Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng vận hành bởi Marriott tung ưu đãi độc quyền dành cho hội viên với bữa sáng 1K
4808 views
24-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Từ tháng Một tới cuối tháng Ba năm nay, khi hai hội viên của Marriott Bonvoy cùng thưởng thức bữa sáng tại các nhà hàng thuộc các khách sạn của tập đoàn, vị khách thứ hai chỉ phải trả 1.000 đồng cho bữa sáng của mình.

Cùng chia sẻ niềm vui khi tận hưởng bữa sáng ngon miệng tại các khách sạn đẳng cấp thuộc tập đoàn Marriott International với ưu đãi Câu Lạc Bộ Ăn Sáng (Breakfast Club) dành cho bữa sáng với giá chỉ 1.000 đồng. Cụ thể, từ tháng Một tới cuối tháng Ba năm 2022, khi hai hội viên của Marriott Bonvoy cùng thưởng thức bữa sáng tại các nhà hàng thuộc các khách sạn của tập đoàn, vị khách thứ hai chỉ phải trả 1.000 đồng cho bữa sáng của mình.

Chương trình Câu Lạc Bộ Ăn Sáng áp dụng cho tất cả thành viên của Marriott Bonvoy, bao gồm các thành viên hiện tại và các thành viên mới. Đăng ký thành viên miễn phí tại đây để nhận ngay ưu đãi nhưtận hưởng mức giá thành viên hấp dẫn nhất, điểm thưởng quy đổi, Wi-Fi miễn phí, và nhận phòngbằng điện thoại khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott trên toàn thế giới.  

Khi tham gia chương trình Câu Lạc Bộ Ăn Sáng, thực khách có thể thưởng thức vô vàn món ngon chất lượng trong các thực đơn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, phương Tây, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Châu Á khác, được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ ẩm thực tài ba của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Nổi bật trong số đó là các món ăn hảo hạng trong thực đơn bữa sáng của JW Marriott Hanoi, Phở Việt Nam, Bibimbap Hàn Quốc hay Cà ri Ấn Độ từ Sheraton Hanoi Hotel; hay món Renaissance Saigon Crab Benedict ăn kèm với bánh muffin Anh Quốc của Renaissance Riverside Hotel Saigon, hoặc món Phở đặc trưng từ căn bếp của Sheraton Saigon Hotel & Towers; và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác được tạo nên bởi nguyên liệu địa phương thơm ngon và kỹ năng đầu bếp khéo léo tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Nha Trang.

Các lựa chọn cho bữa sáng ngon miệng bắt đầu với mức giá chỉ từ 300.000 đồng cho vị khách đầu tiên và 1.000 đồng cho vị khách thứ hai. Các nhà hàng tham gia Câu lạc bộ ăn sáng bao gồm: Oven D’or tại Sheraton Hanoi Hotel; Feast tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; Saigon Café tại Sheraton Saigon Hotel & Towers; Viet Kitchen tại Renaissance Riverside Hotel Saigon; JW Café tại JW Marriott Hotel Hanoi và ORYZAA tại Fairfield by Marriott South Binh Duong.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và đặt bàn trong tháng Một, Hai và Ba này, vui lòng truy cập tại đây.

Hiểu hơn về Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 7.900 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 138 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Kết nối với chúng tôi qua Facebook và với @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên sẽ có được trải nghiệm cá nhân hoá và không tiếp xúc để có thể yên tâm khi du lịch. Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về chương trình Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập MarriottBonvoy.com. Để tải xuống ứng dụng Marriott, nhấp tại đây. Bạn cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy trên Facebook, TwitterInstagram.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16792 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16802 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14966 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6915 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17705 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.