Centara Mirage Resort Mũi Né chiến thắng tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất dành cho gia đình tại Việt Nam 2023
8221 views
12-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Centara Mirage Resort Mũi Né thuộc quản lý của Tập đoàn Centara Hotels & Resorts khẳng định vị thế với chiến thắng tại hạng mục Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Tốt Nhất Dành Cho Gia Đình Tại Việt Nam tại Giải thưởng Luxury Lifestyle Awards 2023.

Vừa qua, Centara Mirage Resort Mũi Né thuộc quản lý của Tập đoàn Centara Hotels & Resorts đã được vinh danh tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất dành cho gia đình tại Việt Nam” theo bình chọn của Luxury Lifestyle Awards – một trong những giải thưởng quốc tế danh giá hàng đầu với 15 năm hoạt động nhằm lựa chọn, công nhận, vinh danh và thúc đẩy các nhãn hàng và dịch vụ xa xỉ nhất trên thế giới. Để giành được chiến thắng này, Centara Mirage Resort Mũi Né đã vượt qua những vòng đánh giá lâu dài và kỹ lưỡng bởi hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia trong ngành khách sạn, chủ doanh nghiệp cao cấp, đối tác truyền thông có kiến thức phong phú về lối sống sang trọng để chọn ra người chiến thắng từ danh sách hơn 4.000 sản phẩm và dịch vụ cao cấp từ 120 khu vực khác nhau trên thế giới.

Ông Ngô Mạnh Quang, Phó Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng hào hứng chia sẻ: “Giải thưởng này có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với toàn thể nhân viên của khu nghỉ dưỡng, vì đây chính là minh chứng cho những nỗ lực và cống hiến của chúng tôi nhằm kiến tạo những trải nghiệm đặc sắc và xứng tầm đẳng cấp nơi vịnh biển Mũi Né. Đây cũng chính là một sự khẳng định về chất lượng của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.”

Tọa lạc tại Mũi Né – nơi được xem là kinh đô của các khu nghỉ dưỡng, Centara Mirage Resort Mũi Né ra mắt vào tháng 7/2021 với phong cách Địa Trung Hải tươi vui và phóng khoáng. Nơi đây được xem như là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn bè và doanh nghiệp, mang phong cách chủ đề “Sân chơi của người khám phá” với 984 phòng và biệt thự cao cấp được thiết kế hợp lý với không gian mở thoáng đãng ra vịnh biển Mũi Né.

Các dịch vụ tiện ích tại Centara Mirage Resort Mũi Né được xây dựng với mô hình dựa trên sự gắn kết các thành viên mọi lứa tuổi trong gia đình, bao gồm từ không gian ẩm thực, quầy bar, phòng gym, spa đến khu vui chơi giải trí cho trẻ em hiện đại như khu điện tử E-Zone, khu trò chơi vận động ngoài trời, khu trẻ em trong nhà Camp Safari. Kèm theo đó là tổ hợp hồ bơi 3 tầng Fantasia với đa dạng trò chơi dưới nước. Tất cả hoàn toàn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu và mang đến những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Centara Hotels & Resorts là thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan với 92 khách sạn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan, cùng với Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu – Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – phân hạng từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo cho đến các khu nghỉ dưỡng gia đình và phân khúc phổ thông được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến. Tập đoàn cũng điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại và có thương hiệu spa từng đoạt giải thưởng của riêng mình, Cenvaree. Thông qua các thương hiệu của mình, Centara mang đến và tôn vinh lòng hiếu khách cũng như các giá trị nổi tiếng của Thái Lan bao gồm dịch vụ chu đáo, thức ăn đặc sắc, spa thư giãn và tầm quan trọng của gia đình. Nền văn hóa đặc biệt và sự đa dạng về hình thức của Centara cho phép phục vụ và làm hài lòng khách du lịch ở hầu hết mọi lứa tuổi với phong cách sống khác nhau. Trong vòng 05 năm tới, Centara đặt mục tiêu trở thành một trong 100 tập đoàn khách sạn toàn cầu hàng đầu, đồng thời mở rộng dấu ấn của mình sang các châu lục và thị trường ngách mới. Với việc không ngừng mở rộng, lượng khách hàng thân thiết ngày càng tăng của Centara sẽ tìm thấy phong cách hiếu khách độc đáo của thương hiệu ở nhiều địa phương khác nhau. Chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của Centara, Centara The1, thu hút bằng các phần thưởng, đặc quyền và giá đặc biệt dành cho thành viên.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Centara Mirage Resort Mũi Né
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8094 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13843 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16554 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17407 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17172 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.