Carousell Media Group hợp tác độc quyền với Entravision MediaDonuts tại Việt Nam và Philippines
3697 views
15-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Entravision MediaDonuts, công ty cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương, đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts. Carousell Media Group là nền tảng quảng cáo mua bán lại (recommerce) số một ở Đông Nam Á, sở hữu không gian quảng cáo trên các nền tảng Thương mại Điện tử bán lại tại 8 quốc gia Châu Á.

Với hợp tác chiến lược này, các thương hiệu khách hàng của Entravision MediaDonuts có thể sử dụng những không gian quảng cáo (inventory) cao cấp trên các nền tảng thương mại điện tử thuộc Carousell Group (Chợ Tốt (Việt Nam), Carousell (Philipines), Mudah.my (Malaysia), OneKyat (Myanmar), Ox Street (Singapore) và Refash) đồng thời tận dụng dữ liệu thông tin và giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu của các nền tảng TMĐT này. Carousell Media Group sở hữu hàng chục triệu người dùng đã đăng ký và tích cực mua sắm trên khắp Đông Nam Á; Chỉ riêng Chợ Tốt tại Việt Nam đã có tới 19 triệu người dùng, trong đó 70% thuộc thế hệ millennials và Gen Z đang tương tác mỗi ngày trên nền tảng. Kết hợp với chuyên môn của Entravision MediaDonuts trong việc quản lý các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh, các thương hiệu hoàn toàn có thể tự tin trong việc đạt được các mục tiêu cho chiến dịch truyền thông quảng bá.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Connect, giải pháp ngoài nền tảng của Carousell Media Group, để thu hút người tiêu dùng trên Internet thông qua hàng triệu nhà xuất bản trên các kho ứng dụng web và thiết bị di động. Được hỗ trợ với công nghệ của DSP độc lập hàng đầu The Trade Desk, giải pháp này cho phép các thương hiệu tiếp cận, tương tác, thu hẹp tệp khách hàng mục tiêu chính và xoay vòng tiếp cận xuyên suốt hành trình mua sắm của họ.

“Thị trường thương mại điện tử mua bán lại (recommerce) trên toàn khu vực Châu Á- Thái Bình Dương đã tăng tưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm đồ đã qua sở hữu, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đang chiếm được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Entravision MediaDonuts để ra mắt dịch vụ truyền thông quảng cáo tại Việt Nam. Đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp kết nối các nhà quảng cáo với nhiều cộng đồng những người đam mê mua sắm và có ý thức về bền vững trên toàn khu vực”, ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng được đại diện cho Chợ Tốt tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả vượt trội trên quy mô lớn. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này rất có ý nghĩa với chúng tôi, góp phần mở ra nhiều cơ hội tham gia sâu hơn vào thị trường quảng cáo Việt Nam sôi động, đầy tiềm năng và khẳng định tầm nhìn, quyết tâm phát triển của Entravision MediaDonuts .” Ông Pieter-Jan de Kroon, CEO của Entravision MediaDonuts, cho biết. “Bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam: nền kinh tế Internet tại đây đã đạt 14 tỷ Đô la Mỹ tổng khối lượng hàng hoá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 52 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2025. Chúng tôi đang nhìn thấy cơ hội rất thú vị, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Entravision MediaDonuts có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ các nhà quảng cáo một cách tận tình nhất với các giải pháp tối ưu cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thay đổi quy mô của các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lựa chọn Entravision MediaDonuts, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng chuyển đổi vượt trội từ Carousell Media Group”.

Hiểu hơn về Entravision MediaDonuts

Entravision MediaDonuts là công ty hàng đầu về tiếp thị số và công nghệ, cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất, đang hiện diện tại 8 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Entravision MediaDonuts giúp các nhà quảng cáo đạt được mục tiêu của mình thông qua các giải pháp tiếp thị sử dụng công nghệ mới nhất, đội ngũ chuyên gia am hiểu thị trường và đặc biệt là các mối quan hệ đối tác chiến lược với các nền tảng quảng cáo tầm cỡ thế giới như Twitter, Criteo, Spotify, Grab và Tiktok.
Entravision MediaDonuts là một phần trực thuộc Entravision, công ty cung cấp giải pháp truyền thông và công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới, phục vụ khách hàng tại hơn 30 quốc gia trên khắp Châu Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Entravision có trụ sở chính tại Los Angeles và được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE: EVC). www.entravision.com

Hiểu hơn về Carousell Media Group

Carousell Media Group (CMG) là chi nhánh truyền thông của Carousell Group, chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo cho các thương hiệu và agency trên tất cả các thị trường như Carousell, Mudah.my, Chợ Tốt, OneKyat, Ox Street và Refash. Với hàng chục triệu người dùng tại 8 thị trường khác nhau trên khắp Đông Nam Á, Carousell Media Group cung cấp quy mô và phạm vi tiếp cận cho các nhà quảng cáo, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng nhắm trúng khách hàng mục tiêu để chuyển đổi hiệu quả từ Carousell Media Group.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16002 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

17055 views
18-03-2024
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

18492 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.

Dh Foods khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh tại Long An, đánh dấu bước tiến mới 2024

17481 views
16-03-2024
Công ty Cổ phần Dh Foods tổ chức lễ khánh thành Nhà Máy sản xuất chi nhánh Long An vào sáng ngày 15/3/2024, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty sau nhà máy đầu tiên tại Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM hoạt động từ tháng 12/2020. Nhà máy mới sẽ không chỉ nâng cao khả năng sản xuất mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Faslink ký hợp tác chiến lược toàn diện với Singtex, thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam phát triển xanh và bền vững

17410 views
13-03-2024
Nhằm thúc đẩy sự phát triển xanh và bền vững của ngành thời trang, Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang Faslink đã ký hợp tác chiến lược toàn diện với đơn vị cung cấp vải sợi xanh hàng đầu tại Đài Loan là Công ty Singtex. Faslink và Singtex sẽ cùng triển khai chương trình tái chế các sản phẩm thời trang cũ được làm từ vải sợi cà phê, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn cũng như tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường.