Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê 500 tỉ đồng tại Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu
19296 views
16-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnHighlands Coffee vừa chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 15/4 với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình 25 năm phát triển của thương hiệu cà phê Việt, thể hiện tham vọng mở rộng quy mô sản xuất và đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Sáng ngày 16/4/2025, Highlands Coffee chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép tại Bà Rịa - Vũng Tàu, với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, ứng dụng công nghệ rang xay tân tiến hàng đầu thế giới.

Khánh thành nhà máy rang xay cà phê gần 500 tỷ đồng tại Cái Mép, Chủ tịch Highlands Coffee David Thái lần đầu lộ diện

Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép: Khởi đầu mới đưa cà phê Việt vươn xa

Tọa lạc ngay gần cảng Cái Mép, trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, một vị trí địa lý chiến lược trong giao thương quốc tế của Việt Nam và khu vực, Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép là dự án mang tính biểu tượng với quy mô gần 500 tỷ đồng (tương đương 21 triệu đô la Mỹ).

Với tổng diện tích gần 24.000 m², nhà máy được trang bị công nghệ rang PROBAT tiên tiến từ Đức, hệ thống đảm bảo chất lượng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, và quy trình tự động hóa đảm bảo đồng nhất và chính xác ở quy mô lớn.

Nhà máy được thiết kế để có thể dễ dàng mở rộng quy mô trong tương lai, hướng tới mục tiêu đạt công suất 75.000 tấn mỗi năm khi đi vào vận hành ổn định.

Dự án chiến lược này khẳng định cam kết của Highlands Coffee trong việc kế thừa và phát huy kỹ nghệ rang xay cà phê vốn có của Việt Nam, đồng thời nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng kỳ vọng ngày càng khắt khe từ thị trường trong nước và quốc tế.

“Nhà máy rang xay này là lời cam kết của chúng tôi dành cho tinh hoa cà phê Việt”, ông David Thái, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Highlands Coffee chia sẻ.

Việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác với người nông dân và mở rộng mạng lưới cung ứng trên toàn quốc giúp Highlands Coffee củng cố định hướng phát triển bền vững và giữ gìn bản sắc cà phê Việt, đồng thời bảo tồn tính xác thực và danh tính của cà phê Việt Nam trên trường thế giới.

“Đây là nơi giao thoa giữa truyền thống và đổi mới, nơi mà chúng tôi dành trọn tâm huyết để tạo ra những sản phẩm cà phê chứa đựng sự kiên cường của người nông dân, niềm đam mê của đội ngũ và niềm tự hào dân tộc... Chúng tôi tự hào là một thương hiệu hun đúc từ tinh thần, văn hóa Việt Nam, luôn đồng hành cùng những người nông dân để tạo ra sản phẩm mang đậm tinh hoa đất nước. Và giờ đây, chúng tôi mong chờ và phấn khích được chia sẻ câu chuyện ấy với cả thế giới”, ông David Thái cho biết.

Hiện thực hóa giấc mơ mang tinh hoa cà phê Việt đến gần hơn với người Việt và thế giới

Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu, đưa Highlands Coffee trở thành nhịp cầu kết nối di sản cà phê giàu bản sắc của Việt Nam và khát vọng vươn mình trong tương lai.

“Nhà máy rang xay này không chỉ là một khoản đầu tư hạ tầng, mà còn là biểu tượng cho một hành trình tự hào và là minh chứng sống động cho động lực phát triển và khát vọng vươn xa của chúng tôi”, ông David Thái chia sẻ.

“Chúng tôi tin rằng sự xuất sắc về chất lượng phải đi đôi với sự tôn vinh giá trị truyền thống. Sứ mệnh của chúng tôi là sẽ luôn rang xay và tạo nên những sản phẩm cà phê mang hồn Việt để truyền cảm hứng đến các tín đồ yêu cà phê trên khắp thế giới", ông nói thêm.

Suốt 25 năm qua, Highlands Coffee luôn kiên định gìn giữ tinh hoa cà phê Việt. Từ những ngày đầu tiên khi thị trường cà phê Việt Nam còn đang định hình, Highlands Coffee đã là một trong những đơn vị tiên phong góp phần gieo mầm cho tinh thần đam mê chất lượng và kế tục đồng hành với các cộng đồng địa phương, và phát triển hệ sinh thái cà phê bền vững.

