Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký
13539 views
26-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

 Hành trình chu du khắp năm châu của câu bé HovaZ sẽ dẫn dắt bé bước vào thế giới của những nền văn hóa đa dạng của các nước, kích thích trí tưởng tượng và tư duy logic. Bên cạnh đó, các câu hỏi hay xung quanh đất nước mà HovaZ khám phá giúp bé mỗi ngày có thêm một kiến thức từ  đó phát triển não bộ một cách tự nhiên. Đây cũng chính là điểm khác biệt cực kỳ quan trọng mà nhãn hàng Miz đã đầu tư cho phiên bản đặc biệt lần này.  

     HovaZ như một người bạn đồng hành cùng các bé.

Theo đó, trong mỗi hộp bánh Miz khi mở ra bé sẽ có những điều cực kỳ thú vị. Đầu tiên là mặt bên trong hộp sẽ là bộ thẻ - game bí ẩn để bé giải đố chơi cùng mẹ hoặc bạn bè, mỗi câu đố sẽ mở ra kiến thức mới liên quan đến quốc gia mà bé ngẫu nhiên mở ra trong mỗi hộp. Sau khi vượt qua thử thách, bé có thể đối chiếu đáp án mặt bên hông hộp. Vậy là bé đã vừa hoàn thành nhiệm vụ nhỏ thú vị và khám phá thêm kiến thức mới đầy bổ ích!  

Và phần điểm nhấn cực kỳ ấn tượng đến từ  Bộ sưu tập 18 thẻ nhận vật HovaZ với trang phục “dresscode” của 18 quốc gia, tương ứng với những “pose dáng” siêu cưng của thủ lĩnh tương lai vùng đất Miz Land, chu du check - in khắp thế giới. Thú vị hơn nữa, trên mỗi thẻ sưu tập, bé còn có thể học thêm ngoại ngữ mới cùng HovaZ với những câu chào theo ngôn ngữ của quốc gia mà cậu bé đã chu du đến. Một cách rất dễ thương để bé vừa học vừa chơi mà vẫn vô cùng thích thú đó nha! 

Kỳ thú và hấp dẫn trong từng chiếc hộp 

Hãy tưởng tượng, một bữa ăn sáng mà bé của bạn sẽ rất hào hứng để chờ đợi, sự tò mò khám phá đất nước mới trong từng hộp bánh mang lại cảm giác thật sự mới lạ, thêm phần sáng tạo và thích thú trong từng bữa ăn thơm ngon!  Bữa ăn dinh dưỡng cho ngày bận rộn của mẹ!

Là một sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ những năm 2020, Miz mang trong mình sứ mệnh tạo ra những bữa ăn dinh dưỡng giúp bé ăn ngon, giúp mẹ tiết kiệm thời gian. Đến nay, Miz luôn luôn có những sự thay đổi để đáp ứng nhu cầu và sở thích của các bé. Mỗi phiên bản của Miz luôn là sự đầu tư trong thiết kế, tìm hiểu và ưu tiên hướng đến sự thích thú cho các bạn nhỏ. Miz chocolate lần này với chủ đề HovaZ Chu du ký cùng Bộ sưu tập thẻ của 18 quốc gia, bé sẽ là một nhà thám hiểm thực thụ khi sở hữu  cuốn Visa trọn bộ 18 nhân vật HovaZ.

Với quy cách tiện lợi 2 gói nhỏ trong 1 hộp, các sản phẩm bánh quy MiZ có thể được sử dụng hết trong một lần, rất phù hợp và tiện lợi nhanh chóng, mẹ và bé sẽ có thêm thời gian cùng nhau “chu du” qua các câu đố thử thách bất ngờ. Một buổi sáng mà mẹ và bé đều vui vẻ và đầy năng lượng. Đây là điều mà các sản phẩm dinh dưỡng nhà Orion luôn muốn hướng đến người tiêu dùng. Bởi sự gắn kết và tương tác giữa gia đình và trẻ nhỏ luôn là điều rất cần thiết, nhất là lúc cuộc sống có quá nhiều bận rộn như hiện nay. 

Bên cạnh đó, bánh quy ăn sáng vị chocolate Miz của Orion được sản xuất bằng quy trình hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thực phẩm, đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, an toàn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho khởi đầu ngày mới hứng khởi của mẹ và các bạn nhỏ.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion
RELATED NEWS

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14091 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

14732 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.

Tuần lễ Uống điều độ thúc đẩy việc uống có trách nhiệm tại Châu Á - Thái Bình Dương

14862 views
12-03-2025
Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm.

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

15322 views
03-03-2025
Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân người dùng, đặc biệt là phái đẹp để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.

LocknLock nâng tầm công nghệ 3 sản phẩm hỗ trợ làm đẹp mới cho phụ nữ

15772 views
28-02-2025
Bộ 3 trợ thủ đắc lực cho hành trình chăm sóc bản thân trọn vẹn gồm: Máy sấy tóc LocknLock ENA316GRY, Máy duỗi tóc LocknLock ENA222BLU, Bàn là hơi nước 2 trong 1 LocknLock ENI282WHT. Với những cải tiến công nghệ mới, LocknLock giúp bạn “yêu chiều” bản thân từ những điều giản đơn.