T&A Ogilvy nổi trội tại lễ trao giả MMA Smarties Awards 2024 với thành tích 11 giải thưởng
14544 views
29-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) T&A Ogilvy, công ty tư vấn truyền thông sáng tạo cho những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và là một thành viên của Tập đoàn Ogilvy Việt Nam, đã được vinh danh với 11 giải thưởng cao quý tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024.

Với chiến thắng này của T&A Ogilvy đã đóng góp vào thành tích chung, giúp Ogilvy Việt Nam được tôn vinh ở hạng mục danh giá Creative Agency of The Year (Công ty truyền thông sáng tạo của năm). Đồng thời, tập đoàn WPP (tập đoàn mẹ của Ogilvy Việt Nam) cũng đã được vinh danh là Best Holding Agency Company of The Year (Tập đoàn Truyền thông của năm).

1

Tổng cộng, T&A Ogilvy đã gặt hái được 11 giải thưởng tại MMA Smarties năm nay:

01 Hạng mục Vàng (Gold):

1. Brand Experience - Coca-Cola

07 Hạng mục Bạc (Silver):

2. Omnichannel Marketing - Coca-Cola
3. Cross Digital Media Marketing - Coca-Cola
4. O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels - Coca-Cola
5. Data Insights/Contextual Marketing - Coca-Cola
6. Customer (CX)/User Experience (UX) & Design - Coca-Cola
7. Creator/Influencer/Celebrity Marketing - Coca-Cola
8. Social Media Marketing - Bia Saigon

03 Hạng mục Đồng (Bronze):

9. Personalization - Coca-Cola
10. Customer (CX)/User Experience (UX) & Design - Coca-Cola
11. Gaming, Gamification & E-Sports - Coca-Cola

MMA Smarties là giải thưởng tiên phong toàn cầu, ghi nhận và tưởng thưởng những sáng tạo độc đáo trong các chương trình tiếp thị địa phương, khu vực và toàn cầu. Giải thưởng không chỉ dành cho những ý tưởng xuất sắc mà còn những chiến dịch mang lại tác động mạnh mẽ cho các thương hiệu, công ty truyền thông và các nhà cung cấp giải pháp. Trong năm 2024, giải thưởng thu hút gần 500 bài dự thi từ đa dạng lĩnh vực, trong đó có 144 bài xuất sắc được đề cử cho 25 hạng mục. Trong đó, T&A Ogilvy nhận được tổng cộng 16 đề cử cho các hạng mục lớn, bao gồm 5 chiến dịch với 15 hạng mục hợp tác cùng Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola), 2 chiến dịch với 3 hạng mục hợp tác cùng thương hiệu Bia Saigon.

Giám đốc điều hành T&A Ogilvy, bà Nguyễn Trà Linh, người đứng đầu mô hình WPP OpenX tại Việt Nam (mô hình agency tích hợp đa phương tiện được dẫn dắt bởi T&A Ogilvy) chia sẻ: “Những chiến thắng này cùng khách hàng và các đối tác tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của T&A Ogilvy khi chuyển trọng tâm dịch vụ sang tiếp thị trải nghiệm những năm gần đây. Cùng với Coca-Cola, chúng tôi đã đạt được những thành tựu đáng mừng, trong đó bao gồm giải thưởng Thương hiệu của năm (Brand of The Year) và Chiến dịch của năm (Best in Show), đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác thắng lợi của hai bên”.

2

T&A Ogilvy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với hai chiến dịch nổi bật, minh chứng cho khả năng sáng tạo và hiệu quả chiến lược, giúp thương hiệu kết nối ý nghĩa cùng người dùng, đó là Coca-Cola Foodmarks và Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Lộc Rồng.

Coca-Cola Foodmarks là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ. Chiến lược không chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn hỗ trợ quảng bá cho các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua nền tảng O2O tích hợp với Grab và Google Maps, chiến dịch cá nhân hóa theo vị trí địa lý, kết hợp các sự kiện Foodfest và tương tác mạnh mẽ trên TikTok, đã đạt mức tăng trưởng doanh số 23%, mở rộng quảng bá thêm 80% nhà hàng, và thu hút 293 triệu lượt xem.

