Trao Lộc Phúc Chúc Bình An 2022 cùng KFC với hàng ngàn bộ quà tặng Tết và Thẻ Quà Tặng 50K đang chờ bạn
5031 views
24-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị có thể đặt hàng trực tuyến qua website hoặc ứng dụng KFC Vietnam (cho cả điện thoại iPhone và Android) để thưởng thức ngay những Combo Tết với giá siêu ưu đãi.

Combo Lộc Phúc với giá chỉ 86.000 đồng (giá gốc 125.000 đồng) bao gồm ba miếng Gà + một lon Pepsi/7 Up/Mirinda Cam

Combo Bình An với một Mì Ý Xốt Cà Xúc Xích Gà Viên + hai lon Pepsi/7 Up/Mirinda Cam

Ưu đãi đặc biệt với đơn hàng có giá trị từ 250.000 đồng có ít nhất một Combo Lộc Phúc hoặc Bình An sẽ nhận ngay một bộ quà tặng bao gồm: một Thẻ Quà Tặng KFC 50.000 đồng + một Bộ Hộp Tết Pepsi An Lộc Phúc.

Không áp dụng cho đơn hàng trên 2.000.000 đồng và các chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình áp dụng từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 28/1/2022.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13392 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13577 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14299 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14207 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14491 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.