Hà Nội triển khai dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ, trang bị đồng bộ màn chắn và máy lọc không khí trên xe
4011 views
04-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sau hơn một tháng triển khai GoCar Protect tại thành phố Hồ Chí Minh, Gojek chính thức đưa dòng sản phẩm có tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe phòng dịch vào phục vụ người dân thủ đô Hà Nội.

Hôm nay, Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á, công bố chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại Hà Nội, bắt đầu bằng dòng sản phẩm phòng dịch GoCar Protect. Sau hơn một tháng triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh, cho đến nay GoCar Protect vẫn là dịch vụ gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa ra các tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe, trang bị đồng bộ trên xe màn chắn và máy lọc không khí. Với việc đưa GoCar Protect vào vận hành tại Hà Nội, Gojek mong muốn mang đến cho người dân thủ đô một lựa chọn di chuyển mới với giá cả hợp lý, và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa chấm dứt.

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp Chống khuẩn X3 giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Thứ nhất, tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ hai mũi vaccine COVID-19 sau ít nhất 14 ngày. Thứ hai, tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt để ngăn cách giữa tài xế và hành khách. Và đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP công nghệ plasmacluster ion, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí.

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch Chống khuẩn X3 của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch. Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng GoPartner dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày. Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

GoCar Protect được triển khai lần đầu vào tháng 8/2021 nhằm vận chuyển miễn phí lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM. Tất cả các y bác sĩ và tài xế sử dụng xe GoCar đều trở về an toàn sau một tháng triển khai chiến dịch. Ngày 18/11/2021, Gojek đã chính thức mở rộng GoCar Protect để phục vụ rộng rãi người dùng tại TP. Hồ Chí Minh, với cùng các tiêu chuẩn về an toàn sức khoẻ đã áp dụng khi chuyên chở lực lượng y tế tuyến đầu. 

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Rủi ro lây nhiễm vẫn tiếp tục là yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn phương tiện di chuyển trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang tiếp diễn. Dựa trên thành công của dịch vụ GoCar tại thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng đơn hàng tăng trưởng theo cấp số nhân, chúng tôi hân hạnh được mang GoCar Protect đến với người dùng thủ đô. Chúng tôi hy vọng GoCar Protect sẽ không chỉ mang lại cho người dùng tại Hà Nội một lựa chọn an toàn và chất lượng để di chuyển bằng ô tô công nghệ với giá cả hợp lý, mà còn góp phần lan tỏa các thông điệp về đề cao an toàn sức khỏe trong cộng đồng từ nay về sau”.

Người dùng có thể thanh toán cho dịch vụ GoCar bằng  thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt.

Từ nay cho đến ngày 9/1/2022, người dùng GoCar tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Sáu phiếu giảm giá 50% lên đến 50.000 vnd (Áp dụng cho người dùng mới đăng ký sử dụng ứng dụng Gojek lần đầu);
  • Hai phiếu giảm giá 50.000 vnd với mã SONTUNGMTP (Áp dụng cho người dùng mới sử dụng GoCar. Đây là mã giảm giá để chào mừng sự kiện Sơn Tùng MTP trở thành đại sứ thương hiệu của GoCar);
  • Bốn phiếu giảm giá 40.000 vnd (Áp dụng cho tất cả người dùng hiện tại);
  • Hai phiếu giảm giá 25.000 vnd (Áp dụng cho tất cả người dùng hiện tại).

Hiểu hơn về Gojek

Gojek là nền tảng dịch vụ theo nhu cầu hàng đầu Đông Nam Á và một trong những đơn vị tiên phong của mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, giúp người dùng tiếp cận đa dạng các dịch vụ bao gồm vận chuyển, giao đồ ăn, hậu cần, cùng nhiều dịch vụ khác. Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để loại bỏ những rào cản hàng ngày của cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
Gojek được thành lập năm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe công nghệ hai bánh, trước khi ra mắt ứng dụng vào tháng 1/2015 tại Indonesia. Từ đó đến nay, Gojek đã phát triển để trở thành một nền tảng dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Đông Nam Á, kết nối người dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển và thanh toán điện tử đến giao đồ ăn, giao hàng và nhiều dịch vụ khác.
Gojek hiện đang hoạt động tại các thành phố lớn tại Đông Nam Á. Tính đến tháng 3/2021, ứng dụng và hệ sinh thái của Gojek đã được người dùng trên khắp Đông Nam Á tải xuống 190 triệu lần.
Gojek tập trung vào giải quyết những thách thức hàng ngày mà khách hàng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á, đặc biệt là những người làm việc trong nền kinh tế không chính quy và các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs).
Ứng dụng Gojek có thể được tải xuống qua iOS và Android.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Gojeck Viet Nam
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13688 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13819 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14108 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

ASUS lựa chọn laptop hàng đầu dịp tựu trường 2025: Mỏng nhẹ, pin lâu và tích hợp AI

13547 views
27-06-2025
Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14264 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.