Đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung 2 năm liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
2972 views
14-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hai năm liên tiếp nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2021 - 2022) đã phần nào khẳng định sự phát triển mạnh mẽ, từ một công ty quảng cáo có quy mô nhỏ đã vươn mình trở thành một đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung lớn tại Việt Nam với đa dạng các thể loại chương trình.

Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) được công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là năm thứ 16 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Hai năm liên tiếp nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2021 - 2022) đã phần nào khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) sau 12 năm thành lập. Từ một công ty quảng cáo có quy mô nhỏ Bee Comm đã vươn mình trở thành một đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung lớn tại Việt Nam với đa dạng các thể loại chương trình như: truyền hình thực tế, ca nhạc, ẩm thực, hẹn hò, quizshow… Không chỉ sản xuất những chương trình có format do đội ngũ công ty sáng tạo, Bee Comm còn thực hiện những chương trình hấp dẫn được mua mua bản quyền từ nước ngoài và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Không chỉ thế, Bee Comm còn khẳng định vị trí Agency dẫn đầu trong lĩnh vực tối ưu hoá hiệu quả Branding thông qua hoạt động CSR. Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, ba phim trường cùng một thái độ làm việc tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ Marketing như tư vấn thương hiệu, chiến lược Marketing, PR, Event, Digital... đáp ứng mọi nhu cầu về truyền thông cho doanh nghiệp.

Năm qua, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời - Dalat Best Dance Crew 2022 thu hút gần 50.000 khán giả đến xem được diễn ra tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát Cho Ngày Mai - Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19; Mái Ấm Gia Đình Việt - Chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong đại dịch. Ngoài ra còn có nhiều chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn khác như: Không Gian Cảm Xúc, Đấu Trường Siêu Việt, Studio Số 6, Cầu Thủ Nhí,...

Đặc biệt, chương trình Hát Cho Ngày Mai Và Mái Ấm Gia Đình Việt được đề cử tại giải Mai Vàng 2022 ở hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất. Năm 2022, Bee Comm cũng đã vinh dự nhận được bằng khen của Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển của VTV và Bằng chứng nhận từ Đài Truyền hình TP.HCM vì đã đạt thành tích đơn vị đạt doanh số lớn.

Chia sẻ về sự phát triển của Bee Comm trong giai đoạn nền kinh tế đầy biến động này, bà Phạm Ngọc Yến - Giám đốc điều hành công ty cho biết: “Là một đơn vị truyền thông, chúng tôi hoạt động trên tiêu chí luôn tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những nội dung sáng tạo hơn, đổi mới hơn và thích nghi với thời đại. Thành công của Bee Comm đến từ việc chúng tôi đã xây dựng được một tập thể trẻ, năng động, nhiệt huyết, đoàn kết và dám làm.

Khi làm việc với đối tác, khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích và hiệu quả kinh doanh của khách hàng lên trên lợi ích của công ty. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông phù hợp, ý tưởng sáng tạo và công tác marketing tiết kiệm nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đó chính lý do chúng tôi luôn giữ chân được khách hàng và mở rộng thêm đối tác cho mình”.

Chia sẻ về định hướng phát triển những năm tới của Bee Comm, bà Phạm Ngọc Yến khẳng định vẫn tiếp tục đẩy mạnh mảng truyền hình và cung cấp các giải pháp truyền thông, đặc biệt là trên nền tảng số. Bên cạnh đó, trong tương lai Bee Comm sẽ mở rộng hơn về khối sản xuất như: sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình...

Với kết quả kinh doanh tích cực, Bee Comm vinh dự lọt Top 500 trên Bảng xếp hạng VNR500 năm 2022. Vị trí này đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời khẳng định vị thế của một đơn vị truyền thông mạnh và uy tín tại Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê 500 tỉ đồng tại Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu

15435 views
16-04-2025
Highlands Coffee vừa chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 15/4 với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình 25 năm phát triển của thương hiệu cà phê Việt, thể hiện tham vọng mở rộng quy mô sản xuất và đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thị trường quốc tế.

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống khu vực Đông Á & Thái Bình Dương

13594 views
14-04-2025
Báo cáo mới nhất của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã cho thấy đội ngũ IHG đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.

Build to Last 2025 kiến tạo tương lai xây dựng xanh và bền vững tại Việt Nam

13648 views
11-04-2025
Sự kiện Build to Last 2025 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức quy tụ hơn 500 chuyên gia, thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững, hạ tầng tương lai và đô thị thông minh tại Việt Nam thông qua các tọa đàm và giải pháp thực tiễn.

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

14098 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Uy tín tạo nên dấu ấn, LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

13991 views
08-04-2025
LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 vào ngày 05/4/2025 vừa qua.