Khai màn Đêm di sản khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao của SABECO
13171 views
13-09-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) “Đêm Di Sản” là chuỗi sự kiện văn hóa và giải trí cộng đồng do SABECO thực hiện nhằm tôn vinh hành trình di sản 150 năm của SABECO đồng thời lan tỏa tinh thần gắn kết và khát vọng vươn lên cùng đất nước. Chuỗi sự kiện được tổ chức tại 5 tỉnh thành gồm TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Khánh Hòa, Đắk Lắk và Hà Nội, kéo dài từ ngày 12/9/2025 đến ngày 19/11/2025.

Ngày 12/9, Tổng CTCP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco - mã chứng khoán SAB) đã chính thức khai màn chuỗi sự kiện cộng đồng “Đêm Di Sản” thuộc chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao”. Sự kiện được tổ chức tại sân bóng đá Tao Đàn, đường Huyền Trân Công Chúa, TP. Hồ Chí Minh, thu hút hàng ngàn người tham dự.

“Đêm Di Sản” là chuỗi sự kiện văn hóa và giải trí cộng đồng do Sabeco thực hiện nhằm tôn vinh hành trình di sản 150 năm của Sabeco, đồng thời lan tỏa tinh thần gắn kết và khát vọng vươn lên cùng đất nước. Theo kế hoạch, chuỗi sự kiện được tổ chức tại 5 tỉnh thành gồm TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Khánh Hòa, Đắk Lắk và Hà Nội, kéo dài từ ngày 12/9/2025 đến ngày 19/11/2025.

Tại “Đêm di sản” đầu tiên diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, Sabeco mang đến một tổ hợp các hoạt động trải nghiệm thú vị tại 5 khu vực được bố trí xung quanh khuôn viên sự kiện. Người tham gia có cơ hội được tìm hiểu về các mục tiêu phát triển bền vững qua các dự án và hoạt động cộng đồng ý nghĩa do Sabeco thực hiện.

Ngoài ra, khách tham dự còn được trực tiếp tương tác và khám phá những câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau các thương hiệu quen thuộc như Bia 333, Bia Saigon, Bia Lạc Việt – những hương vị bia gắn liền với đời sống của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Sabeco (SAB) tổ chức 'Đêm di sản' đầu tiên tại TP. HCM, khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao 

Năm khu vực trải nghiệm được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch cho người tham gia, góp phần mang câu chuyện 150 năm của Sabeco đến gần hơn với người dân khắp mọi miền đất nước.

- Khu vực “150 năm Dấu ấn di sản” với không gian trưng bày về hành trình 150 năm di sản ngành bia Việt Nam, cùng các cột mốc lịch sử đặc biệt của SABECO xuyên suốt hành trình phát triển.

Sabeco (SAB) tổ chức 'Đêm di sản' đầu tiên tại TP. HCM, khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao 

  • Khu vực “Di sản vươn cao” với các không gian trải nghiệm đến từ ba thương hiệu mang tính biểu tượng của Sabeco. Trong đó:
Bia 333 – “Biểu tượng vang danh mọi thời đại”, một thương hiệu đã gắn bó với nhiều thế hệ, nay được tiếp nối bằng tinh thần không ngừng đổi mới. Câu chuyện di sản của 333 được tái hiện một cách độc đáo với mô hình tank ủ bia khổng lồ, cùng không gian thưởng thức hương vị nguyên bản của Bia 333, và hương vị êm dịu của Bia 333 Pilsner.
Bia Saigon – “Biểu tượng gắn kết vươn cao”, với câu chuyện thương hiệu được thể hiện qua Bức tường triển lãm. Gắn kết vươn cao trưng bày Bộ sưu tập Viên đá biểu tượng, được làm từ chính bia Saigon, lấy cảm hứng từ xưởng nước đá nơi khởi nguồn di sản của Sabeco, cùng văn hóa uống bia với đá của người Việt. Các viên đá biểu tượng này đại diện những thành tựu thuộc 6 trụ cột liên quan đến phát triển bền vững của Sabeco.
Bia Lạc Việt – “Biểu tượng lạc quan tiến bước”, một thương hiệu bia ra đời như một biểu tượng của tinh thần lạc quan Việt Nam, ấp ủ niềm tin vào một tương lại tươi sáng. Bia Lạc Việt là dấu ấn vàng trên hành trình 150 năm Di sản vươn cao, tự hào mang thương hiệu bia Việt Nam vươn tầm thế giới với ba giải vàng quốc tế danh giá.
  • Khu vực “Di sản gìn giữ và trách nhiệm” với không gian giới thiệu về các trụ cột phát triển bền vững của Sabeco, cùng thông tin về các dự án xanh vì môi trường và cộng đồng mà công ty đã và đang thực hiện. Tại đây, Sabeco cũng bố trí các máy tái chế lon chai tự động nhằm nâng cao ý thức phân loại rác và khuyến khích mọi người chung tay tái chế bao bì đúng cách.

