Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM với loạt ưu đãi hấp dẫn
4456 views
30-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh vào ngày 01/01/2022 mang đến cơ hội mua sắm siêu hời cho giới trẻ thành thị yêu thích làm đẹp dịp đầu năm 2022.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, số 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, chi nhánh mới của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World góp phần mở rộng hệ thống và khẳng định vị thế thương hiệu AB Beauty World trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm, đồng thời mang đến nhiều cơ hội mua sắm mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất trong mọi thời điểm cho mọi đối tượng khách hàng ở khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World luôn khẳng định đẳng cấp khi trên toàn hệ thống siêu thị có sự “đồng hành” của hơn 500 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước. Từ các thương hiệu làm đẹp cao cấp như Lancome, Clarins, Clinique, Estee Lauder, Whoo, Versace, Gucci, Trussardi, Paula’s Choice, Vichy, ... cùng các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Shu Uemura, Make Up For Ever, Kosé, Laneige, Clio, The Face Shop,...  cho đến các sản phẩm thiết yếu hàng ngày của các gia đình được ưu đãi đến 80% nhân dịp khai trương chi nhánh mới trong ngày đầu năm 2022 chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm làm đẹp và chăm sóc gia đình của khách hàng. 

Đồng thời, tại siêu thị AB Beauty World có nhiều chương trình khuyến mãi không thể bỏ lỡ như: Săn mỹ phẩm từ thương hiệu nổi tiếng với giá 0 đồng - 10.000đ xuyên suốt trong ngày khai trương, dành tặng 200 phần quà “xông đất” dành cho 200 khách hàng đầu tiên đến mua sắm, 500 phần quà Vòng Quay May Mắn có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trong hai khung giờ 9 giờ đến 11 giờ và 17 giờ đến 19 giờ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị được tài trợ bởi những thương hiệu mỹ phẩm như Coach, Avene, Make Up For Ever , Maybelline, La Roche-Posay, Laneige, Missha, BNBG, Some By Mi,...

Đi kèm đó, mỗi khách hàng tham dự khai trương khi đăng ký thẻ thành viên và chụp hình check-in sẽ nhận được ưu đãi giảm thêm 5% trên tổng hoá đơn mua sắm.

Cũng trong ngày đặc biệt diễn ra sự kiện khai trương 01/01/2022, trên toàn hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục thực hiện chương trình Bán hàng không lợi nhuận cho đối với nhóm sản phẩm thiết yếu dành cho gia đình, hỗ trợ giá sản phẩm y tế thiết yếu như khẩu trang 3D-95 tiêu chuẩn Châu Âu với giá chỉ từ 12.000 đồng/ hộp (10 cái), Kit test Biomerica, Onsite sản xuất tại Mỹ và Kit test công nghệ của Đức có giá chỉ từ 45.000- 56.000 VND/ kit để người dân tự bảo vệ sức sức khỏe của bản thân và gia đình trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại quận Bình Thạnh một lần nữa minh chứng năng lực phát triển mạnh mẽ của mình. AB Beauty World tiếp tục khẳng định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp, tập trung hơn 20.000 sản phẩm chính hãng chất lượng cao dùng cho trang điểm, chăm sóc sức khỏe bản thân và chăm sóc gia đình. AB Beauty World hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm mỹ phẩm và là nơi dừng chân của mọi tín đồ làm đẹp trong mọi thời điểm.

Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, phương châm hoạt động của AB Beauty World là mang đến những giá trị tốt nhất khách hàng bằng các mặt hàng chính hãng với tầm giá phù hợp. Để thực hiện được việc đó, AB Beauty World luôn hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. AB Beauty World cam kết đền bù 110% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trong quá trình mua sắm tại AB Beauty World.

Đội ngũ nhân viên bán hàng của AB Beauty World được đào tạo bài bản và thân thiện cùng hệ thống mua sắm Online và Website hiện đại sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy theo một tầm cao mới.

Đừng bỏ qua cơ hội “săn” mỹ phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn chưa từng có tại sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tại 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh vào ngày 01/01/2022 sắp tới!

Xem thêm thông tin ưu đãi mừng khai trương tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: AB Beauty World
RELATED NEWS

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6056 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

16874 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

17506 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

17356 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

17509 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.