Brand Day Vũ Trụ F2C Sale Hè Thế Kỷ giảm giá đến 50% tại Lock&Lock Long Hậu, Long An
3789 views
14-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Brand Day - Ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày, từ 17,18 và 19/6/2022. Hơn 10.000 “siêu phẩm” sản phẩm tại F2C Long Hậu, Long An với quy mô "khủng" cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ đã sẵn sàng lên kệ.

Brand Day - Ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày, từ 17,18 và 19/6/2022. Hàng ngàn sản phẩm tại F2C Long Hậu với quy mô "khủng" cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% đã sẵn sàng lên kệ

F2C là hệ thống cửa hàng quy mô lớn theo mô hình Factory to Customer của LOCK&LOCK tại Việt Nam. Địa chỉ:  Địa chỉ: F2C Long Hậu - Lô N.5-7, Khu Công Nghiệp Long Hậu Mở Rộng, Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của LOCK&LOCK với mức giá cực hot mùa lễ hội, lên đến 50%. Nổi bật là Nồi cơm điện đa năng, Nồi lẩu điện đa năng, Nồi chiên không dầu, Bình giữ nhiệt, Bộ hộp cơm giữ nhiệt, nồi chảo… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt. 

Trúng Quà Cực Đã

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LOCK&LOCK. Với mỗi 1000.000 VNĐ giá trị mua hàng, khách hàng sẽ đổi được một phiếu rút thăm trúng thưởng để nhận cơ hội tham gia chương trình. Năm nay, LOCK&LOCK mang đến những giải thưởng giá trị như điên thoại Samsung, Tivi Samsung, Bộ nồi chảo cao cấp bảy món, Nồi chiên không dầu, Bộ chén dĩa sứ cao cấp và Ly giữ nhiệt LocknLock.

Quà Tặng Theo Hóa Đơn

Hóa đơn 10.000.000 nhận ngay một Vali du lịch 24 inch hoặc Coupon 500.000đ 

Hóa đơn 20.000.000 nhận ngay một Bếp điện từ và Bộ ba nồi chảo Decore hoặc 1 Nồi cơm điện 0.8L và Bộ sáu tô sứ.

Đặc biêtj cào trúng thưởng trong khung giờ vàng 9 giờ, 12 giờ và 15 giờ mỗi ngày.

Không Lo Về Giá

Đặc biệt nhất, trong năm nay LOCK&LOCK triển khai ưu đãi Trả góp 0% lãi suất với hóa đơn trên 5.000.000 đồng trong sáu tháng dành cho khách thàng tham gia mua sắm tại LOCK&LOCK. Giờ đây, bạn chẳng còn nỗi lo về giả cả.

Cooking Show!

Đặc biệt, không thể bỏ qua Cooking Show! Chương trình độc quyền hợp tác bởi LocknLock x Bibigo với sự tham gia của đầu bếp nhà hàng 5 sao - Tăng Từ Vĩnh Quang vào 3 ngày diễn ra sự kiện, khung giờ 11 giờ đến 14 giờ

Mua sản phẩm Bibigo đổi quà may mắn với hóa đơn từ 300.000đ.

Đón Đến Nơi, Đưa Đến Chốn

Bạn ngại đường xa, LOCK&LOCK đã lo luôn rồi!

Tại khu vực Hồ Chí Minh, công ty sẽ bố trí các tuyến xe buýt đưa đón miễn phí hành khách giữa thành phố và cửa hàng F2C.

Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn từ 20.000.000 đồng, LOCK&LOCK sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương Brand Day | Vũ Trụ F2C – Sale Hè Thế Kỷ trên fanpage Facebook LOCK&LOCK Vietnam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LOCK&LOCK Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13353 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13512 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13869 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14310 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14080 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.