T&A Ogilvy nổi trội tại lễ trao giả MMA Smarties Awards 2024 với thành tích 11 giải thưởng
13321 views
29-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) T&A Ogilvy, công ty tư vấn truyền thông sáng tạo cho những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và là một thành viên của Tập đoàn Ogilvy Việt Nam, đã được vinh danh với 11 giải thưởng cao quý tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024.

Với chiến thắng này của T&A Ogilvy đã đóng góp vào thành tích chung, giúp Ogilvy Việt Nam được tôn vinh ở hạng mục danh giá Creative Agency of The Year (Công ty truyền thông sáng tạo của năm). Đồng thời, tập đoàn WPP (tập đoàn mẹ của Ogilvy Việt Nam) cũng đã được vinh danh là Best Holding Agency Company of The Year (Tập đoàn Truyền thông của năm).

1

Tổng cộng, T&A Ogilvy đã gặt hái được 11 giải thưởng tại MMA Smarties năm nay:

01 Hạng mục Vàng (Gold):

1. Brand Experience - Coca-Cola

07 Hạng mục Bạc (Silver):

2. Omnichannel Marketing - Coca-Cola
3. Cross Digital Media Marketing - Coca-Cola
4. O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels - Coca-Cola
5. Data Insights/Contextual Marketing - Coca-Cola
6. Customer (CX)/User Experience (UX) & Design - Coca-Cola
7. Creator/Influencer/Celebrity Marketing - Coca-Cola
8. Social Media Marketing - Bia Saigon

03 Hạng mục Đồng (Bronze):

9. Personalization - Coca-Cola
10. Customer (CX)/User Experience (UX) & Design - Coca-Cola
11. Gaming, Gamification & E-Sports - Coca-Cola

MMA Smarties là giải thưởng tiên phong toàn cầu, ghi nhận và tưởng thưởng những sáng tạo độc đáo trong các chương trình tiếp thị địa phương, khu vực và toàn cầu. Giải thưởng không chỉ dành cho những ý tưởng xuất sắc mà còn những chiến dịch mang lại tác động mạnh mẽ cho các thương hiệu, công ty truyền thông và các nhà cung cấp giải pháp. Trong năm 2024, giải thưởng thu hút gần 500 bài dự thi từ đa dạng lĩnh vực, trong đó có 144 bài xuất sắc được đề cử cho 25 hạng mục. Trong đó, T&A Ogilvy nhận được tổng cộng 16 đề cử cho các hạng mục lớn, bao gồm 5 chiến dịch với 15 hạng mục hợp tác cùng Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola), 2 chiến dịch với 3 hạng mục hợp tác cùng thương hiệu Bia Saigon.

Giám đốc điều hành T&A Ogilvy, bà Nguyễn Trà Linh, người đứng đầu mô hình WPP OpenX tại Việt Nam (mô hình agency tích hợp đa phương tiện được dẫn dắt bởi T&A Ogilvy) chia sẻ: “Những chiến thắng này cùng khách hàng và các đối tác tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của T&A Ogilvy khi chuyển trọng tâm dịch vụ sang tiếp thị trải nghiệm những năm gần đây. Cùng với Coca-Cola, chúng tôi đã đạt được những thành tựu đáng mừng, trong đó bao gồm giải thưởng Thương hiệu của năm (Brand of The Year) và Chiến dịch của năm (Best in Show), đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác thắng lợi của hai bên”.

2

T&A Ogilvy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với hai chiến dịch nổi bật, minh chứng cho khả năng sáng tạo và hiệu quả chiến lược, giúp thương hiệu kết nối ý nghĩa cùng người dùng, đó là Coca-Cola Foodmarks và Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Lộc Rồng.

Coca-Cola Foodmarks là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ. Chiến lược không chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn hỗ trợ quảng bá cho các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua nền tảng O2O tích hợp với Grab và Google Maps, chiến dịch cá nhân hóa theo vị trí địa lý, kết hợp các sự kiện Foodfest và tương tác mạnh mẽ trên TikTok, đã đạt mức tăng trưởng doanh số 23%, mở rộng quảng bá thêm 80% nhà hàng, và thu hút 293 triệu lượt xem.

