O’Star Tảo Đậm khuấy đảo vị giác, chinh phục miền Tây
16108 views
13-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnVừa qua, O’Star đã chính thức trình làng phiên bản Tảo Đậm Đặc Biệt đầy ấn tượng bằng màn “chào sân” không thể hoành tráng hơn – một túi snack khổng lồ du ngoạn trên thuyền giữa chợ nổi Cái Răng, “khuấy đảo” miền Tây sông nước. Hình ảnh túi snack khổng lồ không chỉ gây choáng ngợp về thị giác, mà còn lan tỏa năng lượng sôi động, trẻ trung – đúng chất snack, đúng chất O’Star!

Gấp đôi tảo biển – Gấp bội vị ngon

Trở lại đầy mạnh mẽ với công thức gấp đôi lượng tảo biển, O’Star Vị Tảo Biển Ngọt mang đến hương vị “ngon khó cưỡng” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Mỗi lát snack được làm từ 100% khoai tây tươi trong khuôn khổ chương trình “Khoai Tây Quê Hương” – một hành trình đồng hành cùng nông sản Việt, nâng tầm giá trị nông nghiệp bản địa. Từng củ khoai được thu hoạch trong vụ mùa, chế biến bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ giòn, sạch và giữ trọn vị tự nhiên.

Đậm chất bản địa – Đậm dấu ấn thương hiệu

Không chỉ là một sản phẩm mới, O’Star Vị Tảo Biển Ngọt còn là minh chứng cho chiến lược bản địa hóa sản phẩm của Orion – gắn kết sâu sắc với văn hóa tiêu dùng từng vùng miền, đặc biệt là khu vực miền Tây. Thiết kế bao bì tươi mát, lấy cảm hứng từ sông nước Cửu Long, kết hợp với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang “phủ sóng” mạnh mẽ tại điểm bán ở miền Tây và TP.HCM – tạo nên một làn sóng tiêu dùng trẻ trung và đầy cảm hứng.

Túi snack khổng lồ – Chiến dịch lớn, kỳ vọng lớn

Chiến dịch “Túi snack khổng lồ” không chỉ là một hoạt động quảng bá, mà là lời tuyên ngôn sáng tạo của O’Star: chinh phục giới trẻ bằng trải nghiệm thị giác ấn tượng và hương vị độc đáo. Với định hướng rõ ràng từ tập đoàn Orion – không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm, bứt phá với những ý tưởng marketing khác biệt – đây chính là một cột mốc quan trọng trong hành trình ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt năm 2025.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Vina
RELATED NEWS

Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu

13270 views
20-06-2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

L'Oréal tung chiến dịch toàn cầu Tái nạp đầy, Cùng nhau hướng đến tiêu dùng bền vững

13208 views
20-06-2025
Sản phẩm tái nạp hiện là xu hướng tiêu dùng tương lai của ngành làm đẹp. L'Oréal vừa tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới.

Thương hiệu Genki Sushi khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam với chuyến tàu kousoku Nhật Bản độc đáo

13337 views
19-06-2025
Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi lớn từ Nhật Bản đặt chân đến Việt Nam, mang theo hương vị sushi từ “quê nhà” cùng mô hình phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo. Vào ngày 27/6/2025, Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi nổi tiếng từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Tầng 5, TTTM Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM).

Brand Day 2025 giảm giá đến 50%++ Lock’n Summer tại Bắc Ninh

13452 views
18-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Grab ra mắt gói giải pháp phục vụ cả gia đình

13558 views
17-06-2025
Gói giải pháp “Grab cho cả nhà” gồm loạt sản phẩm và tính năng được thiết kế dành cho gia đình, cùng người dùng chăm sóc những người họ thương yêu. Đánh dấu bước phát triển mở rộng của Grab trong việc phục vụ nhóm khách hàng gia đình, giúp các dịch vụ số ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân. Qua đó, Grab tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Grab tại Việt Nam.