Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023
7935 views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO, tiếp tục chính thức khai mạc bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Sân vận động Tự do, Thành phố Huế. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải thể thao này hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, sẵn sàng chào đón năm học mới thật bổ ích phía trước.

Giải đấu với bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc tranh tài sôi nổi của gần 1,100 vận động viên học sinh và hơn 370 huấn luyện viên trên cả nước. Cụ thể giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 11/6 với các nội dung thi đấu: Điền kinh: Chạy (nhiều cự ly), chạy tiếp sức, nhảy xa, nhảy cao và đẩy tạ; Bóng đá: Bóng đá nam cấp Tiểu học và bóng đá nam cấp THCS; Cầu lông: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Trước đó, vào ngày 22/5, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 đã chính thức khai mạc với bộ môn Bơi và Vovinam. Thành công của các sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao đóng vai trò quan trọng để giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc. Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông là 3 trong số 7 môn thi đấu tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023. Đây cũng là những bộ môn thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu trên cả nước. Góp phần vào sự thành công của giải đấu, chúng tôi rất ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay hợp tác của Nestlé MILO để các phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, Nestlé MILO vui mừng khi được góp sức mang đến những trải nghiệm thể thao năng động cho các em học sinh. Các giải đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều nội dung thi đấu đa dạng, tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn. Giải đấu cũng đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, giúp trẻ rèn luyện ý chí thông qua thể thao.”

Hàng loạt chương trình và giải đấu thể thao do Nestlé MILO tổ chức và tài trợ trong nhiều năm qua cho thấy nỗ lực bền bỉ của Nestlé MILO trên hành trình cùng các bậc phụ huynh kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam năng động khỏe mạnh, mang trong mình ý chí bền bỉ có được từ thể thao. Riêng với bộ môn bóng đá, mới đây nhất, nhãn hàng cũng đã đồng hành với Giải Bóng Đá Học Đường TP.HCM – Cúp Nestlé MILO năm học 2022-2023, cùng nhiều giải đấu như Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023, Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

LG Electronics Việt Nam khánh thành sân bóng Hạt giống Tài năng

13448 views
30-10-2025
LG Electronics Việt Nam (LG) và trường tiểu học Bảo Đài (Bắc Ninh) chính thức khánh thành sân bóng “Hạt giống Tài năng” mang đến không gian rèn luyện thể chất an toàn, hiện đại, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần và khơi dậy niềm yêu thích thể thao cho trẻ em, từ đó, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Hội nghị ô tô đầu tiên tại Việt Nam của nhà sản xuất hóa chất xử lý hàng đầu thế giới

13614 views
30-10-2025
MacDermid Enthone Industrial Solutions, nhà sản xuất hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt hàng đầu thế giới, vừa qua đã tổ chức Hội nghị Ô tô lần đầu tiên tại Việt Nam với sự hợp tác của Tập đoàn Agrati và Việt Nhất.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

13556 views
30-10-2025
Phối hợp truyền thông về xe điện và triển khai các chính sách ưu đãi tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang xe máy điện. Qua đó, Grab Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của hai công ty trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi xanh của Việt Nam.

United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ

13850 views
27-10-2025
Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của công nghệ và trí tuệ doanh nghiệp Việt

14105 views
25-10-2025
Từ “Quantum of Sales” đến “Quantum Leap 2030”, hai ngày hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam – VSMCamp & CSMOSummit 2025 – không chỉ phác họa bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành tiếp thị và kinh doanh trong thời đại AI, mà còn khơi dậy khát vọng tái định nghĩa giá trị tăng trưởng doanh nghiệp. Giữa hơn 60 diễn giả, 1.000 nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu, tinh thần “hợp lực giữa công nghệ và con người” vang lên như bản giao hưởng của thời đại – nơi niềm tin, dữ liệu và cảm xúc hòa quyện để kiến tạo tương lai kinh doanh Việt Nam.