Tiger Crystal tung chương trình khuyến mại Bật sảng khoái, săn BMW với tỉ lệ trúng thưởng 100%
17146 views
24-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn) Với mong muốn mang đến một mùa hè bùng nổ sảng khoái cho người tiêu dùng, hôm nay, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng cơ hội trúng thưởng 100%. Chương trình áp dụng cho khách hàng tại miền Trung và các tỉnh An Giang, Đồng Thápkhi mua thùng bia tiêu chuẩn 24 lon Tiger Crystal 330ml có in thông tin khuyến mại, kéo dài từ ngày 20/5/2024 đến 16/6/2024, và được triển khai trên ứng dụng eKoin (Zalo Mini App) nhằm mang đến trải nghiệm tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mang đến một mùa hè bùng nổ sảng khoái cho người tiêu dùng, hôm nay, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng cơ hội trúng thưởng 100%. Chương trình áp dụng cho khách hàng tại miền Trung và các tỉnh An Giang, Đồng Tháp khi mua thùng bia tiêu chuẩn 24 lon Tiger Crystal 330ml có in thông tin khuyến mại, kéo dài từ ngày 20/5/2024 đến ngày 16/6/2024, và được triển khai trên ứng dụng eKoin (Zalo Mini App) nhằm mang đến trải nghiệm tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng.

Cơ hội sở hữu xe BMW 3 Series đẳng cấp cùng hàng triệu giải thưởng nằm bên trong thùng bia 24 lon Tiger Crystal 330ml

Là sản phẩm bia cao cấp gắn liền với những tiệc vui sảng khoái, Tiger Crystal luôn hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng thông qua chất lượng sản phẩm tuyệt hảo rạng danh toàn cầu của Tiger Beer cùng nhiều nỗ lực đổi mới sáng tạo. Với mong muốn mang đến người tiêu dùng những khoảnh khắc bùng nổ đáng nhớ bên bạn bè, người thân trong mùa hè này, nhãn hàng chính thức ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” cùng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn với tỉ lệ trúng thưởng là 100%. Trong đó, giải thưởng cao nhất là xe ô tô BMW 3 Series năm 2024.

Cụ thể, giải thưởng của chương trình khuyến mại “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” gồm có: – 3 Giải Nhất: Xe ô tô BMW 3 Series năm 2024 – 400 Giải Nhì: Điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB – Hàng triệu giải Ba: Thẻ nạp điện thoại trị giá 30.000 đồng/giải

Chương trình diễn ra tại 15 tỉnh thành, bao gồm Bình Định, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai, Ninh Thuận, Đắk Nông, Kon Tum, An Giang, Đồng Tháp. Từ ngày 20/05/2024 đến 16/06/2024, 100% khách hàng tại các tỉnh thành này sẽ có cơ hội trúng thưởng khi mua thùng bia tiêu chuẩn 24 lon Tiger Crystal 330ml có in thông tin khuyến mại. Đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho người dùng, chương trình được nhãn hàng triển khai trên ứng dụng eKoin, mang đến khách hàng cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Tìm phiếu trúng thưởng được dán bên trong thùng
Bước 2: Phiếu trúng thưởng có 2 lớp. Tách lớp trên để tìm mã QR
Bước 3: Mở Zalo hoặc Camera điện thoại để quét mã QR tìm được trong thùng
Bước 4: Trúng ngay 1 trong 3 phần quà (100% trúng). Điền thông tin nhận quà theo hướng dẫn.

Lưu ý: Phiếu trúng thưởng có 2 lớp, khách hàng tách lớp trên ngay chữ Mở tại đây; để tìm mã QR. Sau khi quét mã QR thành công và có thông tin nhận thưởng, Vui lòng giữ nguyên vẹn Mã dự thưởng để BTC kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Đối với giải Nhất và giải Nhì, Ban tổ chức sẽ liên hệ đổi giải trực tiếp qua số điện thoại mà người trúng giải đăng ký. Đối với giải Ba, người trúng giải sẽ được Top-up giá trị giải thưởng trực tiếp vào số điện thoại đã đăng ký

Chương trình khuyến mại “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm Tiger Crystal trong chương trình có bao bì  thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, song vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo.

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật qua tổng đài 19001845 hoặc 19003451 và tại Facebook fanpage chính thức của Tiger Beer.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam - HEINEKEN Việt Nam
RELATED NEWS

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

13700 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14000 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14537 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15166 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.

Tuần lễ Uống điều độ thúc đẩy việc uống có trách nhiệm tại Châu Á - Thái Bình Dương

15301 views
12-03-2025
Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm.