Lock&Lock D2C sale đậm từ 40 - 50% tất cả sản phẩm tại website và ứng dụng Tri Ân 2 Năm
4243 views
15-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mừng kỷ niệm hai năm website và ứng dụng chính thức của LocknLock đi vào hoạt động, mang đến sự tiện lợi và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong tháng Ba này, từ 18/3 đến 20/3, sẽ có rất nhiều ưu đãi khi mua sắm cùng LocknLock.

Giá tốt cho mọi nhà

Mừng kỷ niệm hai năm cửa hàng Lock&Lock D2C hoạt động, tri ân khách hàng Lock&Lock giảm sốc 40 đến 50% tất cả sản phẩm tại website và ứng dụng.

Thời gian áp dụng: 18/3 đến 20/3/2022 tại hai kênh mua sắm tại website và app chính thức của Lock&Lock:

  • Website:  https://www.locknlock.store/
  • App: LocknLock VN

Mua sắm online, nhân đôi ưu đãi

Nhằm khuyến khích tinh thần phòng dịch và nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng, LocknLock mang đến ưu đãi hấp dẫn khác.

Khi mua hóa đơn từ 1.000.000 nhận ngay quà tặng Dù cầm tay LocknLock gấp ba, mở tự động.

Freeship mọi lúc mọi nơi cho hóa đơn từ 1.000.000 VND.

  • Đặc biệt: Khách hàng có đơn hàng mua sắm cao nhất nhận một Nồi điện đa năng LocknLock 1L, 1200 - 1400W
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13482 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13664 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14370 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14223 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14544 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.