Lock&Lock D2C sale đậm từ 40 - 50% tất cả sản phẩm tại website và ứng dụng Tri Ân 2 Năm
4150 views
15-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mừng kỷ niệm hai năm website và ứng dụng chính thức của LocknLock đi vào hoạt động, mang đến sự tiện lợi và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong tháng Ba này, từ 18/3 đến 20/3, sẽ có rất nhiều ưu đãi khi mua sắm cùng LocknLock.

Giá tốt cho mọi nhà

Mừng kỷ niệm hai năm cửa hàng Lock&Lock D2C hoạt động, tri ân khách hàng Lock&Lock giảm sốc 40 đến 50% tất cả sản phẩm tại website và ứng dụng.

Thời gian áp dụng: 18/3 đến 20/3/2022 tại hai kênh mua sắm tại website và app chính thức của Lock&Lock:

  • Website:  https://www.locknlock.store/
  • App: LocknLock VN

Mua sắm online, nhân đôi ưu đãi

Nhằm khuyến khích tinh thần phòng dịch và nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng, LocknLock mang đến ưu đãi hấp dẫn khác.

Khi mua hóa đơn từ 1.000.000 nhận ngay quà tặng Dù cầm tay LocknLock gấp ba, mở tự động.

Freeship mọi lúc mọi nơi cho hóa đơn từ 1.000.000 VND.

  • Đặc biệt: Khách hàng có đơn hàng mua sắm cao nhất nhận một Nồi điện đa năng LocknLock 1L, 1200 - 1400W
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13623 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13773 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14168 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14553 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14320 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.