Những xu hướng công nghệ tiếp thị mới nào sẽ thay đổi toàn cảnh thị trường martech tại Việt Nam và Châu Á?
4089 views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với quy mô tổ chức 30+ Gian hàng triển lãm, 2000 - 2500 lượt người tham dự các phiên thảo luận Vietnam MarTech Expo Open 2022 sẽ đưa ra những lời khuyên, định hướng và ứng dụng thực tiễn cho các công ty công nghệ tiếp thị tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Marketing Technology Việt Nam (VIETNAM MARTECH) sẽ tổ chức Hội nghị & Triển lãm Công nghệ Tiếp thị Việt Nam mở rộng năm 2022 (Tiếng Anh: Vietnam MarTech Expo Open 2022) vào ngày 24/9/2022 tại TP. HCM.

Đây là lần thứ năm sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam. Năm 2022, với chủ đề: Nơi khởi đầu cho câu chuyện MarTech tại Châu Á vào lúc 8 giờ đến 18 giờ ngày 24/9/2022 tại The Adora Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP. HCM

Với quy mô tổ chức: 30+ Gian hàng triển lãm, 2.000 - 2.500 lượt người tham dự các phiên thảo luận.

Chương trình được Bảo trợ bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, được phối hợp tổ chức bởi Công ty LadiPage Việt Nam, Công ty Vinalink, Công ty Antsomi và Công ty Interspace Việt Nam.

Mục đích của chương trình: Tập hợp các chuyên gia công nghệ, chuyên gia tiếp thị, chuyên gia đổi mới sang tạo, các nhà sáng lập, các lãnh đạo các doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước nhằm tạo cơ hội trao đổi kiến thức, chia sẻ và kết nối cơ hội kinh doanh giữa Việt Nam và các nước trên thế giới; Góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với các nước trong khu vực;

Chương trình có hai hoạt động chính bao gồm: Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ tiếp thị.

Hoạt động Triển lãm (Dự kiến sẽ thu hút từ 8.000 – 10.000 lượt người tham quan) sẽ phân làm ba khu: MarTech Solutions for Small Business, MarTech Solutions for Medium & Enterprise, Breakthrough MarTech Solutions

Hội nghị (dự kiến có khoảng 2.000 – 3.000 đại biểu tham dự) sẽ tập trung vào bốn nhóm chủ đề sau: MarTech Outlook & Future of MarTech in Asia (Predictions on Asia Pacific in 2025), Consumer Trends & Waves of MarTech Innovation, True Impact of MarTech & Maximize Impact from MarTech, Investments, Startup & Investment in MarTech

Tất cả các hoạt động chính của sự kiện được tổ chức tại The Adora Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Tổng số khách tham dự hội nghị dự kiến khoảng 2.000 – 2.500 người đến từ Việt Nam và một số nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Ấn Độ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Grab triển khai công nghệ agentic AI để hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác thương nhân

13408 views
17-04-2025
Mới đây, Grab ra mắt Trợ lý AI dành cho đối tác thương nhân và Trợ lý AI dành cho đối tác tài xế tại sự kiện GrabX. Theo đó, Grab mở rộng hợp tác với OpenAI và giới thiệu Anthropic là đối tác chiến lược mới.

Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê 500 tỉ đồng tại Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu

15610 views
16-04-2025
Highlands Coffee vừa chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 15/4 với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình 25 năm phát triển của thương hiệu cà phê Việt, thể hiện tham vọng mở rộng quy mô sản xuất và đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thị trường quốc tế.

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống khu vực Đông Á & Thái Bình Dương

13744 views
14-04-2025
Báo cáo mới nhất của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã cho thấy đội ngũ IHG đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.

Build to Last 2025 kiến tạo tương lai xây dựng xanh và bền vững tại Việt Nam

13782 views
11-04-2025
Sự kiện Build to Last 2025 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức quy tụ hơn 500 chuyên gia, thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững, hạ tầng tương lai và đô thị thông minh tại Việt Nam thông qua các tọa đàm và giải pháp thực tiễn.

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

14268 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.