Prudential thúc đẩy chăm sóc sức khỏe chủ động với Sống chủ động – đẩy lùi ung thư vú
13261 views
20-10-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Vinmec tổ chức hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Nha Trang, thu hút hơn 100 khách hàng, với sự tham gia của đại diện Prudential và đội ngũ chuyên gia y bác sĩ từ Vinmec, nhằm giúp khách hàng chủ động phòng ngừa rủi ro sức khỏe, đặc biệt là ung thư vú và ung thư tuyến giáp – hai căn bệnh có tỷ lệ mắc ngày càng tăng tại Việt Nam.

Chủ động phòng ngừa – bảo vệ sức khỏe từ hôm nay

Theo số liệu từ Tổ chức Ung thư Toàn cầu (GLOBOCAN), Việt Nam ghi nhận hơn 24.600 ca ung thư vú mới mỗi năm, trong đó có đến hơn 10.000 ca tử vong. Riêng ung thư tuyến giáp chiếm tới 23% tổng số bệnh nhân ung thư đến khám tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, cao nhất trong các loại ung thư. Các số liệu này cho thấy tầm quan trọng của việc tầm soát sớm, đặc biệt đối với phụ nữ trong độ tuổi lao động – nhóm thường chịu nhiều áp lực công việc và có ít thời gian dành cho chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, kết quả từ Báo cáo Sức khỏe – Thị trường Việt Nam 2024 cho thấy 92% người được khảo sát cho biết sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các dịch vụ y tế có chất lượng.

Xuất phát từ thực tế đó, Prudential phối hợp cùng Vinmec tổ chức hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú”, mang đến cơ hội tiếp cận thông tin y khoa mới nhất về ung thư vú và ung thư tuyến giáp, đồng thời hỗ trợ khách hàng tham gia khám miễn phí. Sự kiện diễn ra vào ngày 18/10/2025 tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Nha Trang và đã thu hút hơn 100 khách hàng tham dự

Prudential

Hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” thu hút đông đảo khách hàng tham dự.  

Khách hàng T.T.Mỹ, chia sẻ sau khi được tham gia: “Nhờ vào sự kiện, tôi được tìm hiểu thêm các kiến thức về ung thư và được thăm khám ung thư miễn phí. Tôi mong rằng Prudential sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tương tự này để tôi và các khách hàng khác có cơ hội được nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe của mình”.

Hành trình mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt

Sự kiện “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” nằm trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa Prudential và Vinmec từ năm 2024, nhằm mang tới những quyền lợi y tế chuyên biệt, cá nhân hóa cho khách hàng, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Song song đó là nỗ lực nâng cao nhận thức và thúc đẩy chăm sóc sức khỏe chủ động cho khách hàng – đặc biệt trong bối cảnh tỷ lệ mắc ung thư ngày càng trẻ hóa và các bệnh không lây nhiễm gia tăng.

Những năm qua, Prudential đã không ngừng mở rộng cầu nối hợp tác với các đơn vị cung cấp y tế chất lượng cao nhằm hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đơn cử như hợp tác chiến lược với các đối tác y tế toàn quốc.

Hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” tạo cơ hội tiếp cận thông tin y khoa mới nhất về ung thư vú và ung thư tuyến giáp và khám miễn phí cho khách hàng.

Đại diện Prudential chia sẻ tại sự kiện: “Sức khỏe là một trong những trụ cột chiến lược toàn cầu của Prudential. Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới để phát triển những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt Nam, cung cấp trải nghiệm gắn liền với dịch vụ y tế chất lượng cao và ứng dụng công nghệ để mang lại sự thuận tiện và hiện đại nhất. Hoạt động này là minh chứng cho cam kết đó, một bước tiếp nối trong hành trình mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.”

Trong tương lai, Prudential sẽ tiếp tục cùng các đối tác y tế uy tín trên toàn quốc triển khai nhiều chương trình thiết thực, giúp khách hàng chủ động phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Đồng thời, công ty cũng cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống, từ chăm sóc, phòng ngừa đến hỗ trợ khi cần, giúp họ vững vàng trước rủi ro và sống trọn vẹn mỗi ngày.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Khai phá những xung lực mới

13545 views
17-10-2025
Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng khẳng định những chuyển dịch tích cực trong hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam – EU sau cột mốc 5 năm Hiệp định EVFTA đi vào hiệu lực, bất chấp biến động thị trường, chuỗi cung ứng, hoạt động giao thương và kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều khó khăn.

Chương trình Grab Chị Em, tăng cường hỗ trợ và kết nối các đối tác tài xế nữ từ Grab Việt Nam

13537 views
17-10-2025
Triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo sinh kế và giúp phụ nữ hoạt động một cách thuận lợi, an toàn khi trở thành đối tác tài xế Grab. Theo đó, Grab Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tại các địa phương để mở rộng và xây dựng cộng đồng đối tác tài xế nữ kết nối chặt chẽ, giúp phụ nữ ngày càng chủ động và tự tin hơn trong cuộc sống.

Chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, SABECO hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả sau bão lũ

13558 views
16-10-2025
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (TW MTTQVN), nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

13552 views
16-10-2025
Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13793 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.