Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group khánh thành nhà máy liên doanh tại Củ Chi, TP. HCM; khát vọng đổi mới ngành dệt may Việt Nam
15696 views
21-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Màn hợp tác chiến lược giữa Avery Dennison và Shenzhou Group một lần nữa khẳng định cam kết dài hạn của cả hai trong việc mở rộng phạm vi hoạt động tại khu vực, đồng thời củng cố vị thế tiên phong đổi mới trong ngành may mặc toàn cầu.

Ngày 21/5, Avery Dennison (NYSE: AVY), tập đoàn toàn cầu về khoa học vật liệu và giải pháp nhận diện kỹ thuật số, vừa công bố khánh thành nhà máy liên doanh cùng tập đoàn Shenzhou Group — một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dệt kim tích hợp lớn nhất thế giới. Việc ra mắt nhà máy Công ty TNHH Liên doanh Avery Dennison Worldon Việt Nam (Avery Dennison Worldon Vietnam Joint Venture Company Limited), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược đầu tư của công ty tại Việt Nam. Thông qua các giải pháp sáng tạo và bền vững nhằm chuyển đổi ngành may mặc, Avery Dennison thể hiện tham vọng nâng cao vị thế của mình như một mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị ngành dệt may tại khu vực.

Tọa lạc tại Khu Công nghiệp Đông Nam, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, nhà máy Công ty TNHH liên doanh Avery Dennison Worldon Việt Nam sẽ sản xuất các sản phẩm và giải pháp đa dạng về may mặc và nhận diện kỹ thuật số, bao gồm nhãn thông minh RFID và các sản phẩm Embelex. Các giải pháp này được phát triển nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu, tăng cường tính minh bạch trong chuỗi cung ứng, đồng thời củng cố năng lực sản xuất trong nước của Avery Dennison. Nhà máy cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển và hiện đại hóa của ngành dệt may Việt Nam.

Bước đi chiến lược này phù hợp với các sáng kiến kinh tế tập trung vào hiện đại hóa công nghiệp và phát triển bền vững trong khu vực, đồng thời kết nối năng lực sản xuất truyền thống với công nghệ số để phục vụ các thương hiệu toàn cầu lẫn thị trường nội địa hiệu quả hơn. Với tầm nhìn hướng đến đổi mới sáng tạo và khả năng thích ứng linh hoạt, nhà máy được thiết kế để mở rộng trong tương lai, qua đó củng cố cam kết dài hạn và định hướng phát triển của Avery Dennison tại Việt Nam.

“Tại Avery Dennison, chúng tôi kết nối trí tuệ với sự sáng tạo, khoa học với công nghệ, thế giới vật lý với thế giới kỹ thuật số. Chúng tôi tạo ra các sản phẩm và giải pháp giúp mở khóa những giá trị mới, đồng thời giải quyết các thách thức phức tạp trên toàn cầu.” ông Michael Barton, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Tổng Giám đốc Khối Giải pháp May mặc của Tập đoàn Avery Dennison chia sẻ. "Sự kết hợp với Shenzhou Group là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của việc hợp tác để thúc đẩy chuyển đổi của ngành. Khi kết hợp thế mạnh của cả hai bên, chúng tôi đang xây dựng một hệ sinh thái sản xuất sẵn sàng cho tương lai - một hệ sinh thái đề cao sự đổi mới, hỗ trợ các thương hiệu phát triển toàn diện và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho toàn ngành may mặc.”

“Liên doanh này là minh chứng cho sức mạnh của mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa chúng tôi cùng Avery Dennison,” ông Ma, Chủ tịch Tập đoàn Shenzhou Group chia sẻ. “Chúng tôi trân trọng Avery Dennison vì năng lực cung cấp các giải pháp may mặc tiên tiến giúp thúc đẩy phát triển bền vững, nâng cao hiệu quả vận hành và khả năng hiển thị chuỗi cung ứng, đồng thời tạo nên những trải nghiệm thương hiệu khác biệt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cùng chia sẻ một niềm tin vào tương lai đổi mới và minh bạch hơn của ngành may mặc. Chúng tôi xem sự hợp tác này là cơ hội để cùng phát triển các mô hình sản xuất linh hoạt và có trách nhiệm hơn, kết hợp thế mạnh của cả hai bên nhằm mang lại giá trị lớn hơn cho các đối tác, cộng đồng và toàn bộ hệ sinh thái dệt may."

Cùng nhau, Avery Dennison và Shenzhou Group đang đặt nền móng cho một tương lai năng động và bền vững – nơi đổi mới toàn cầu và hợp tác địa phương song hành, góp phần viết tiếp chương mới cho ngành dệt may Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Avery DennisonShenzhou Group
RELATED NEWS

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Khai phá những xung lực mới

13389 views
17-10-2025
Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng khẳng định những chuyển dịch tích cực trong hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam – EU sau cột mốc 5 năm Hiệp định EVFTA đi vào hiệu lực, bất chấp biến động thị trường, chuỗi cung ứng, hoạt động giao thương và kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều khó khăn.

Chương trình Grab Chị Em, tăng cường hỗ trợ và kết nối các đối tác tài xế nữ từ Grab Việt Nam

13373 views
17-10-2025
Triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo sinh kế và giúp phụ nữ hoạt động một cách thuận lợi, an toàn khi trở thành đối tác tài xế Grab. Theo đó, Grab Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tại các địa phương để mở rộng và xây dựng cộng đồng đối tác tài xế nữ kết nối chặt chẽ, giúp phụ nữ ngày càng chủ động và tự tin hơn trong cuộc sống.

Chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, SABECO hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả sau bão lũ

13414 views
16-10-2025
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (TW MTTQVN), nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

13431 views
16-10-2025
Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13643 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.