LocknLock cùng chung tay trao sinh kế tặng gia dụng thiết yếu tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
16673 views
17-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sáng 17/4/2025, tại trụ sở Huyện uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra hành trình thiện nguyện “Trao sinh kế” do Đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 của Hãng Truyền thông Topstar Entertainment phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức với nhà tài trợ kim cương thương hiệu gia dụng từ Hàn Quốc LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Với mong muốn hỗ trợ thiết thực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, LocknLock đã gửi tặng nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu, giúp các hộ gia đình cải thiện đời sống sinh hoạt và tạo nền tảng phát triển sinh kế bền vững. Đây là một phần trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội mà LocknLock luôn nỗ lực thực hiện tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Sự kiện trao tặng lần này nằm trong chương trình hành trình thiện nguyện thuộc khuôn khổ của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025”, với tổng giá trị nhu yếu phẩm lên tới hơn 600 triệu đồng. Ngoài LocknLock, nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân khác cũng chung tay đóng góp, thể hiện sự gắn kết giữa cộng đồng doanh nhân với công tác an sinh xã hội.

Đại diện LocknLock cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc hỗ trợ cộng đồng không chỉ là trao tặng vật chất mà còn là trao đi hy vọng và động lực để vươn lên. Trong tương lai, LocknLock sẽ tiếp tục đồng hành, mang những giá trị bền vững đến với nhiều vùng đất trên dải đất hình chữ S”.

Bằng sự hiện diện tích cực và những hành động thiết thực, LocknLock một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong không chỉ trong lĩnh vực gia dụng mà còn trong hành trình đồng hành cùng sự phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Vietnam
RELATED NEWS

30 năm Việt Nam – Hoa Kỳ: Tái cấu trúc chuỗi cung ứng trong kỷ nguyên mới

13208 views
10-12-2025
Quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ bước sang thập kỷ thứ tư với sức nén thương mại chưa từng có: từ con số dưới nửa tỷ USD năm 1994 đến hơn 140 tỷ USD vào năm 2025. Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ diễn ra tại TP.HCM, sáng 10/12/2025 không chỉ điểm lại thành tựu mà còn mở cuộc đối thoại cấp thiết về thuế quan, quy tắc xuất xứ và tiêu chuẩn bền vững, những thách thức đang buộc doanh nghiệp Việt chuyển từ tư duy “gia công” sang “chuỗi giá trị có hàm lượng cao”. Đọc tiếp để nắm những chỉ đạo chính sách, khuyến nghị ngành hàng và những bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp vững vị thế xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Khai mạc Ngày hội Công nghệ số Thủ Đức - Thu Duc Digital Day 2025: Người dân làm thủ tục hành chính công ngay tại ga Metro

13599 views
07-12-2025
Ngày hội Công nghệ số Thủ Đức – Thu Duc Digital Day 2025 đã chính thức khai mạc tại Ga Metro Thủ Đức, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện công nghệ quy mô lớn được tổ chức ngay trên tuyến đường sắt đô thị trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh

Sở Du lịch TP. HCM và Grab Việt Nam ký kết hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch

13861 views
05-12-2025
Phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch TP.HCM thông qua việc sử dụng nền tảng số như một công cụ hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách. Qua đó, đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch và tạo sức bật mạnh mẽ hơn cho du lịch thành phố.

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

13973 views
04-12-2025
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc tập đoàn PepsiCo và là đối tác chính thức của Giải Đua xe Công thức 1® (Formula 1®), vừa công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1. Quan hệ hợp tác toàn cầu này sẽ chính thức bắt đầu trong năm 2026.

Tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế Grab

13892 views
03-12-2025
Hơn 40.000 áo đồng phục mới được trao tặng cho đối tác tài xế đang tích cực hoạt động trên nền tảng, giúp các bác tài thêm tự tin trong quá trình phục vụ người dùng. Qua đó, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của Grab và góp phần củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, năng động của các dịch vụ Grab.