Khánh thành nhà máy rang xay cà phê gần 500 tỷ đồng tại Cái Mép, Chủ tịch Highlands Coffee David Thái lần đầu lộ diện- Ảnh 1.

Highlands Coffee lấy hạt Robusta chất lượng cao làm cốt lõi trong mỗi tách cà phê, đây là hiện thân cho sức sống mãnh liệt, bền bỉ, kiên cường và sâu sắc của Việt Nam. Từ hợp tác với người nông dân, tinh chỉnh kỹ thuật rang, pha, chiết xuất, Highlands Coffee đang viết tiếp một di sản mang đậm nghệ thuật và bản sắc Việt Nam, để mang tinh hoa cà phê Việt đến gần hơn với người Việt và thế giới.

Bước vào chương mới trên hành trình đầy cảm hứng, Highlands Coffee vẫn sẽ kiên trì giữ vững linh hồn văn hóa cà phê Việt, đồng thời chủ động nắm bắt những cơ hội mang tinh hoa Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép chính là minh chứng sống động cho tầm nhìn chung đã được thiết lập từ những ngày đầu – tôn vinh tinh hoa cà phê Việt, và mạnh mẽ hướng đến tương lai.

Được thành lập vào năm 1998, Công ty Cổ phần Việt Thái Quốc tế (VTI) là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bán lẻ và hàng tiêu dùng tại Việt Nam. VTI sở hữu danh mục thương hiệu đa dạng trong các lĩnh vực cà phê, ẩm thực và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Thương hiệu chủ lực của VTI, Highlands Coffee là niềm tự hào quốc gia trong ngành cà phê Việt Nam và là thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực Cà phê Đặc sản Việt. Đồng thời, Highlands Coffee được công nhận là một trong những thương hiệu tiêu dùng mạnh mẽ nhất tại Việt Nam và trong khu vực. VTI đã đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển của ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam và là một trong những đơn vị tiên phong đại diện cho hình ảnh Việt Nam, mang tinh hoa văn hóa, ẩm thực và đồ uống Việt Nam vươn ra thế giới.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VTI & Highlands Coffee
RELATED NEWS

Thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam, Zoho khai trương văn phòng đầu tiên tại TP.HCM

13309 views
29-07-2025
Bước đi này đánh dấu bước phát triển quan trọng của Zoho tại Việt Nam khi Zoho đẩy mạnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Anphabe và LinkedIn Learning: Cú “bắt tay” chiến lược nâng tầm kỹ năng nhân sự Việt Nam trong kỷ nguyên AI 2025

12490 views
29-07-2025
Trong một thế giới mà công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang làm thay đổi tận gốc cách chúng ta làm việc và học tập, khoảng cách giữa năng lực lao động và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang ngày càng nới rộng. 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng đúng yêu cầu kỹ năng. Để giải quyết vấn đề mang tính hệ thống này, Anphabe đã chính thức “bắt tay” cùng LinkedIn Learning – nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới – nhằm mang đến một giải pháp phát triển nhân lực toàn diện và phù hợp với đặc thù của thị trường Việt Nam.

Grab Việt Nam ký thỏa thuận xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng

13671 views
25-07-2025
Thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch của thành phố, xúc tiến quảng bá du lịch điểm đến Hải Phòng đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, tiểu thương nâng cao kỹ năng số. Qua đó, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và năng lực của ngành du lịch Hải Phòng, từ đó đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố.

Triển lãm quốc tế METALEX Vietnam 2025: Cơ hội bứt phá chuỗi giá trị ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam trong bối cảnh thuế quan và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu

13778 views
24-07-2025
Diễn đàn công nghiệp M-TALKS 2025 – hoạt động tiền triển lãm của METALEX Vietnam – vừa chính thức khai mạc ngày 24/7 tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 250 đại biểu là chuyên gia, nhà hoạch định chính sách và doanh nghiệp ngành chế tạo. Với chủ đề “Cơ hội bứt phá chuỗi giá trị ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam trong bối cảnh thuế quan và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu”, sự kiện không chỉ là dịp kết nối mà còn là phép thử chiến lược cho ngành công nghiệp vốn được xem là trụ cột trong tiến trình hiện đại hoá đất nước.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam

14179 views
21-07-2025
Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.