Song hành cùng thành công đó, chiến dịch "Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Bội Lộc" tận dụng biểu tượng Rồng trong dịp Tết để tôn vinh sự thịnh vượng và đoàn kết. Sự kết hợp của công nghệ Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR), livestreams và người ảnh hưởng đã tạo ra trải nghiệm tương tác sâu sắc giữa trực tuyến và trực tiếp, giúp Bia Saigon thu về hơn 531 triệu lượt xem trên TikTok, qua đó củng cố vị thế trên thị trường.

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Sự phát triển nhanh chóng từng ngày của những giải pháp công nghệ, đặc biệt là AI, khiến thị trường truyền thông tiếp thị đang biến chuyển nhanh chưa từng thấy. Chiến thắng lớn tại MMA Smarties lần này khẳng định thành công của T&A Ogilvy khi đón đầu xu hướng, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu, để họ có thể kết nối cùng người dùng và liên tục phát triển bền vững”.

Thành tích lần này tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 nối dài chuỗi thắng lợi của T&A Ogilvy tại các giải thưởng uy tín, bao gồm: chuỗi giải vàng tại Campaign Asia - Agency of the Year Awards - cho các hạng mục Digital, Influencer Marketing, PR; giải thưởng Global Influencer Marketing Awards và SABRE trong những năm qua.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: T&A Ogilvy
RELATED NEWS

Cùng góp phần giảm phát thải carbon, Grab Việt Nam tích cực hợp tác triển khai các dự án trồng và bảo tồn rừng

29304 views
30-10-2024
Grab tiếp tục hợp tác với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Ninh Thuận và Quỹ Sống cho kế hoạch trồng thêm 171.010 cây xanh và gieo 150.000 bom hạt giống tại khu vực Vườn quốc gia Núi Chúa, rừng phòng hộ ven biển Thuận Nam, và rừng phòng hộ đầu nguồn Tân Giang. Người dùng có thể tham gia vào các nỗ lực giảm phát thải carbon thông qua việc bật tính năng tùy chọn trung hòa carbon trên ứng dụng Grab để thực hiện khoản đóng góp trung hòa carbon từ các chuyến xe và đơn hàng Grab.

Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet

13334 views
29-10-2024
Hãng hàng không Emirates củng cố cam kết với Việt Nam thông qua việc tăng cường sự hiện diện, mở rộng cơ hội kết nối và hỗ trợ các liên kết thương mại và du lịch.

Vietjet và Emirates hợp tác mở rộng kết nối quốc tế, thúc đẩy thương mại và du lịch

13249 views
29-10-2024
Vietjet và Emirates đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mở rộng kết nối giữa các thành phố lớn của Việt Nam và Dubai, UAE, cũng như các điểm đến toàn cầu, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam - UAE. Thỏa thuận này sẽ thúc đẩy du lịch và thương mại giữa hai quốc gia, mở ra cơ hội hợp tác kinh tế và giao thương.

Quỹ MetLife công bố 4 tổ chức nhận tài trợ từ Chương trình Tài trợ tác động cộng đồng

13363 views
29-10-2024
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife, đại diện cho Quỹ MetLife Foundation, vừa công bố danh sách bổ sung 4 tổ chức nhận tài trợ từ Chương trình Tài trợ tác động cộng đồng (CIGP) tại Việt Nam vào ngày hôm nay 29/10/2024.

PPP Laser Clinic giành chiến thắng ở 2 hạng mục giải thưởng lớn của Asia Pacific Enterprise Awards 2024

13359 views
28-10-2024
PPP Laser Clinic, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao, đã xuất sắc chiến thắng 2 giải thưởng quan trọng - Doanh nghiệp Xuất Sắc Châu Á và Doanh nhân Xuất sắc Châu Á - tại lễ trao giải APEA 2024 (Asia Pacific Enterprise Awards).