Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam
16769 views
19-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thông qua ký kết, Grab và DatVietVAC sẽ tận dụng các thế mạnh về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng để đưa ra các đề xuất vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu di chuyển, giao hàng và giải trí của người dùng Việt. Hai bên sẽ phối hợp trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trên các nền tảng trực thuộc. 

Ngày 19/12/2024, Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 2 năm. Đây là cơ sở để hai bên tận dụng các ưu thế và tài nguyên của nhau để cùng góp phần nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ hằng ngày từ di chuyển, giao nhận đến giải trí.

Grab và DatVietVAC đều là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại thị trường Việt Nam và là những nhà tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để mang đến những sản phẩm và dịch vụ đột phá cho người dùng và khách hàng. Hiện nay, Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và kết nối các dịch vụ tài chính số cho đông đảo người dùng tại Việt Nam. DatVietVAC là Tổ hợp sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí dẫn dắt ngành kinh tế sáng tạo Việt Nam. Những năm qua, DatVietVAC không ngừng thích nghi và dịch chuyển trọng tâm kinh doanh sang nền tảng số, tiên phong kết nối văn hóa Việt Nam với cộng đồng thế giới. Cả hai đều sở hữu những nền tảng có độ phủ rộng với đối tượng người dùng đa dạng.

Ảnh 2- Ông Đào Văn Kính Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings và Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Đào Văn Kính Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings và Oông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Đặc biệt, Grab và DatVietVAC đều có sự am hiểu sâu sắc về thị trường địa phương cũng như các hành vi, thói quen và kỳ vọng của người tiêu dùng. Việc đồng hành cùng nhau cho phép hai bên có thể chia sẻ các hiểu biết về thị trường để xây dựng các đề xuất hấp dẫn vượt trội cho người dùng đối với các nhu cầu về di chuyển, giao hàng và giải trí. Độ phủ rộng của các nền tảng trực thuộc sẽ tạo điều kiện để hai bên đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động truyền thông, giúp người dùng có thể nắm bắt các thông tin một cách thuận tiện và nhanh chóng, nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm dịch vụ hằng ngày của mình.

Trong khuôn khổ hợp tác, Grab và DatVietVAC sẽ triển khai các dự án trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng và khách hàng của cả hai bên. Trước mắt, hai bên sẽ đồng hành phát triển gói hội viên VieON x GrabUnlimited, với những quyền lợi đặc biệt dành cho người dùng VieON và người dùng Grab. Ngoài ra, Grab sẽ cung cấp các giải pháp di chuyển tiện lợi cho các sự kiện giải trí do các công ty trực thuộc DatVietVAC sản xuất và tổ chức trong suốt năm 2025.

Ảnh 1- Ông Đào Văn Kính Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings và Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Đào Văn Kính, Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings, kỳ vọng: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này là cột mốc ý nghĩa và quan trọng cho cả hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ giúp chúng tôi ngày càng đáp ứng nhiều hơn, tốt hơn và thông minh hơn cho tất cả khách hàng. Chúc cho hợp tác giữa DatVietVAC và Grab sẽ thành công tốt đẹp”.

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam, cho biết: “Trong 10 năm qua, Grab luôn không ngừng nỗ lực mang đến sự tiện lợi cho người dùng tại Việt Nam thông qua các các dịch vụ hằng ngày đáng tin cậy. Chúng tôi cũng đang sở hữu một hệ sinh thái đa dạng, với nguồn dữ liệu toàn diện của tệp người dùng trực tiếp và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác lần này với DatVietVAC sẽ giúp hai bên nâng cao trải nghiệm liền mạch cho người dùng, tăng cường sức mạnh của cả hai hệ sinh thái và khai mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới trong nhiều lĩnh vực, từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Bên cạnh triển khai các dự án nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu hằng ngày và nâng cao trải nghiệm người dùng, Grab và DatVietVAC sẽ khám phá các tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá thương hiệu, và xây dựng nội dung truyền thông nhằm tối ưu hóa các cơ hội tăng trưởng kinh doanh của hai bên.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Grab vinh danh 70 nhà hàng, quán ăn địa phương cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực TP Đà Nẵng

13230 views
02-08-2025
Đây là sự kiện đánh dấu hoạt động lần đầu tiên trong biên bản ghi nhớ hợp tác 3 năm giữa Grab và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực TP. Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh quảng bá văn hóa - du lịch thương hiệu địa phương thông qua ẩm thực. Gần 70 nhà hàng, quán ăn địa phương nổi bật được lựa chọn dựa trên đánh giá từ chuyên gia ẩm thực, cộng đồng người dùng và dữ liệu thói quen đặt món từ GrabFood. Qua đó tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Epson và Limloop khai mở Trạm tái sinh, điểm hẹn sống xanh cho cộng đồng

13285 views
01-08-2025
Epson Việt Nam chính thức công bố triển khai chiến dịch Giảm thiểu rác thải nhựa 2025 với sự đồng hành của Limloop - doanh nghiệp tạo tác động xã hội - và Thiso Mall. Điểm nhấn của chiến dịch là Trạm tái sinh, một không gian trải nghiệm sáng tạo, nơi cộng đồng có thể tiếp cận khái niệm tái chế theo cách trực quan, gần gũi và đầy cảm hứng.

Thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam, Zoho khai trương văn phòng đầu tiên tại TP.HCM

13687 views
29-07-2025
Bước đi này đánh dấu bước phát triển quan trọng của Zoho tại Việt Nam khi Zoho đẩy mạnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Anphabe và LinkedIn Learning: Cú “bắt tay” chiến lược nâng tầm kỹ năng nhân sự Việt Nam trong kỷ nguyên AI 2025

12893 views
29-07-2025
Trong một thế giới mà công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang làm thay đổi tận gốc cách chúng ta làm việc và học tập, khoảng cách giữa năng lực lao động và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang ngày càng nới rộng. 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng đúng yêu cầu kỹ năng. Để giải quyết vấn đề mang tính hệ thống này, Anphabe đã chính thức “bắt tay” cùng LinkedIn Learning – nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới – nhằm mang đến một giải pháp phát triển nhân lực toàn diện và phù hợp với đặc thù của thị trường Việt Nam.

Grab Việt Nam ký thỏa thuận xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng

13850 views
25-07-2025
Thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch của thành phố, xúc tiến quảng bá du lịch điểm đến Hải Phòng đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, tiểu thương nâng cao kỹ năng số. Qua đó, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và năng lực của ngành du lịch Hải Phòng, từ đó đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố.