Vantage hợp tác với UpRace 2022 để hỗ trợ trẻ em, người khuyết tật và bảo tồn động vật hoang dã ở Việt Nam
3154 views
28-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Vantage, nhà môi giới đa tài sản quốc tế vừa công bố quan hệ đối tác với UpRace. Thông qua cuộc đua trực tuyến, Vantage sẽ quyên góp 10.000 đồng cho mỗi km bạn chạy được.

Vantage, nhà môi giới đa tài sản quốc tế vừa công bố quan hệ đối tác với UpRace và Việt Nam đã chính thức tham gia với mục đích chung vì cộng đồng.

Những người chạy bộ và các vận động viên có thể cài đặt ứng dụng Uprace trên Android hoặc iOS, và tham gia đội Vantage Vietnam trong sự kiện UpRace 2022. Cuộc đua trực tuyến sẽ được tổ chức từ ngày 28/10 đến ngày 20/11.

Vantage sẽ quyên góp 10.000 đồng cho mỗi km bạn chạy được. Toàn bộ số tiền tài trợ sẽ được trao trực tiếp đến các tổ chức xã hội: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em Viêt Nam và Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã.

Được tổ chức bởi UpRace, cuộc đua đang diễn ra năm thứ năm và các chặng đua trước đây đã vượt qua 11,5 triệu km, và gần 20 tỷ đồng đóng góp cho các đối tác từ thiện.

Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Thương mại, Vantage cho biết, “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với UpRace để hỗ trợ các tổ chức xã hội ở Việt Nam. Tại Vantage, chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ cho những người xung quanh, đồng thời cải thiện môi trường tự nhiên của chúng ta. Sự hợp tác này đạt được cả hai sứ mệnh trên. Chúng tôi có cơ hội quyên góp cho hai tổ chức từ thiện, những người đã làm những việc hết mình vì cộng đồng và động vật hoang dã, đồng thời khuyến khích mọi người cải thiện sức khỏe và chạy vì mục đích thiện nguyện."

Để đăng ký tham gia cuộc đua, hãy truy cập trang chính thức tại đây.

Hiểu hơn về Vantage

Vantage là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh nhẹn và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số và Cổ phiếu.
Với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường, Vantage hiện có hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 văn phòng toàn cầu. Vantage không chỉ là một nhà môi giới. Nó cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch di động từng đoạt giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng cho phép khách hàng tận dụng các cơ hội giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Vantage
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16202 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16210 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

16181 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.

Việt Nam có nhiều cơ hội thu hút để phát triển thị trường offshore

16270 views
16-04-2024
Cơ sở hạ tầng ngành công nghệ thông tin và viễn thông của Việt Nam không ngừng phát triển, Việt Nam đang là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp outsource (thuê ngoài).

Các tập đoàn lớn Walmart, Amazon, Safeway sẽ góp mặt tại Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing tháng 6/2024

16615 views
12-04-2024
Sáng 12/4, tại TP. HCM, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ, Bộ Công Thương tổ chức tọa đàm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2024 sẽ diễn ra từ ngày 06 - 08/6/2024 tới đây. Các tập đoàn lớn như Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Walmart, Amazon, Safeway (Hoa Kỳ); Falabella (Chi-lê); Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico); IKEA (Thuỵ điển), LuLu (UAE)... cũng như các nhà thu mua chuyên nghiệp cho các chuỗi cung ứng toàn cầu đều góp mặt trong 3 ngày này.