Sân chơi mới dành cho những nhà phát triển game indie tại Việt Nam với cơ hội được đầu tư hấp dẫn
3004 views
04-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với nhiều điểm mới lạ trong mô hình tổ chức, dàn cố vấn và giám khảo là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, sân chơi dành cho các nhà phát triển game hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị mà những nhà lập trình game indie không nên bỏ lỡ.

Game Station Incubator 2022 là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dành cho tất cả Indie developers, Product owners, Game designers, Chuyên viên Marketing, Freshers và bất kỳ ai đam mê ngành game. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tham gia có thể phát triển và hiện thực hóa ý tưởng của chính mình với tổng vốn đầu tư lên đến 300.000 USD.

Với mô hình tổ chức mới lạ, ngoài các vòng thi và vốn đầu tư, Game Station Incubator 2022 còn mang lại cho thí sinh cơ hội trải nghiệm không gian làm việc hiện đại, được hướng dẫn tận tâm từ ban cố vấn là các chuyên gia trong ngành và giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với các nhà phát triển game tiềm năng khác. Chương trình đem đến những sự hỗ trợ thiết thực cho các tài năng mới, giúp họ giải quyết những thách thức về sáng tạo, kỹ thuật, tiếp thị, pháp lý, tài chính trong quá trình phát triển và ra mắt sản phẩm của mình, từ đó có thể thành công hơn trên thị trường.

Game Station Incubator 2022 được tổ chức bởi Athena Studio, một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực ad-based mobile games trên toàn thế giới. Athena Studio luôn không ngừng sáng tạo và phát hành nhiều tựa game di động với chất lượng vượt trội, phục vụ nhu cầu giải trí của hàng triệu người chơi toàn cầu.Cung cấp những sự hỗ trợ thiết thực về nhiều mặt, là bệ phóng giúp các tài năng mới theo đuổi mục tiêu của mình; Góp phần tạo điều kiện để hiện thực hoá những sản phẩm game chất lượng, đưa game của người Việt ra thế giới.

Game Station Incubator 2022 sẽ vinh danh những dự án game indie xuất sắc và phù hợp nhất, là bệ phóng vững chắc giúp các các nhà phát triển game Việt Nam vươn xa hơn đến các thành tích cao hơn trong khu vực và toàn cầu.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16988 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

17794 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

18810 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18259 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21469 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.