Renaissance Riverside Hotel Saigon bổ nhiệm bếp trưởng điều hành mới
19283 views
17-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Khách sạn Renaissance Riverside Saigon vừa bổ nhiệm ông Brett Muller với vai trò Bếp Trưởng Điều hành từ tháng 7/2024.

Khách sạn Renaissance Riverside Saigon thông báo vừa bổ nhiệm ông Brett Muller với vai trò Bếp Trưởng Điều Hành từ tháng 7 năm 2024. Với hơn 25 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh nhà hàng - khách sạn, Chef Brett hứa hẹn dẫn dẵn đội ngũ bếp đem đến nhiều trải nghiệm thú vị!

Sinh ra và lớn lên tại Brisbane, Úc, Chef Brett khởi nghiệp với ngành ẩm thực từ vị trí phụ bếp bánh ngọt tại khách sạn Sheraton Brisbane Hotels & Towers. Từ đây, hành trình của ông tiếp tục mở rộng đến nhiều đất nước và các nền văn hóa mới đa dạng. Ông đã có cơ hội khám phá và làm giàu cho kho tàng kinh nghiệm ẩm thực của mình tại Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mã Lai và bây giờ là Việt Nam. Nổi tiếng với biệt danh “Y Sỹ Bánh Ngọt” (Dessert Doctor), Chef Brett đã tạo dấu ấn trong ngành bánh ngọt bằng cách tạo nên những "kí ức ngọt ngào" cho thực khách trong suốt sự nghiệp đầy cảm hứng của mình.

Trên con đường phát triển sự nghiệp từ Bếp trưởng Bếp bánh đến Bếp trưởng Điều hành, Chef Brett đã khẳng định tài năng ẩm thực của mình khi phụ trách các bữa tiệc cho những nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như Chris Hemsworth, Katy Perry, Metallica; Hoàng Gia Đan Mạch và Hoàng Gia Mã Lai, Thủ Tướng Úc, Tổng thống Mỹ Barack Obama. Chef Brett thậm chí đã vinh dự cùng nấu ăn với một trong các vị đầu bếp tài danh hàng đầu thế giới, ông Gordon Ramsay.

Với niềm đam mê chia sẻ hương vị văn hóa và kinh nghiệm dày dặn được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá, ẩm thực của Chef Brett là những món ăn được kết hợp hài hòa, sáng tạo và đầy cảm hứng nhưng cũng mang đậm màu sắc địa phương, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

Bắt đầu từ tháng 7 năm 2024, Chef Brett sẽ chính thức trở thành Bếp Trưởng Điều Hành của khách sạn Renaissance Riverside Saigon, chịu trách nhiệm giám sát và quản lý 4 nhà hàng và quán bar của khách sạn bao gồm nhà hàng Việt Kitchen phục vụ ẩm thực quốc tế đa dạng, nhà hàng Kabin với các món Quảng Đông trứ danh, Rbar mang hơi thở hiện đại và Liquid Sky Bar tại tầng 21 của khách sạn cho những buổi tiệc sôi động.

Thành tựu đạt được:
- Huy chương Vàng tại Cuộc thi World Master chefs battle of the Masters, 2018
- Top thí sinh chung cuộc thi Apprenticeship, Pastry Cooking Section Skill Off năm 1996, 1998
- Giải nhất cuộc thi Bailey's Dessert Challenge năm 2003 và 2001, giải nhì năm 2002
- Giải ba cuộc thi Professional Cup Plated Dessert năm 2003
- Giải nhất cuộc thi Most Unique Pastry năm 2002, giải nhì năm 2003, top thí sinh chung kết năm 2001
- Giải nhất cuộc thi Best Dessert Presentation năm 2002, giải nhì vào các năm 2003 và 2001
- Giải nhất cuộc thi Best Tasting Dessert năm 2002
- Giải nhất cuộc thi Best Booth Design năm 2001, top thí sinh chung kết năm 2001
- Đề cử Giải thưởng HERO của Ban Du lịch Guam về Xuất sắc trong lĩnh vực Du lịch năm 2003
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

Anphabe công bố 12 đơn vị là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2024, hướng đến phát triển bền vững

16716 views
28-08-2024
Ngày 28/8/2024, Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc chính thức công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý. Thật vậy, bên cạnh các yếu tố về quy mô, đầu tư, nguồn vốn, xây dựng chiến lược… thì vấn đề con người có vai trò then chốt trong quá trình phát triển của doanh nghiệp và nguồn nhân sự hạnh phúc được xem là đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ông Trần Mạnh Út tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Thể thao Dưới nước TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2024 - 2029)

19944 views
02-08-2024
Ngày 2/8/2024, Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ VIII (2024 - 2029) của Liên đoàn Thể thao Dưới nước TP.HCM khép lại thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 19 thành viên Ban chấp hành mới. Ông Trần Mạnh Út tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Thể thao Dưới nước TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2024 - 2029), với 2 phó chủ tịch là ông Nguyễn Hữu Thành và ông Phạm Hữu Tâm. Cùng với đó, ông Hoàng Quốc Bình giữ chức Tổng thư ký liên đoàn.

Kỷ niệm 2 năm Văn phòng Đại diện của Đại học Hồng Kông tại Việt Nam với những đột phá về nghiên cứu, giáo dục và tạo tác động

19778 views
02-08-2024
Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Văn phòng Đại diện của Đại học Hồng Kông tại Việt Nam (HKU VN) với tên gọi “REIvolution: Celebrating Two Years of Research, Education, and Impact” (tạm dịch: “Những đột phá trong 2 năm nghiên cứu, giáo dục, và tạo tác động”) diễn ra ngày 1/8/2024 tại TP.HCM. Sự kiện nhằm kỷ niệm các cột mốc kết nối quan trọng giữa Đại học Hồng Kông (HKU) với các trường đại học uy tín và các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, cũng như trao tặng và công bố những suất học bổng giá trị cho những tài năng trẻ Việt Nam.

Phát triển nguồn nhân lực ngành xây dựng từ cuộc thi #SikaNextGen 2024 của Sika Việt Nam

20095 views
30-07-2024
Vòng chung kết cuộc thi #SikaNextGen 2024 được tổ chức tại Nhà máy Sika Đồng Nai và đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi không chỉ giúp sinh viên củng cố kiến thức thực hành, trau dồi kinh nghiệm và tự tin hơn trong tương lai, mà còn góp phần nâng cao chất lượng nhân sự cho ngành xây dựng.

IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng mới sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences

19957 views
01-07-2024
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.