Grab Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2025
13323 views
08-09-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Grab chinh phục Hội đồng đánh giá nhờ chiến lược nổi bật: phát triển nhân tài, xây dựng nguồn nhân lực công nghệ địa phương, và nỗ lực nâng cao sức khỏe toàn diện cho nhân viên. Qua đó cho thấy việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp nơi nhân viên được trao quyền để phát triển bản thân và trưởng thành cùng Grab.

Grab Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia vinh danh trong danh sách các doanh nghiệp nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á trong năm 2025. Giải thưởng là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng và phát triển nguồn nhân lực địa phương.

Grab Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2025”

Grab Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2025”

Grab Việt Nam chinh phục Hội đồng đánh giá nhờ chiến lược nhân sự nổi bật.

Phát triển nhân tài: Chú trọng xây dựng môi trường học hỏi liên tục với hệ thống tài nguyên học tập phong phú, cơ hội được đào tạo và luân chuyển nội bộ. Đây là nơi các nhân viên được lắng nghe và được tạo điều kiện để phát huy tối đa tiềm năng của mình, hướng đến những mục tiêu nghề nghiệp mong muốn.

Đầu tư vào nhân tài công nghệ địa phương: Đẩy mạnh đầu tư và mở rộng Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D) tại TP HCM, nơi đội ngũ kỹ sư công nghệ địa phương cùng phối hợp với đồng nghiệp tại các Trung tâm R&D khác của Grab trên thế giới để phát triển những giải pháp không chỉ phục vụ cho Việt Nam mà cho cả thị trường quốc tế.

Năm 2024, đội ngũ kỹ sư công nghệ tại trung tâm đã tăng hơn 60% so với năm 2023. Thông qua các chương trình Huấn luyện lập trình và thực tập sinh công nghệ, Grab Việt Nam hướng đến không chỉ xây dựng đội ngũ kỹ sư công nghệ cho nội bộ mà còn góp phần nuôi dưỡng tài năng trẻ, thúc đẩy đổi mới và đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của Việt Nam.

Nỗ lực nâng cao sức khỏe toàn diện: Tăng cường hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất, đồng thời thúc đẩy sự kết nối và cân bằng cho nhân viên thông qua các hoạt động đa dạng như ngày hội thể thao, các hoạt động nhóm dựa trên sở thích, hội thảo về sức khỏe, dinh dưỡng,...Những nỗ lực này góp phần xây dựng môi trường làm việc nơi nhân viên được trân trọng, hỗ trợ và trao quyền để phát triển.

Ông Mã Tuấn Trọng - CEO và bà Hark Kah - Giám đốc Nhân sự, đại diện Grab Việt Nam nhận giải thưởng

Ông Mã Tuấn Trọng - CEO và bà Hark Kah - Giám đốc Nhân sự, đại diện Grab Việt Nam nhận giải thưởng

Bà Hark Kah, Giám đốc Nhân sự, Grab Việt Nam, chia sẻ: "Việc được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á trong năm nay là sự công nhận cho những nỗ lực mà Ban lãnh đạo Grab cùng các nhân viên đã chung tay để tạo nên một văn hóa doanh nghiệp tuyệt vời. Chúng tôi không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh mà còn trao quyền cho các nhân viên, tạo ra một môi trường nơi nhân viên được khuyến khích đảm nhận những thử thách ý nghĩa, phát triển bản thân và trưởng thành cùng Grab.

Được thúc đẩy bởi sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước, chúng tôi xác định tôn chỉ là phát triển cùng nhau. Đối với bên ngoài, đó là sự đồng hành của Grab cùng các đối tác tài xế và đối tác thương nhân để cải thiện các cơ hội sinh kế cho đối tác. Trong nội bộ, đó là sự đồng hành cùng nhân viên, tạo điều kiện cho sự trưởng thành và phát triển của họ. Chính sự phát triển tập thể này giúp Grab trở thành một nơi làm việc đặc biệt, nơi mọi người cảm thấy được tin tưởng, trân trọng, truyền cảm hứng và có động lực để tạo ra những ảnh hưởng thực sự".

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là giải thưởng thường niên do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng năm nay với chủ đề “Sức mạnh đa thế hệ” đã ghi nhận các doanh nghiệp đáp ứng tốt các tiêu chí về giữ chân nhân sự, tuyển dụng nhân tài công nghệ và xây dựng môi trường làm việc đa thế hệ. Danh sách được vinh danh năm nay có sự góp mặt của 119 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Everon Flagship Space: Bước chuyển mình chiến lược trên thị trường hàng hiệu 9.000 tỷ đồng

13555 views
06-09-2025
Trong thế giới tiêu dùng cao cấp, không chỉ sản phẩm mà cả trải nghiệm mới là yếu tố định hình thương hiệu. Everon, sau 26 năm gắn bó với giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt, đang bước sang một hành trình mới với Flagship Space đầu tiên tại TP.HCM. Đây không chỉ là một cửa hàng, mà là tuyên ngôn thương hiệu – đánh dấu tham vọng gia nhập “cuộc đua” hàng hiệu trị giá 9.000 tỷ đồng của Việt Nam.

LocknLock và chiến lược nhượng quyền: Khi thương hiệu gia dụng Hàn Quốc định hình cuộc chơi mới tại Việt Nam

13745 views
04-09-2025
Trong kỷ nguyên mà người tiêu dùng đề cao sự tiện nghi và tính bền vững, LocknLock không chỉ mang đến sản phẩm gia dụng, mà còn kiến tạo một hệ sinh thái nhượng quyền linh hoạt. Từ một thương hiệu quen thuộc trong từng căn bếp, LocknLock đang tái định vị mình như một mô hình đầu tư chiến lược, kết nối các doanh nhân Việt Nam vào mạng lưới toàn cầu.

Cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

14170 views
28-08-2025
Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

14495 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

14447 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).