Ra mắt 3 sản phẩm công nghệ sạc nhanh tối tân đáp ứng nhu cầu đa dạng của người thành thị
3313 views
18-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Business.Cosmolife.vn) Mới đây, nhãn hàng công nghệ hàng đầu thế giới đã cho ra mắt ba dòng sản phẩm sạc nhanh bao gồm: ANKER Nano 3, ANKER GaNPrime và PowerHouse.

ANKER Innovations - thương hiệu quy mô toàn cầu trong công nghệ sạc nhanh và hàng điện tử tiêu dùng - đã tổ chức sự kiện với chủ đề 1 Day With ANKER. Với những giải pháp công nghệ toàn diện dành cho mọi thiết bị, những sản phẩm hiện đại đến từ Anker được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn cho những người yêu thích công nghệ tại Việt Nam.

Được thành lập từ tháng 9/2011, ANKER Innovations là nhãn hàng công nghệ dẫn đầu thế giới trong công nghệ sạc và tập trung phát triển các thiết bị kết nối nhằm tạo ra các giải pháp về công nghệ sạc tốt nhất, hỗ trợ cho mọi mặt trong cuộc sống bao gồm lái xe, nhà thông minh, giải trí và du lịch. Với mong muốn mang đến những thiết bị điện tử với công nghệ hàng đầu cùng mức giá hợp lý cho người tiêu dùng, ANKER Innovations luôn tập trung trong việc cải tiến công nghệ. Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ báo chí, ANKER Innovations giới thiệu ba dòng sản phẩm mới bao gồm: ANKER Nano 3, ANKER GaNPrime và PowerHouse.

Tại buổi họp báo 1 day with ANKER, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất đến từ nhãn hàng công nghệ ANKER thông qua ba dòng sản phẩm.

ANKER Nano 3: Với thiết kế nhỏ gọn đến hơn 70% so với phiên bản trước nhưng ẩn chứa uy lực của một củ sạc “toàn năng”, ANKER Nano 3 được cải tiến với công suất sạc lên đến 30W, giúp người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng cho thiết bị điện tử của mình sau một ngày dài. Theo nghiên cứu, củ sạc này có thể nhanh chóng cung cấp 50% năng lượng cho iPad Air chỉ trong vòng 45 phút. Không chỉ vậy, với hiệu suất 30W, củ sạc ANKER Nano 3 còn làm hài lòng người dùng Apple khi có thể cung cấp năng lượng cho tất cả các thiết bị từ tai nghe không dây, điện thoại, máy tính bảng và cả chiếc Macbook Air. Củ sạc nhỏ gọn này còn được trang bị thêm thiết bị cảm ứng nhiệt thông minh với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ lên đến 3 triệu lần một ngày, giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị điện tử.

Một đặc điểm khác khiến ANKER Nano 3 được dự đoán sẽ lấy lòng những người tiêu dùng trẻ chính là thiết kế với màu sắc vui tươi và vỏ bọc được làm từ vật liệu thực vật thân thiện với môi trường.

ANKER GaNPrime: Với danh hiệu “Dòng sản phẩm sạc nhanh tiên tiến nhất của ANKER”, ANKER GaNPrime là lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ năng động, sáng tạo và thuờng xuyên dịch chuyển. Giữ nguyên ADN của nhãn hàng ANKER với chức năng sạc nhanh, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng bộ cảm biến nhiệt thông minh giúp bảo vệ sự an toàn cho các thiết bị điện tử, dòng sản phẩm ANKER GaNPrime mới còn được tích hợp thêm công nghệ Hybrid Flyback (HFB), giúp tăng hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến 95% và giảm hao hụt năng lượng đến hơn 21%. Với công suất từ 65W đến 140W, dòng sản phẩm sạc GaNPrime phù hợp với nhiều thiết bị điện tử tuỳ nhu cầu người tiêu dùng.

PowerHouse: Có công suất lớn nhất và cũng là thiết bị mạnh mẽ nhất trong lần ra mắt này, PowerHouse có công suất từ 100W đến 1.000W, được trang bị pin LiFePO4, bền bỉ hơn gấp sáu lần so với pin lithium-ion thông thường. Các sản phẩm dòng PowerHouse còn được trang bị thêm nhiều cổng sạc phù hợp với nhiều loại thiết bị điện tử, phù hợp với những chuyến du lịch xa.

Buổi ra mắt sản phẩm cũng đón chào ông Leon Lee, Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam. Với kinh nghiệm 16 năm trong nghành, ông Leon Lee, Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghệ thế giới. Từng làm việc tại nhiều nơi như Úc, Châu Âu, và Châu Á Thái Bình Dương, ông Leon Lee đem những kinh nghiệm trong ngành công nghệ tiêu dùng toàn cầu đến với thị trường Việt Nam. Phát biểu tại buổi họp báo “1 DAY WITH ANKER”, ông Leon Lee - Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam cho biết: “Trong hai năm vừa qua, tuy ảnh hưởng của Đại dịch COVID-19 đã rất nặng nề nhưng ngành công nghệ tiêu dùng tại Việt Nam vẫn phát triển rất mạnh mẽ và được dự đoán sẽ đạt doanh thu 6,58 tỷ USD trong năm 2022. Điều này cho thấy tiềm lực phát triển của Việt Nam và nhu cầu to lớn của người tiêu dùng trong ngành hàng này. Nhằm đáp ứng những kỳ vọng và nhu cầu của người tiêu dùng, ANKER Innovations đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp sạc thông minh và chất lượng nhằm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ. Thông qua các sản phẩm lần này, chúng tôi mong rằng những giải pháp công nghệ tối ưu và giá cả hợp lý sẽ giúp ANKER Innovations trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam”.

Hiểu hơn Về ANKER Innovations

ANKER Innovations Ltd. là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ sạc và là nhà phát triển các thiết bị tiêu dùng sáng tạo với các thương hiệu như ANKER, Eufy, Nebula, Roav và Soundcore.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: ANKER Innovations
RELATED NEWS

Hiểu AI, làm giàu hành trang nghề nghiệp

15833 views
10-05-2024
Google ra mắt khóa học AI Essentials, khóa học đầu tiên trong chuỗi Google Career Essentials giúp người học xây dựng các kỹ năng mới để phát triển sự nghiệp. Gần 2.000 sinh viên tại TP.HCM được trải nghiệm thực tế các sản phẩm AI hữu ích của Google và tham gia phiên đào tạo trong hội thảo kéo dài cả ngày.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

18731 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

18494 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

19582 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18793 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.