Highlands Coffee bắt tay NAPAS: Công nghệ song hành cùng hương vị Việt nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng
13235 views
16-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sự kết hợp giữa Highlands Coffee và NAPAS không chỉ là bước tiến công nghệ với thanh toán VietQRPay toàn quốc, mà còn là nỗ lực hiện đại hoá trải nghiệm cà phê mang đậm tinh thần Việt. Từ công nghệ thanh toán nhanh gọn đến sản phẩm mới PhinĐI Xoài Dừa đầy phá cách, Highlands Coffee đang từng bước làm mới hành trình thưởng thức cà phê – trẻ trung hơn, tiện lợi hơn và đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi Mua 1 Tặng 1 vào mỗi cuối tuần khi sử dụng VietQRPay tại cửa hàng.

Sáng ngày 16/6/2025, gại cửa hàng Highlands Coffee – Bưu điện Thành phố, Highlands Coffee công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), triển khai dịch vụ thanh toán bằng mã VietQRPAY tại các cửa hàng trên toàn quốc. Hợp tác đánh dấu bước tiếp theo của Highlands Coffee trong việc hiện đại hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đại Diên Highlands Coffee, Napas Và Các đối Tác Tại Sự Kiện Thiết Lập Hợp Tác (4) (1)

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu Việt đầu ngành

Kết hợp lợi thế của Highlands Coffee, chuỗi cà phê hàng đầu với tổng số hơn 850 cửa hàng trên toàn quốc cùng với NAPAS, mạng lưới thanh toán điện tử hàng đầu tại Việt Nam có kết nối với hơn 50 ngân hàng và tổ chức tài chính, sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu hứa hẹn đưa trải nghiệm mua hàng và thanh toán của khách hàng lên một tầm cao mới. Giờ đây, khách hàng đến với các cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc có thể đơn giản hóa việc thanh toán cùng VietQRPay, chỉ với một thao tác quét mã trên ứng dụng Mobile Banking hoặc ví điện tử, rút ngắn thời gian chờ đợi tại quầy gọi món. Sự tích hợp này cũng thể hiện cam kết của Highlands trong việc ứng dụng công nghệ để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ, từ sản phẩm đến quy trình phục vụ và trải nghiệm khách hàng.

Bà Phạm Hoàng Diễm, Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh và Đối Tác Chiến Lược của Highlands chia sẻ: “Highlands Coffee rất vui được bắt tay cùng NAPAS trong hành trình số hoá trải nghiệm cà phê cho người Việt. Chúng tôi chia sẻ quan điểm và tầm nhìn về việc cung cấp những trải nghiệm tốt nhất, tự hào mang tinh hoa cà phê Việt và công nghệ thanh toán tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là một bước tiến trong hành trình 25 năm không ngừng đổi mới của Highlands.”

Unnamed (1)

Ông Lê Thái Anh, Giám Đốc Quốc Gia Highlands Coffee và ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc NAPAS tại sự kiện thiết lập quan hệ hợp tác, triển khai VietQRPAY diễn ra sáng ngày 16/6/2025.

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ cà phê Việt

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại, trong đó bao gồm bước thanh toán, đã giúp Highlands Coffee rút ngắn đáng kể thời gian cho các thao tác kỹ thuật trong quy trình vận hành. Những cải tiến này không chỉ tối ưu hiệu suất làm việc mà còn tạo điều kiện để nhân viên có thêm thời gian tương tác và chăm sóc khách hàng. Đây cũng chính là cách Highlands Coffee hiện thực hóa tôn chỉ dịch vụ tận tâm – luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.

Sau khi được triển khai trên hơn 850 cửa hàng toàn quốc, khách hàng khi đến Highlands Coffee có thể lựa chọn thanh toán qua VietQRPAY – hiện đại, linh hoạt và nhanh chóng hơn.

“Tại Highlands, chúng tôi đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi hoạt động. Ứng dụng công nghệ không hề giảm đi tương tác giữa Highlands với khách hàng mà ngược lại, mang đến trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi tại cửa hàng. Từ đó, nhân viên có thời gian tư vấn, chăm sóc khách hàng và giúp khách hàng chọn được món thức uống mình yêu thích nhất. Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình đổi mới, chúng tôi sẽ còn nhiều thay đổi hơn trong hành trình số hoá và cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng”, bà Diễm cho biết thêm.

Bên cạnh khâu thanh toán, nhiều công nghệ cũng đã được Highlanhds Coffee ứng dụng tại cửa hàng nhằm hiện đại hoá trải nghiệm mua sắm và tăng sự gắn kết với khách hàng như hệ thống màn hình menu kỹ thuật số, hệ thống khách hàng thành viên tích điểm tại quầy,...

