4 hoạt động mua sắm, giải trí vui hết nấc dịp sinh nhật 10 năm Lazada Việt Nam
3982 views
23-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.

Để đánh dấu cột mốc 10 năm đóng góp vào sự phát triển chung của thương mại điện tử Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ từ ngày 27/3 đến ngày 29/3 sắp tới. Đây là cơ hội để người dùng thỏa sức vui chơi, giải trí, hòa mình vào không khí sinh nhật tưng bừng, đồng thời mua sắm sản phẩm chất lượng với giá hời nhờ loạt ưu đãi và khuyến mại chưa từng có.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: “Nhân Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ mừng sinh nhật lần thứ 10, Lazada mang tới các hoạt động thú vị cho người dùng như Sinh nhật thế kỷ - Trúng quà to 10 tỷ, đại tiệc Sinh nhật thế kỷ, trò chơi Lazzie Star - Cake Master, cùng hàng triệu voucher mua sắm giá trị”. Trong khuôn khổ chương trình, người dùng sẽ được khám phá loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí “vui hết nấc”.

Tận hưởng cơn mưa voucher giảm giá toàn sàn

Nổi tiếng với các ưu đãi giảm giá, mua sắm dành cho người dùng, Lazada tiếp tục mang đến cơn mưa voucher trong dịp sinh nhật 10 năm. Với mỗi đơn hàng mua sắm trong dịp này, người dùng có thể lập chuỗi giảm giá đặc biệt khi đồng thời áp dụng năm mã giảm giá.

Hàng trăm nghìn voucher giảm giá được tung ra trong dịp sinh nhật 10 năm Lazada.

sinh nhat 10 tuoi,  sinh nhat Lazada anh 1

Chăm chỉ “lội app” trong các khung giờ vàng, người dùng có thể gom được voucher Lazada với giá trị lên đến 1 triệu đồng, được tung ra mỗi 0h-9h-12h-20h hàng ngày. Bên cạnh đó, voucher tích lũy trong dịp này có giá trị lên đến 1 triệu đồng, voucher từ đối tác thanh toán lên đến 888.000 đồng. Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng áp dụng voucher nhãn hàng ngay bên dưới sản phẩm yêu thích, cùng voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua sắm trên Lazada.

Xuyên suốt Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ, người dùng còn được hưởng ưu đãi Hoàn tiền MAX tới 20%, giảm giá LazCoin cùng hàng triệu deal hời như Deal rẻ vô cực từ 10.000 đồng, mua 1 tặng 1 hay loạt deal Flash sale với giá rẻ bất ngờ trong các khung giờ vàng.

Chơi game vui, săn quà đến 10 tỷ

Tiếp tục thu hút người dùng trong dịp sinh nhật, chú sư tử Lazzie, linh vật của Lazada sẽ xuất hiện với vai trò một thợ làm bánh trong trò chơi Lazzie Star - Cake Master.

Trong dịp này, người chơi sẽ giúp Lazzie "thăng cấp" qua sáu giai đoạn từ học việc đến bậc thầy làm bánh, từng bước mở khóa phần thưởng là những voucher giảm giá độc quyền của Lazada. Xuyên suốt hành trình này, người chơi còn có cơ hội sở hữu chìa khóa vàng để tham gia vào đêm livestream giveaway trên Lazada từ ngày 27 - 29/3 và mở ra cánh cửa trúng “quà to thế kỷ” lên tới 10 tỷ đồng.

Lazada mang đến quà to 10 tỷ trong lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ.

sinh nhat 10 tuoi,  sinh nhat Lazada anh 2

Cụ thể, giải đặc biệt là một ôtô Mazda 2; 12 giải nhất, mỗi giải là combo quà tặng trị giá 50 triệu đồng từ thương hiệu Samsung và Tefal; 24 giải nhì gồm combo quà tặng trên 10 triệu đồng từ các thương hiệu Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay; cùng hàng nghìn giải ba là các sản phẩm đến từ iBasic và 20Again cùng loạt voucher mua sắm, áo thun và các sản phẩm giới hạn thuộc phiên bản kỷ niệm 10 năm Lazada.

