Nhãn hàng bia Tiger mở đại nhạc hội thực tế ảo chào đón năm mãnh hổ 2022 bùng nổ
5928 views
27-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đại tiệc âm nhạc thực tế ảo được mong chờ nhất là Tiger Remix 2022 sẽ chính thức quay trở lại với hàng chục triệu khán giả hâm mộ vào đêm 31/12. Với chủ đề Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ, Tiger Remix 2022 hứa hẹn sẽ một lần nữa xô đổ những kỷ lục của một sự kiện âm nhạc thực tế ảo hoành tráng nhất tại Việt Nam.

Bằng sự kết hợp bùng-nổ-chưa-từng-có của hàng loạt công nghệ thực tế ảo hàng đầu thế giới, đặc biệt là công nghệ XR tối tân, Tiger Remix 2022 sẽ khiến khán giả thật sự hòa mình vào không gian 3D huyền ảo nơi các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu hybrid choáng ngợp. Tiger Remix 2022 hứa hẹn tiếp tục là sự kiện âm nhạc đỉnh cao bậc nhất khi quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh, MC Hoàng Rapper…

Đặc biệt, duy nhất tại sân khấu Tiger Remix 2022, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trên sân khấu cầu cảng với tầm nhìn vô cực độc đáo có một không hai để dành tặng người hâm mộ nhiều điều bất ngờ, cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc bùng nổ chuyển giao sang năm mới. Sự kiện được phát sóng trực tuyến bắt đầu từ 22:00 đêm 31/12 trên Tiger Fanpage Facebook (www.facebook.com/TigerBeerVN) và trên kênh YouTube chính thức của Tiger Beer (https://www.youtube.com/TigerBeerVietnam). Khán giả cũng có thể theo dõi sự kiện trên kênh truyền hình HTV7.

Đại nhạc hội thực tế ảo hoành tráng nhất Việt Nam Tiger Remix 2022 sẽ được phát sóng từ 22:00 đến giao thừa đêm 31/12 để chào đón năm mới Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ

Tiger Remix cùng những giây phút thực sự thăng hoa trên sân khấu là lời chúc mừng năm mới, đồng thời cũng đánh dấu thời khắc khởi đầu năm mãnh hổ 2022 mà Tiger Beer mong muốn gửi đến hàng chục triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. Với tinh thần Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ, trong đêm sự kiện này, Tiger Beer sẽ hân hạnh chính thức công bố đồng hành cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, biểu tượng bóng đá thế giới - cầu thủ Son Heung-Min để bắt đầu một hành trình truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần vượt qua khỏi những nỗi sợ hãi, dám vươn lên để đạt được những khát vọng lớn lao trong năm mới.

Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Tiger Beer Son Heung-Min sẽ bắt đầu hành trình truyền cảm hứng Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ cùng người hâm mộ trên khắp thế giới

Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải Bóng đá Vô địch các CLB châu Âu, chàng thanh niên châu Á người Hàn Quốc đã trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế. Hành trình đến thành công của Son Heung-Min đã truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới. Hơn bất kỳ ai khác, bằng đam mê cháy bỏng, dám mơ lớn cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh, Son đã vượt qua thử thách với lòng dũng cảm và quyết tâm không bao giờ khuất phục của mình. Chính hành trình đó đã khiến Son Heung-Min trở thành người đồng hành hoàn hảo nhất cùng với Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng, “Đánh Thức Bản Lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải đến với công chúng trong suốt nhiều năm qua.

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Son Heung-Min và các nghệ sĩ nổi bật trong nước sẽ mang đến chuỗi các hoạt động và câu chuyện thú vị trên mạng xã hội, qua đó, khuyến khích người hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ mục tiêu táo bạo của mình trong năm mới. Đặc biệt tại Việt Nam, Tiger Beer sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch truyền thông và nhiều hoạt động tương tác độc đáo để đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình chinh phục và bùng nổ mạnh mẽ trong năm mới 2022.  

Cùng Tiger Beer chào đón Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ

Thông tin thêm về TIGER®

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger® tin rằng ai cũng mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger® khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi nười gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao trong năm Mãnh Hổ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.facebook.com/TigerBeerVN

Thông tin thêm về HEINEKEN Việt Nam

Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi là đối tác liên doanh với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.
Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Điều này thể hiện qua cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2016 – 2020). Hiện chúng tôi sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc truyền thông uống có trách nhiệm và giải quyết vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia tại Việt Nam. Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Heineken® 0.0 để đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ trong các hoạt động này.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: HEINEKEN Việt Nam
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13737 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14227 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14914 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15184 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15707 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.