - chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên - Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam. Những người có ảnh hưởng này sẽ chia sẻ quan điểm về Mảng thuật toán IMOU, Khả năng cơ bản của IMOU AI và Cách IMOU AI giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh.

Với See Beyond 2022, IMOU hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh. Cùng với đó, khách thăm quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm mới của  IMOU.

Ngoài ra, tại See Beyond 2022, IMOU sẽ khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược 2+4+N. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

“Loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng”, Ông Xie Yun - CEO của IMOU chia sẻ về sản phẩm mới.

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá.

Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. IMOU đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của IMOU đã dần giúp thương hiệu được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Khi các sản phẩm và dịch vụ thông minh dần trở nên dễ tiếp cận với hàng triệu gia đình, IMOU cũng luôn trăn trở để đáp ứng yêu cầu chất lượng cuộc sống cao hơn cho khách hàng. Do đó, vào tháng 5/2022, IMOU đã ra mắt hệ thống sản phẩm chiến lược mới là 2+4+N. Hệ thống này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với bốn hệ thống sản phẩm chính (IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link) dựa trên công nghệ AI và công nghệ đám mây cốt lõi. Hệ thống này cho phép IMOU cung cấp các giải pháp đa dạng theo các tình huống sử dụng khác nhau, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng về sản phẩm.

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Do đó, số lượng sản phẩm IMOU xuất xưởng hàng năm dự kiến ​​sẽ vượt  hai triệu chiếc vào năm 2022, đưa IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Khi khái niệm cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, IMOU đang từng bước chuyển đổi định vị thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực “nhà thông minh” với công nghệ tiên tiến và dự kiến ​​sẽ giúp các gia đình Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới của công nghệ gia đình.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: IMOU
RELATED NEWS

Người Việt quan tâm đến những chủ đề nào về an toàn internet trên Google trong năm qua?

5841 views
07-02-2023
Nhân ngày An toàn mạng thế giới 7/2, Google công bố xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt về chủ đề an toàn trên không gian mạng trong năm 2022 và giới thiệu các công cụ do Google phát triển giúp người dùng an toàn hơn trên Internet.

Giải thưởng Bền vững Zayed của UAE mở đơn đăng ký cho năm 2024

5887 views
06-02-2023
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận, các trường trung học có thể đăng ký tham gia Giải thưởng Bền vững Zayed trước ngày 02/05/2023.

AstraZeneca và Bệnh viện Chợ Rẫy công bố hợp tác, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và nâng cao năng lực y tế tại Việt Nam

2651 views
03-02-2023
AstraZeneca Việt Nam và Bệnh viện Chợ Rẫy ký kết Bản Ghi Nhớ hợp tác cho giai đoạn năm 2023 - 2025 nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ y tế và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Doanh thu IPPG Fashion ghi nhận mức tăng trưởng 64%

5958 views
03-02-2023
Doanh thu IPPG Fashion của tập đoàn IPPG năm qua là 5.132 tỷ đồng. Loạt thương hiệu nổi tiếng Rolex, Versace, Nike, Mango... bán chạy, đem về hơn 5.100 tỷ đồng doanh thu cho “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Đồng thời mang về lợi nhuận 432 tỷ đồng. Doanh thu tăng 64% trong khi lợi nhuận lớn gấp 11 lần năm trước.

Sau khi sáp nhập Ennismore năm ngoái, Accor tăng tốc mở rộng tại Đông Nam Á ngay năm 2023

5957 views
03-02-2023
Accor và Ennismore tăng tốc mở rộng toàn Đông Nam Á năm 2023 với chiếc lược tăng trưởng bao gồm hơn 28 khách sạn sắp đi vào hoạt động. Với gần 30 khách sạn sắp khai trương thuộc mười thương hiệu ở chín quốc gia, năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực của hai tập đoàn.