Kể 10 năm đáng nhớ cùng Lazada, rinh thêm quà xịn

Trong suốt một thập kỷ, Lazada là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng và doanh nghiệp nhờ những sáng kiến thúc đẩy mua sắm trực tuyến. Đằng sau mỗi đơn hàng là một câu chuyện thú vị hoặc kỷ niệm đáng nhớ của người mua và người bán. Dịp sinh nhật này, Lazada tổ chức cuộc thi 10 năm đáng nhớ cùng Lazada đầy ý nghĩa với quà tặng hấp dẫn.

sinh nhat 10 tuoi,  sinh nhat Lazada anh 3

Cuộc thi là nơi cho tất cả khách hàng của Lazada chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trên hành trình đồng hành cùng sàn TMĐT trong 10 năm qua. Với việc đăng tải những câu chuyện, hình ảnh thú vị đó, người chơi sẽ được mở hộp quà sinh nhật để nhận voucher mua sắm, cùng hàng loạt giải thưởng từ các thương hiệu được yêu thích hàng đầu như Apple, Clinique, Lancôme, Everon… Người dùng chia sẻ kỷ niệm và nhận quà tại đây.

Mua sắm kết hợp giải trí đỉnh cao tại LazLive

"Đặc sản” của các dịp lễ hội mua sắm từ Lazada không thể thiếu đêm đại nhạc hội trực tuyến. Trong dịp sinh nhật 10 tuổi này, Lazada mang đến Super Party Sinh nhật thế kỷ với những màn trình diễn bùng nổ đến từ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Trấn Thành, Lan Ngọc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Erik, Jun Pham…. Đêm đại nhạc hội được livestream từ 19h ngày 26/3 ở kênh LazLive trên ứng dụng Lazada, kênh truyền hình HTV7, TodayTV, StyleTV…

sinh nhat 10 tuoi,  sinh nhat Lazada anh 4

Hòa mình trong không gian thực tế ảo hiện đại và âm nhạc đỉnh cao, người dùng còn được trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) với cơn mưa voucher cùng 10.000 quà tặng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Tefal, M.A.C, Skinceuticals, Estée Lauder, Vichy, Laroche-Posay, Ibasic, 20Again và ZaloPay.

Bên cạnh đại tiệc âm nhạc xuyên suốt từ ngày 23 đến 29/3, Lazada còn mở ra đại tiệc live trên kênh LazLive với đa đạng nội dung livestream mừng sinh nhật thú vị như LazStyle, Siêu hội chém giá thế kỷ, Thánh chốt đơn,… Người dùng có thể tận hưởng giây phút giải trí thư giãn và mua sắm hơn 100.000 sản phẩm chỉ từ 10.000 đồng, deal LazMall giảm đến 50%, và hơn 10.000 voucher freeship mỗi ngày trên LazLive.

Với sự kiện sinh nhật tròn 10 tuổi, Lazada hứa hẹn mang đến loạt hoạt động thú vị để tối đa hóa trải nghiệm cho người dùng, đồng thời giúp các thương hiệu, nhà bán hàng gặt hái nhiều thành công trong mùa lễ hội mua sắm.

Edit: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Giải pháp cho nông nghiệp hữu cơ Việt Nam với mô hình nông lâm kết hợp từ Naturland

38528 views
08-04-2024
Trong buổi hội thảo Từ nông trại tới bàn ăn: Tương lai bền vững với nông nghiệp hữu cơ theo tiêu chuẩn của châu Âu, ông Albin Deforges, đại diện tại Việt Nam của Hiệp hội Nông dân hữu cơ Đức (Naturland) giới thiệu những lợi thế của mô hình nông lập nghiệp trong canh tác hữu cơ để hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững cùng đó là những giải pháp để Việt Nam phát triển tiềm năng ngành nông nghiệp hữu cơ trong tương lai.

300.000 chai sản phẩm Vanilla Frappuccino của Starbucks bị thu hồi

11851 views
20-02-2023
Các thùng Starbucks Vanilla Frappuccino tại Mỹ bị thu hồi sau khi phát hiện "vật thể lạ", nghi ngờ là thủy tinh, trong một số sản phẩm, theo Insider.

Hộp quà Tết giá rẻ đang hút khách

3489 views
22-12-2022
Khác với mọi năm, mỗi hộp quà Tết năm nay được nhiều cơ sở, doanh nghiệp thiết kế và bán ra với giá chỉ từ vài chục nghìn đồng.

Doanh nghiệp đang nín thở chờ sức mua Tết Nguyên đán 2023

3747 views
13-12-2022
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của COVID-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.

Phạt karaoke Icool 40 triệu đồng vì đón khách khi đang bị đình chỉ hoạt động

3510 views
13-12-2022
Công an TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt quán karaoke Icool 40 triệu đồng do vẫn đón khách trong thời gian bị tạm đình chỉ hoạt động.