HUAWEI WATCH FIT 4 Series mỏng, nhẹ cùng những công nghệ ấn tượng với định hướng Fashion Active
13648 views
29-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnTiếp nối Sự kiện Giới thiệu Sản phẩm Sáng tạo Huawei tổ chức tại Thủ đô Béc-lin (Đức) vào trung tuần tháng 5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam hôm nay vừa chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất: HUAWEI WATCH FIT 4 Series. Đây là lần đầu tiên WATCH FIT Series được ra mắt với 2 phiên bản, gồm HUAWEI WATCH FIT 4 và HUAWEI WATCH FIT 4 Pro.

với định hướng “Fashion Active”, cả hai phiên bản của HUAWEI WATCH FIT 4 Series đều mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn màu sắc và dây đeo. Với HUAWEI WATCH FIT 4, người dùng có thể lựa chọn giữa 4 màu Tím, Trắng, Đen và Xám

Với HUAWEI WATCH FIT 4, người dùng có thể lựa chọn giữa 4 màu Tím, Trắng, Đen và Xám

Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Huawei sở hữu thời lượng pin lớn, cho phép sử dụng tối đa 10 ngày, và sử dụng trong 7 ngày với cường độ sử dụng liên tục. Đồng thời, Huawei cũng trang bị công nghệ sạc nhanh HUAWEI WATCH Wireless SuperCharger thế hệ thứ 2 cho cả hai phiên bản, giúp người dùng có thể tiếp tục sử dụng đồng hồ trọn vẹn cả ngày chỉ sau 10 phút sạc. 

Vẫn giữ thiết kế mặt vuông đặc trưng của thế hệ tiền nhiệm nhưng được cải tiến để trở nên mỏng nhẹ và tinh tế hơn, HUAWEI WATCH FIT 4 Series mang lại cảm giác đeo thoải mái, truyền cảm hứng cho lối sống năng động, không ngừng đổi mới. 

Với HUAWEI WATCH FIT 4 Pro, người dùng có thể lựa chọn giữa 3 màu Xanh Dương, Đen và Xanh Lá. Trong đó, phiên bản màu Xám của WATCH FIT 4 và màu Xanh Lá của WATCH FIT 4 Pro có dây đeo làm từ chất liệu nylon, các phiên bản khác có dây đeo từ chất liệu cao su tổng hợp

Với HUAWEI WATCH FIT 4 Pro, người dùng có thể lựa chọn giữa 3 màu Xanh Dương, Đen và Xanh Lá. Trong đó, phiên bản màu Xám của WATCH FIT 4 và màu Xanh Lá của WATCH FIT 4 Pro có dây đeo làm từ chất liệu nylon, các phiên bản khác có dây đeo từ chất liệu cao su tổng hợp

HUAWEI WATCH FIT 4 Series chính thức được mở bán từ ngày 29 tháng 5 năm 2025 tại gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikTok Shop, và tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Thế Giới Di Động và Viettel Store. 

Trong thời gian mở bán từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6, HUAWEI WATCH FIT 4 được giảm 300.000 đồng, có giá chỉ từ 2.790.000 đồng. Trong khi đó, HUAWEI WATCH FIT 4 Pro được giảm 500.000 đồng, giá chỉ còn 5.490.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian mở bán, khách hàng sẽ nhận ngay tai nghe HUAWEI FreeBuds SE 2 cùng 3 tháng trải nghiệm HUAWEI Health + khi mua HUAWEI WATCH FIT 4 Series. 

Chương trình New Arrival Day nhân dịp mở bán HUAWEI WATCH FIT 4 Series trên gian hàng chính hãng của Huawei trên sàn thương mại điện tử TikTok Shop sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 tháng 6 đến ngày 5 tháng 6, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng voucher mua sắm lên đến 18% dành riêng cho HUAWEI WATCH FIT 4 Series. Đặc biệt, khi tham gia trải nghiệm Vòng Quay May Mắn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá lên tới 80% khi mua HUAWEI WATCH FIT 4 phiên bản màu Xám.
Thiết kế mỏng nhẹ, biến hóa đa dạng mọi phong cách

HUAWEI WATCH FIT 4 Series sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với độ mỏng và khối lượng nhẹ ấn tượng. Điều này mang đến cảm giác đeo thoải mái, tối ưu trên cổ tay người dùng. HUAWEI WATCH FIT 4 sở hữu màn hình với độ sáng 2000 nit, mỏng 9,5 mm và nhẹ 27 gam.

HUAWEI WATCH FIT 4 Pro

HUAWEI WATCH FIT 4 Pro với độ sáng màn hình lên đến 3000 nit, khả năng hiển thị rực rỡ, rõ nét ngay cả khi ở dưới điều kiện nắng gắt. Đáng chú ý, HUAWEI WATCH FIT 4 Pro mỏng chỉ 9,3 mm. Phiên bản HUAWEI WATCH FIT 4 Pro cũng được nâng cấp với những chất liệu ấn tượng: viền bezel làm bằng hợp kim titanium, màn hình từ kính sapphire chống trầy xước, và khung hợp kim nhôm 550 MPa tiêu chuẩn hàng không. 

Bên cạnh đó, với định hướng “Fashion Active”, cả hai phiên bản của HUAWEI WATCH FIT 4 Series đều mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn màu sắc và dây đeo.