Song hành cùng thành công đó, chiến dịch "Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Bội Lộc" tận dụng biểu tượng Rồng trong dịp Tết để tôn vinh sự thịnh vượng và đoàn kết. Sự kết hợp của công nghệ Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR), livestreams và người ảnh hưởng đã tạo ra trải nghiệm tương tác sâu sắc giữa trực tuyến và trực tiếp, giúp Bia Saigon thu về hơn 531 triệu lượt xem trên TikTok, qua đó củng cố vị thế trên thị trường.

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Sự phát triển nhanh chóng từng ngày của những giải pháp công nghệ, đặc biệt là AI, khiến thị trường truyền thông tiếp thị đang biến chuyển nhanh chưa từng thấy. Chiến thắng lớn tại MMA Smarties lần này khẳng định thành công của T&A Ogilvy khi đón đầu xu hướng, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu, để họ có thể kết nối cùng người dùng và liên tục phát triển bền vững”.

Thành tích lần này tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 nối dài chuỗi thắng lợi của T&A Ogilvy tại các giải thưởng uy tín, bao gồm: chuỗi giải vàng tại Campaign Asia - Agency of the Year Awards - cho các hạng mục Digital, Influencer Marketing, PR; giải thưởng Global Influencer Marketing Awards và SABRE trong những năm qua.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: T&A Ogilvy
RELATED NEWS

Hơn 400 người tham gia chiến dịch làm sạch bãi biển quy mô lớn tại Vịnh Nghi Sơn, khởi động Sáng kiến Nghi Sơn xanh

13526 views
09-06-2025
Sáng ngày 8/6, hơn 400 tình nguyện viên đã ra quân thu gom khoảng 30 tấn rác thải tại khu vực ven vịnh Nghi Sơn, mở màn cho sáng kiến "Nghi Sơn Xanh" nhằm thúc đẩy phát triển bền vững tại Khu kinh tế Nghi Sơn.

KMS Technology đẩy mạnh cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập

14082 views
05-06-2025
KMS Technology - công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1.300 nhân viên tại Mỹ, Mexico và Việt Nam, thúc đẩy xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập (DEI) thông qua lễ ký kết Vietnam Panel Pledge.

Lan tỏa hành động xanh, LocknLock và hành trình đánh thức trách nhiệm môi trường nơi mỗi trái tim Việt

13866 views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã cùng tổ chức Xanh Việt Nam khởi xướng loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”. Đây không đơn thuần là một chiến dịch truyền thông, mà là lời mời gọi khẩn thiết đến mỗi cá nhân: hãy sống chậm lại, lắng nghe tiếng kêu cứu của Trái Đất và bắt đầu thay đổi – từ những điều giản dị nhất trong đời sống thường nhật.

CapitaLand cam kết tài trợ học bổng dài hạn 500.000 đô la Singapore thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation

14376 views
01-06-2025
Theo đó, 30 em học sinh tốt nghiệp tiểu học đã nhận học bổng từ CapitaLand, 5 điểm trường thuộc chương trình “Trường học CapitaLand Hy vọng” đã khép lại lễ tổng kết năm học với sự tham gia của các tình nguyện viên CapitaLand.

Âm thanh của tốc độ Sting Energy®: Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1

14516 views
28-05-2025
Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực. Quan hệ hợp tác này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay cả trước khi được công bố chính thức. Bắt đầu từ một âm thanh bắt tai lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ đối tác đầy năng động, lần kết hợp này đã tạo tiếng vang từ đường đua đến khán giả toàn cầu trên mọi nền tảng. Theo đó, lần hợp tác này cũng đưa người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn bao giờ hết với nhịp đập cuồng nhiệt của môn thể thao phát triển nhanh nhất hành tinh.