Đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung 2 năm liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
2909 views
14-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hai năm liên tiếp nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2021 - 2022) đã phần nào khẳng định sự phát triển mạnh mẽ, từ một công ty quảng cáo có quy mô nhỏ đã vươn mình trở thành một đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung lớn tại Việt Nam với đa dạng các thể loại chương trình.

Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) được công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là năm thứ 16 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Hai năm liên tiếp nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2021 - 2022) đã phần nào khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) sau 12 năm thành lập. Từ một công ty quảng cáo có quy mô nhỏ Bee Comm đã vươn mình trở thành một đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung lớn tại Việt Nam với đa dạng các thể loại chương trình như: truyền hình thực tế, ca nhạc, ẩm thực, hẹn hò, quizshow… Không chỉ sản xuất những chương trình có format do đội ngũ công ty sáng tạo, Bee Comm còn thực hiện những chương trình hấp dẫn được mua mua bản quyền từ nước ngoài và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Không chỉ thế, Bee Comm còn khẳng định vị trí Agency dẫn đầu trong lĩnh vực tối ưu hoá hiệu quả Branding thông qua hoạt động CSR. Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, ba phim trường cùng một thái độ làm việc tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ Marketing như tư vấn thương hiệu, chiến lược Marketing, PR, Event, Digital... đáp ứng mọi nhu cầu về truyền thông cho doanh nghiệp.

Năm qua, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời - Dalat Best Dance Crew 2022 thu hút gần 50.000 khán giả đến xem được diễn ra tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát Cho Ngày Mai - Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19; Mái Ấm Gia Đình Việt - Chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong đại dịch. Ngoài ra còn có nhiều chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn khác như: Không Gian Cảm Xúc, Đấu Trường Siêu Việt, Studio Số 6, Cầu Thủ Nhí,...

Đặc biệt, chương trình Hát Cho Ngày Mai Và Mái Ấm Gia Đình Việt được đề cử tại giải Mai Vàng 2022 ở hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất. Năm 2022, Bee Comm cũng đã vinh dự nhận được bằng khen của Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển của VTV và Bằng chứng nhận từ Đài Truyền hình TP.HCM vì đã đạt thành tích đơn vị đạt doanh số lớn.

Chia sẻ về sự phát triển của Bee Comm trong giai đoạn nền kinh tế đầy biến động này, bà Phạm Ngọc Yến - Giám đốc điều hành công ty cho biết: “Là một đơn vị truyền thông, chúng tôi hoạt động trên tiêu chí luôn tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những nội dung sáng tạo hơn, đổi mới hơn và thích nghi với thời đại. Thành công của Bee Comm đến từ việc chúng tôi đã xây dựng được một tập thể trẻ, năng động, nhiệt huyết, đoàn kết và dám làm.

Khi làm việc với đối tác, khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích và hiệu quả kinh doanh của khách hàng lên trên lợi ích của công ty. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông phù hợp, ý tưởng sáng tạo và công tác marketing tiết kiệm nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đó chính lý do chúng tôi luôn giữ chân được khách hàng và mở rộng thêm đối tác cho mình”.

Chia sẻ về định hướng phát triển những năm tới của Bee Comm, bà Phạm Ngọc Yến khẳng định vẫn tiếp tục đẩy mạnh mảng truyền hình và cung cấp các giải pháp truyền thông, đặc biệt là trên nền tảng số. Bên cạnh đó, trong tương lai Bee Comm sẽ mở rộng hơn về khối sản xuất như: sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình...

Với kết quả kinh doanh tích cực, Bee Comm vinh dự lọt Top 500 trên Bảng xếp hạng VNR500 năm 2022. Vị trí này đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời khẳng định vị thế của một đơn vị truyền thông mạnh và uy tín tại Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13583 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16347 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17116 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16938 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

17158 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.