Luyện tập thông minh, chính xác hơn với loạt công nghệ độc quyền 

HUAWEI WATCH FIT 4 Series được trang bị cảm biến áp kế mới, cung cấp dữ liệu về áp suất và độ cao một cách chính xác, phù hợp cho những bộ môn như đi bộ đường dài, leo cầu thang... Ngoài ra, với hệ thống định vị HUAWEI Sunflower được nâng cấp, người dùng có thể biết chính xác vị trí mình đang tập luyện và ghi nhận dữ liệu theo thời gian thực.

Bên cạnh đó, trên phiên bản HUAWEI WATCH FIT 4 Pro còn được trang bị thêm chế độ Bản Đồ Sân Golf với hơn 15.000 sân golf có sẵn, cho phép người dùng xác định vị trí chính xác vị trí lỗ, đường bóng và hố cát ở định dạng 3D. HUAWEI WATCH FIT 4 Pro còn cho phép người dùng trải nghiệm bộ môn Lặn tự do với khả năng theo dõi ở độ sâu lên đến 40m và cảnh báo an toàn được cá nhân hóa. 

HUAWEI WATCH FIT 4 Series cũng là thế hệ đồng hồ đầu tiên của Huawei được trang bị khả năng theo dõi lộ trình cho 7 môn thể thao dưới nước, giúp người dùng chinh phục những loại hình thể thao dưới nước dễ dàng hơn

HUAWEI WATCH FIT 4 Series cũng là thế hệ đồng hồ đầu tiên của Huawei được trang bị khả năng theo dõi lộ trình cho 7 môn thể thao dưới nước, giúp người dùng chinh phục những loại hình thể thao dưới nước dễ dàng hơn

Cả hai phiên bản của HUAWEI WATCH FIT 4 Series đều được trang bị tính năng Trợ lý sức khỏe cảm xúc, giúp người dùng chủ động cân bằng trạng thái tinh thần của bản thân. Huawei cũng lần đầu tiên giới thiệu mặt đồng hồ trợ lý sức khỏe cảm xúc Mèo Felix mới, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Ngoài ra, Huawei vẫn trang bị các tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, như Phân tích giấc ngủ chuyên nghiệp, Theo dõi và dự đoán chu kỳ kinh nguyệt cho phụ… giúp người dùng quản lý sức khỏe chuyên nghiệp và toàn diện hơn. 

Đối với phiên bản HUAWEI WATCH FIT 4 Pro, Huawei bổ sung thêm bộ cảm biến HUAWEI TruSense thế hệ mới với mô-đun siêu cảm biến phân tán, mang đến sự kết hợp giữa cảm biến từ cổ tay và đầu ngón tay, giúp nâng cao khả năng thu thập và phân tích dữ liệu sức khỏe chuyên sâu. 

HUAWEI WATCH FIT 4 Series chính thức được mở bán từ ngày 29 tháng 5 năm 2025 tại gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikTok Shop, và tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Thế Giới Di Động và Viettel Store. Trong thời gian mở bán từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6, HUAWEI WATCH FIT 4 được giảm 300.000 đồng, có giá chỉ từ 2.790.000 đồng. Trong khi đó, HUAWEI WATCH FIT 4 Pro được giảm 500.000 đồng, giá chỉ còn 5.490.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian mở bán, khách hàng sẽ nhận ngay tai nghe HUAWEI FreeBuds SE 2 cùng 3 tháng trải nghiệm HUAWEI Health + khi mua HUAWEI WATCH FIT 4 Series.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Huawei Consumer BG
RELATED NEWS

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ, tích hợp AI, pin 20 giờ, giá từ 19 triệu đồng

13855 views
27-05-2025
Dòng Vivobook S 14-inch và 16-inch mới của ASUS mang thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất vượt trội, tích hợp AI thông minh, pin lâu, hướng đến người dùng phổ thông yêu thích sự tiện dụng trong học tập, công việc và giải trí.

Chính thức ra mắt dải TV LG AI 2025 tích hợp toàn diện trí tuệ nhân tạo thấu cảm tại Việt Nam

13993 views
26-05-2025
Tối 23/5, tại sự kiện “Đột phá AI – Tuyệt đỉnh thấu cảm”, LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu dải sản phẩm TV LG AI 2025 với sự tích hợp toàn diện trí tuệ nhân tạo thấu cảm (Affectionate Intelligence), đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược lấy người dùng làm trung tâm.

Grab triển khai công nghệ agentic AI để hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác thương nhân

17008 views
17-04-2025
Mới đây, Grab ra mắt Trợ lý AI dành cho đối tác thương nhân và Trợ lý AI dành cho đối tác tài xế tại sự kiện GrabX. Theo đó, Grab mở rộng hợp tác với OpenAI và giới thiệu Anthropic là đối tác chiến lược mới.

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

17652 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Grab công bố loạt giải pháp công nghệ mới Dành cho mỗi người

17089 views
08-04-2025
Tại sự kiện GrabX đầu tiên tổ chức ở Singapore, Grab chính thức giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế “Dành cho mỗi người”. Theo đó, chương trình mới Grab Early Access mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trước và góp ý cho những cải tiến sản phẩm mới nhất của Grab.