Khai mạc Vietstock Expo & Forum 2022: Cơ hội, thách thức ngành chăn nuôi Việt Nam và giải pháp nâng cao chất lượng giống vật nuôi
6851 views
12-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Vietstock Expo & Forum 2022 chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 10 diễn ra từ nay 12 đến 14/10. Sự kiện do công ty Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Informa Markets tổ chức dưới sự chủ trì của Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Hội chăn nuôi Việt Nam và Hiệp hội Chăn nuôi Gia súc Lớn Việt Nam.

Công ty Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Informa Markets chính thức khai mạc Triển lãm & Hội thảo Vietstock tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM và chào đón các công ty đa quốc gia và khách thương mại đến tham dự triển lãm. Đây là triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về Thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi và chế biến thịt được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Hội chăn nuôi Việt Nam và Hiệp hội Chăn nuôi Gia súc Lớn Việt Nam nhằm giới thiệu các giải pháp toàn diện trong ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt. Ông Ian Roberts, Phó Chủ tịch Tập đoàn Informa Markets Châu Á, có bài phát biểu trong lễ khai mạc và có sự chào đón của các vị khách quý trong ngành chăn nuôi, đặc biệt là Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, lãnh đạo Đại sứ quán và các chủ tịch hiệp hội ngành hàng có liên quan.

Triển lãm Vietstock trở lại Việt Nam lần thứ 10 là diễn đàn hội tụ các chuyên gia và doanh nghiệp then chốt trong ngành để xây dựng nhiều cơ hội kinh doanh hơn, củng cố mối quan hệ và quan hệ đối tác, đồng thời tạo ra các ý tưởng và giải pháp thiết thực và không kém phần quan trọng trong ngành chăn nuôi. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và các đối tác hiệp hội, Triển lãm Vietstock là diễn đàn giao thương tạo ra sân chơi quy giữa các đơn vị triển lãm và thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành với các sản phẩm hàng đầu và các cuộc thảo luận khác nhau từ các chuyên gia thông qua các hội thảo và hội nghị kỹ thuật.

“Kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Triển lãm và Hội thảo Vietstock đã có những đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành chăn nuôi, thức ăn và chế biến thịt ở nước ta, trở thành sự kiện chuyên ngành trọng điểm của các doanh nghiệp, tổ chức, hợp tác xã và người chăn nuôi. được tiếp cận với các sản phẩm, công nghệ hiện đại”, ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết. Một số chủ đề chính của hội nghị sẽ được thảo luận bao gồm các giải pháp nâng cao chất lượng giống vật nuôi, nâng cao hiệu quả chăn nuôi gia súc lớn, công nghệ chuồng trại và xử lý chất thải, và triển vọng của ngành chăn nuôi lợn ở Việt Nam. “Đây là một nền tảng hoàn hảo để trao đổi và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm hữu ích và mở rộng cơ hội giao thương”, ông Dương cho biết thêm.

 Vietstock năm nay có các chương trình nổi bật như Khu gian hàng Bền vững nhằm quảng bá chiến dịch về một sự kiện bền vững và Eggcellent Theatre là nơi giới thiệu các chuyên gia về gia cầm để thảo luận về lợi ích của trứng và kỷ niệm Ngày Trứng Thế giới vào ngày 14 tháng 10 năm 2022. Giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi Vietstock Awards được chờ đợi nhiều nhất sẽ được công bố vào ngày khai mạc sự kiện. Giải thưởng lớn nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực chăn nuôi này ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến, công trình của các tổ chức, nhóm, hợp tác xã, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ, đổi mới có lợi cho ngành chăn nuôi Việt Nam.

Ngoài ra, Khách tham quan còn có thể tham quan hai gian hàng quốc tế trong năm nay; Gian hàng Hàn Quốc có Hiệp hội Sản phẩm Thú y Hàn Quốc (KAHPA) và Hiệp hội Nguyên liệu Thức ăn chăn nuôi Hàn Quốc (KFIA), và Khu gian hàng Trung Quốc. Sự kiện này cũng phục vụ cho các nhà triển lãm quốc tế không thể tham dự triển lãm thông qua Gian hàng Hybrid. Gian hàng Hybrid mang đến cho các nhà triển lãm cơ hội kết nối với những người mua địa phương tại Việt Nam và kinh doanh mà không cần phải đi lại và được coi là hiệu quả như một cuộc gặp mặt trực tiếp. Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 quy tụ hơn 200 đơn vị trưng bày đến từ 21 quốc gia và dự kiến hút hơn 10,000 khách mua hàng & chuyên gia là các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt tạị Việt Nam & các nước lân cận. Triển lãm được kỳ vọng là sự kiện thương mại lớn nhất phục vụ cho Ngành công nghiệp Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi và Chế biến Thịt và các lĩnh vực liên quan khác trên khắp đất nước và khu vực.

Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu va giải pháp dữ hiệu ứng dụng. Với danh mục hơn 550 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều các lĩnh vực khác. Là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, chúng tôi giúp hiện thực hóa các thị trường chuyên dụng đa dạng và mở ra cơ hội phát triển.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Busines.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế & Dự Báo
RELATED NEWS

Nestlé MILO tiếp tục khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2024 với Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM

16052 views
18-05-2024
Từ ngày 18/5 đến ngày 9/6, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM diễn ra giải Bóng rổ Festival Trường học thành phố Hồ Chí Minh - Cúp Nestlé MILO 2024. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành trong nhiều năm liên tiếp của nhãn hàng Nestlé MILO.

Kết nối doanh nghiệp hợp tác chiến lược, sáng tạo hướng đến tương lai bền vững theo tiêu chuẩn ESG

16015 views
18-05-2024
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2024 tổ chức với mục tiêu kết nối các nhà đầu tư, các lãnh đạo doanh nghiệp, các tổ chức nghiên cứu và phi chính phủ trong và ngoài nước. Hội nghị hướng đến việc thúc đẩy các dự án môi trường, xã hội, và quản trị doanh nghiệp (ESG), từ đó xây dựng một tương lai Việt Nam bền bỉ, hòa nhập và thịnh vượng. Điểm nổi bật của Hội nghị năm nay là hoạt động Kết nối Doanh nghiệp (Networking and Business Matching) – mở ra cơ hội hợp tác tiềm năng giữa các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Gỗ Đức Thành đặt mục tiêu doanh thu tăng 18% năm nay 2024, dự kiến mua thêm nhà xưởng tại Bình Dương

15953 views
18-05-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Ban lãnh đạo Gỗ Đức Thành cho biết lên kế hoạch doanh thu 365,57 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế dự kiến 75,1 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ. Ban lãnh đạo Gỗ Đức Thành cho biết, Công ty đang trong giai đoạn chín muồi để ký công chứng mua một nhà xưởng mới trên khuôn viên đất gần 3,6 ha tại phường Tân Hiệp, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để mở rộng sản xuất khi cần.

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP. HCM tổng kết thành quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm

16158 views
17-05-2024
Tại Lễ tổng kết Dự án Năng lượng phân tán đô thị Việt Nam tại TP.HCM do USAID tài trợ gần 11,2 triệu USD hôm nay 17/5/2024, Phó Tổng Lãnh sự Mỹ Anne Benjaminson và Giám đốc USAID Việt Nam Aler Grubbs cùng lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các sở ban ngành của thành phố và khu vực tư nhân đã tổng kết những kết quả chính mà dự án đạt được kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án năm 2019.

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

16295 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...