Sabeco (SAB) tổ chức 'Đêm di sản' đầu tiên tại TP. HCM, khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao 

- Khu vực “Di sản Tinh hoa Nghệ nhân nấu bia” nơi vinh danh đội ngũ nghệ nhân nấu bia của Sabeco, cùng các giải thưởng quốc tế danh giá và những thành tựu khẳng định cho chất lượng sản phẩm và niềm tự hào của Sabeco.

Sabeco (SAB) tổ chức 'Đêm di sản' đầu tiên tại TP. HCM, khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao 

- Khu vực “Kết nối cùng Cộng đồng” – nơi tôn vinh sự gắn kết và sẻ chia với nhiều hoạt động tương tác thú vị. Không gian này mang đến cơ hội để khách tham gia vào các trò chơi vận động mang tính gắn kết, cùng các hoạt động thưởng thức ẩm thực địa phương, và hoạt động giao lưu thưởng thức âm nhạc với các màn biểu diễn đến từ ca sĩ Minh Hằng, nhóm nhạc Chillies, rapper Lil Wuyn, và DJ Amy. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên một không gian gắn kết và mang đến những giây phút giải trí sôi động cho mọi người.

Sabeco (SAB) tổ chức 'Đêm di sản' đầu tiên tại TP. HCM, khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao

Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại sự kiện

Thông qua chuỗi sự kiện “Đêm di sản”, Sabeco mong muốn tạo ra một không gian gắn kết cộng đồng, nơi người dân địa phương có thể cùng nhau kết nối và tôn vinh hành trình 150 năm di sản, đồng thời khẳng định cam kết gắn kết cộng đồng trên khắp cả nước và lan tỏa tinh thần cùng nhau kiến tạo một tương lai thịnh vượng.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: SABECO
RELATED NEWS

Kuehne+Nagel và Tập đoàn LEGO khai trương trung tâm phân phối khu vực thứ 5 thế giới tại Đồng Nai

13439 views
12-09-2025
Trung tâm phân phối khu vực mới này có vai trò như một trung tâm logistics cho nhà máy vừa khai trương của LEGO tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm thứ hai do Kuehne+Nagel và Tập đoàn LEGO cùng vận hành sau trung tâm tại Bỉ khánh thành năm 2024. Theo đó, Kuehne+Nagel sẽ cung cấp giải pháp logistics xuyên suốt từ đầu đến cuối phục vụ khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Trang bị kỹ năng xuất khẩu thực tiễn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

13566 views
11-09-2025
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu đang biến động mạnh mẽ, chương trình tập huấn Ali-Edu – chuỗi 4 buổi hội thảo trực tuyến miễn phí được thiết kế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam gia nhập và tăng tốc xuất khẩu.

Chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước từ Grab đặc sắc ra sao?

13595 views
11-09-2025
Đánh dấu năm thứ 11 Grab có mặt tại Việt Nam, đồng hành cùng các bác tài phục vụ người dân Việt, ngày hội Tài xế Công nghệ 2025 được tổ chức tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, cùng nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa khác.

LG đồng hành triển khai chuỗi hoạt động góp phần cải thiện điều kiện học tập cho thế tương lai

13611 views
11-09-2025
Công ty Điện tử LG (LG) đã chính thức khánh thành thư viện mang tên “Ươm mầm tri thức”, đồng thời khởi động chương trình “Nối tri thức – Vững tương lai” với sự đồng hành chiến lược của Tập đoàn FPT.

Nệm Việt Vạn Xuân hành trình chinh phục khách hàng bằng triết lý trung thực như thế nào?

13550 views
11-09-2025
Với việc tự chủ trong mọi khâu từ sản xuất đến phân phối, thương hiệu nệm Việt Vạn Xuân đã từng bước chinh phục thị trường nhờ sản phẩm chất lượng vượt trội so với tầm giá, hậu mãi chu đáo và triết lý kinh doanh “Trung thực - Tử tế - Bền vững” được đặt ra từ những ngày đầu.