Tiếp tục đưa tinh hoa cà phê giàu bản sắc Việt đến với thế hệ trẻ với PhinĐI Xoài Dừa

Cà phê không chỉ là một phần trong nhịp sống thường nhật mà còn là biểu tượng văn hóa gắn bó sâu sắc với người Việt Nam. Việc hiện đại hóa trải nghiệm cà phê Việt – từ không gian, cách thưởng thức đến hình thức phục vụ – chính là cầu nối để đưa tinh hoa cà phê giàu bản sắc đến gần hơn với giới trẻ. Đồng thời, đó cũng là cách để chia sẻ thức uống đậm đà hồn Việt này đến với bạn bè quốc tế một cách gần gũi, hiện đại và đầy tự hào.

Nhằm bắt nhịp với thị hiếu của giới trẻ và không ngừng đổi mới trải nghiệm cà phê Việt, Highlands Coffee cho ra mắt sản phẩm PhinĐI Xoài Dừa. Sản phẩm mới, PhinĐI Xoài Dừa là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa cà phê Phin đậm vị, xoài chín mọng nước, dừa ngọt thanh và thạch xoài dai dai hứa hẹn mang đến trải nghiệm tươi mát, rực rỡ, “chuẩn gu” Gen Z – thế hệ người tiêu dùng trẻ yêu thích sự mới mẻ, cá tính và luôn tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách sành điệu.

Ra mắt từ năm 2020 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng với gần 10 triệu ly được bán ra mỗi năm, PhinĐi là dòng sản phẩm được Highlands Coffee phát triển riêng cho thế hệ trẻ năng động. Với lượng caffeine nhẹ, kết hợp cùng vị sữa tươi béo và topping ngon miệng, PhinĐi nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích qua các hương vị “best-seller” như: PhinĐi Hạnh Nhân tinh tế, PhinĐi Kem Sữa béo mịn, và PhinĐi Choco đậm đà. Không chỉ giúp tỉnh táo và thư giãn, PhinĐi còn là thức uống lý tưởng có thể thưởng thức cả ngày – vừa nhâm nhi, vừa “nhai vui” cùng bạn bè.

PhinĐI Xoài Dừa được các hàng trăm bạn trẻ Gen-Z và khách mời chào đón tại sự kiện Sip & Share tổ chức bởi Highlands Coffee.

Vào ngày 16/6/2025, tại cửa hàng Bưu điện Thành phố, Highlands Coffee đã quy tụ hơn 100 bạn trẻ cùng MC Nguyên Khang, ca sĩ Isaac và Hoa hậu Kiều Ngân tại sự kiện “Sip & Share”, ra mắt món mới PhinĐI Xoài Dừa và lan tỏa văn hoá độc đáo của cà phê Việt thông qua các nền tảng mạng xã hội và truyền thông số.

Trong khuôn khổ chiến dịch, nhằm khuyến khích sử dụng phương thức thanh toán mới, Highlands Coffee dành tặng ưu đãi đặc biệt Mua 1 Tặng 1 vào mỗi Cuối Tuần (Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật) cho khách hàng sử dụng VietQRPay.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Highlands Coffee
RELATED NEWS

Hè rực rỡ cùng dấu ấn Hàn Quốc tại Long An và Bắc Ninh với Lock’n Summer

13261 views
16-06-2025
LocknLock chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm và trải nghiệm văn hóa lớn nhất trong năm – “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu tại Long An và Bắc Ninh từ ngày 20 – 22/6/2025.

Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan với Đối thoại Đài – Việt tại Tele Film Viet Nam 2025

13302 views
15-06-2025
“Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây, nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam tại Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam, SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Orion Vina chính thức gia nhập Liên minh tái chế bao bì Việt Nam, thúc đẩy phát triển bền vững

13575 views
13-06-2025
Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Pro Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam.

Tôn vinh ẩm thực địa phương, GrabFood ra mắt Bộ sưu tập Quán trứ danh

13547 views
13-06-2025
Bộ sưu tập Quán Trứ Danh sẽ bao gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của GrabFood tại Việt Nam, được người dùng và đối tác khắp cả nước tin dùng.

Tăng tốc bán lẻ cuối quý 2, LocknLock tạo điểm nhấn với Brand Day 2025 trải nghiệm đa tầng tại Long Hậu

13602 views
13-06-2025
LocknLock Brand Day Long An khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day Long An diễn ra từ ngày 20 – 22/6/2025 tại của hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn rang đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.