Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý, giúp bạn bảo vệ toàn diện với chi phí hợp lý
18525 views
26-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Generali Việt Nam vừa ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

Hôm nay ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

Bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý giúp bảo vệ toàn diện với 3 gói thiết kế sẵn 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu đồng/năm 

Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An vui như ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA - An vui như ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA - An vui như ý là quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 Bệnh viện, Phòng khám trên toàn quốc.

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

VITA – An vui như ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.

Không chỉ cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện, VITA - An vui như ý còn mang lại cơ hội tiết kiệm và tích lũy cho khách hàng với các quyền lợi thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức lãi suất cam kết.

Với chi phí hợp lý được “đo ni đóng giày” cùng quyền lợi vượt trội, sản phẩm VVITA - An vui như ý sẽ là “người bạn trọn đời” sát cánh và hỗ trợ khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo khách hàng tiếp tục được bảo vệ trong trường hợp không duy trì được hợp đồng với “quyền lợi bảo hiểm đặc biệt” của sản phẩm.

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

Generali Việt Nam dành nhiều quà tặng cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA - An vui như ý

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng nhưng rào cản về thu nhập khiến nhiều Khách hàng ngần ngại. Làm thế nào để bảo vệ khách hàng hiệu quả với mức phí phù hợp là trăn trở và cũng chính là cam kết của Generali Việt Nam.

Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA - An vui như ý là giải pháp để mọi khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Generali Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống An nhiên – Vui khỏe – Như ý”.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 22/3 đến hết ngày 30/4/2024, Generali Việt Nam sẽ dành tặng 100 phiếu mua sắm điện tử trị giá 500.000 đồng/phiếu cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA - An vui như ý.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Generali Việt Nam
RELATED NEWS

Công ty chứng khoán SSI phấn đấu đạt lợi nhuận 3.398 tỷ đồng tăng 19% trong năm nay 2024

15831 views
25-04-2024
Tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) trên cơ sở chủ động đề ra chiến lược và cân nhắc với điều kiện khách quan của thị trường, HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty đã xây dựng và trình Đại hội đồng Cổ đông xem xét, nhất trí thông qua kế hoạch kinh doanh cho năm 2024 với chỉ tiêu doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 8.112 tỷ đồng, mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 3.398 tỷ đồng, tương ứng tăng 19% so với năm trước.

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova

17676 views
15-04-2024
Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec

18669 views
10-04-2024
Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Prudential Việt Nam tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh có trách nhiệm

18741 views
08-04-2024
Theo Báo cáo Tài chính thường niên 2023 của Prudential, tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9% đạt 26.594 tỷ đồng, tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỷ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỷ đồng.

ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng 2024

18738 views
05-04-2024
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông vào sáng 05/4/2024 tại Hà Nội, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.