Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger Lon Cao mới cùng thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh 2024
19338 views
06-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger Lon Cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại. Sở hữu hương vị bia hảo hạng rạng danh trên toàn thế giới, Tiger Lon Cao mới là biểu tượng cho tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới của Tiger Beer trên toàn cầu, đồng thời là lời chúc bản lĩnh cho năm 2024 đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Bước qua một năm 2023 đầy thách thức với bản lĩnh không ngừng vươn cao, Tiger Beer đã mang đến những cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự hoàn hảo không chỉ ở hương vị mà còn ở thiết kế sản phẩm. Mùa lễ hội này, Tiger Beer tự hào giới thiệu Tiger Lon Cao mới, với thiết kế hài hoà giữa sắc bạc hiện đại và màu xanh nổi bật, mang đến cảm giác sang trọng và tươi trẻ.

Với sự ra đời của Tiger Lon Cao cùng thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh, bên ngoài mỗi thùng sản phẩm sẽ được khoác lên bao bì Tết rực rỡ. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa để dành tặng người thân, mang đến niềm vui và lời chúc ý nghĩa trong dịp đặc biệt. Với bao bì Tết này, Tiger Beer mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu, để chào đón một năm mới 2024 đầy bản lĩnh.

Mang trong mình tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer luôn tin rằng đằng sau mỗi thách thức là một cơ hội, và chẳng giới hạn nào có thể cản bước tiến của “mãnh hổ””, Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao đại diện cho thương hiệu Tiger Beer chia sẻ. “Suốt 90 năm rạng danh trên toàn thế giới, giờ đây Tiger Beer tự hào ra mắt Lon Cao Mới, sản phẩm mang vị bia đẳng cấp và thiết kế ấn tượng, như sự ghi nhận cho hành trình không ngừng vươn cao của tất cả chúng ta trong năm 2023, đồng thời là lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh để tiến đến một năm mới 2024 khởi sắc với những thành công rực rỡ.

Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13373 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13572 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14253 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

14007 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14210 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.