CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường, thẳng tiến vào kỷ nguyên xanh
16111 views
24-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) CADIVI chính thức ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường, đánh dấu bước tiến quan trọng của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.

Trước những thách thức cấp bách về môi trường và biến đổi khí hậu, ngày 22/3/2025 vừa qua tại Thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu số 1 thị phần trong ngành sản xuất dây và cáp điện tại Việt Nam – chính thức ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng của CADIVI trong chiến lược phát triển bền vững.

50 năm hình thành và phát triển - CADIVI hướng tới tương lai xanh

Hiện nay, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh thái và sức khỏe con người. Trước thực trạng này, Chính phủ Việt Nam đã cam kết mạnh mẽ trong việc giảm phát thải khí nhà kính, hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050. Điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp trong nước phải chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.

Trong suốt 50 năm hình thành và phát triển, CADIVI luôn cam kết mang đến những sản phẩm dây và cáp điện chất lượng ổn định và được kiểm chứng – Đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia & quốc tế, đảm bảo các giải pháp an toàn, hiệu quả và tối ưu cho mọi công trình xây dựng. Với nền tảng vững chắc và tầm nhìn dài hạn, CADIVI chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), đón đầu xu hướng công nghệ mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất và tạo ra những sản phẩm ưu việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường. Sự đầu tư mạnh mẽ vào R&D không chỉ giúp CADIVI nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn củng cố vị thế tiên phong trong ngành dây cáp điện, mở rộng thị trường quốc tế và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi xanh của nền kinh tế Việt Nam.

HTT09142

Khu chụp ảnh với chủ đề CADIVI - Tiến vào kỷ nguyên xanh

Đồng hành cùng khách hàng trong kỷ nguyên mới, CADIVI khẳng định trách nhiệm với cộng đồng, tối ưu hóa tài nguyên, giảm thiểu tác động môi trường, mang đến các giải pháp toàn diện nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc sống và tài sản, đồng thời góp phần xây dựng một nền kinh tế bền vững và thân thiện với môi trường. 

Video về Lễ ra mắt sản phẩm mới của CADIVI

Sống xanh, sống an toàn

“Sống xanh, Sống an toàn” là thông điệp cốt lõi mà CADIVI muốn gửi gắm thông qua dòng sản phẩm mới. "Sống xanh" không chỉ đơn thuần là việc bảo vệ môi trường mà còn là xu hướng tất yếu trong sự phát triển bền vững của xã hội hiện đại. "Sống an toàn" thể hiện sự cam kết của CADIVI trong việc mang đến những sản phẩm không chỉ có chất lượng cao mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất, bảo vệ sức khỏe con người và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng.

HTP07909

Ông Hồ Quang Nhân - Tổng Giám đốc CADIVI chia sẻ tại sự kiện

Với sự đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, CADIVI chính thức ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu cách điện không chì LF (Lead-Free) giảm thiểu ô nhiễm, an toàn hơn với môi trường và con người và chậm cháy LSHF (Low Smoke Halogen Free) hạn chế khí độc hại khi cháy, nâng cao mức độ an toàn.

Đây là bước tiến quan trọng, giúp nâng cao mức độ an toàn điện và góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng. Cả hai dòng sản phẩm trên đều được thiết kế với tiêu chí bền vững và an toàn tuyệt đối cho các công trình đòi hỏi môi trường sống xanh và lành mạnh, thích hợp cho các công trình xây dựng xanh, đáp ứng các tiêu chí về tiết kiệm năng lượng, tài nguyên, và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế - khẳng định chất lượng

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, CADIVI tổ chức khu vực trải nghiệm thực tế, nơi khách hàng có thể trải nghiệm các mô phỏng chi tiết về quá trình kiểm định và thử nghiệm sản phẩm. Những kết quả thử nghiệm cho thấy dòng dây điện thân thiện với môi trường của CADIVI có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao và cách điện tối ưu, giúp giảm đáng kể nguy cơ cháy nổ.

Trải qua một loạt các quy trình kiểm định và thử nghiệm nghiêm ngặt về mức độ phát thải thấp, an toàn cho sức khỏe con người, khả năng tái chế và hiệu suất sử dụng bền vững, dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường của CADIVI vinh dự đạt chứng nhận SGBP (Singapore Green Building Product) – một trong những tiêu chuẩn quốc tế được cấp bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore. Đây là một thành tựu quan trọng và cũng là lời khẳng định chất lượng của sản phẩm CADIVI trên thị trường quốc tế.

HTT08934

Khu trải nghiệm sản phẩm mới tại Lễ ra mắt sản phẩm thân thiện môi trường LF & LSHF của CADIVI

Bằng những nỗ lực này, CADIVI không chỉ góp phần vào việc xây dựng các công trình xanh, mà còn đóng góp trực tiếp vào mục tiêu giảm phát thải của Việt Nam, hướng đến Net Zero vào năm 2050.

HTT09040_1

Toạ đàm chia sẻ về Xu hướng công trình xanh và cùng CADIVI tiến vào kỷ nguyên xanh tại sự kiện

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, lan toả hành động xanh

Trong khuôn khổ sự kiện, CADIVI không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm mới mà còn xem đây là một cơ hội đặc biệt để cùng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, nhằm lan tỏa thông điệp và kêu gọi khách hàng, đối tác cùng chung tay thực hiện các biện pháp tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng các sản phẩm xanh và áp dụng các giải pháp bền vững trong sinh hoạt và sản xuất. CADIVI tin rằng mỗi hành động nhỏ từ cá nhân và doanh nghiệp sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi lớn, hướng đến một môi trường sống trong lành và bền vững hơn cho thế hệ tương lai.

HTT09183

Khoảnh khắc hưởng ứng Giờ Trái Đất 2025 tại Lễ ra mắt sản phẩm mới - LF & LSHF

Sự ra đời của dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường là một phần trong chiến lược dài hạn của CADIVI nhằm bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững. CADIVI kêu gọi các đối tác, doanh nghiệp và cộng đồng chung tay hành động, sử dụng sản phẩm xanh, lan tỏa giá trị tích cực vì một tương lai xanh, an toàn và thịnh vượng.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: CADIVI
RELATED NEWS

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

13289 views
04-12-2025
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc tập đoàn PepsiCo và là đối tác chính thức của Giải Đua xe Công thức 1® (Formula 1®), vừa công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1. Quan hệ hợp tác toàn cầu này sẽ chính thức bắt đầu trong năm 2026.

Tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế Grab

13427 views
03-12-2025
Hơn 40.000 áo đồng phục mới được trao tặng cho đối tác tài xế đang tích cực hoạt động trên nền tảng, giúp các bác tài thêm tự tin trong quá trình phục vụ người dùng. Qua đó, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của Grab và góp phần củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, năng động của các dịch vụ Grab.

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

14181 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

14162 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13974 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.