KFC Siêu Ưu Đãi Chọn 2 Món Chỉ 49K trong 4 món Gà Rán, Burger Tôm, Gà Popcorn hoặc Mì Ý
38382 views
16-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Siêu Ưu Đãi – Chọn 2 Món Chỉ 49K! KFC tung chương trình Chọn 2 Món chỉ 49K hấp dẫn. Fan được quyền chọn mua 2 trong 4 món sau: Gà Rán giòn tan, Burger Tôm ngon tuyệt, Gà Popcorn (vừa) hoặc Mì Ý Xốt Cà Gà Viên. Quá xá đã phải không fan!

Rủ rê cả hội đến ngay KFC từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần nha team ơi!

Giá ưu đãi áp dụng từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần tại các nhà hàng KFC trên toàn quốc.

Khách hàng phải đọc mã/thông điệp chương trình 2 MÓN 49.000đ hoặc COMBO 49.000đ hoặc COMBO 2 MÓN  cho nhân viên bán hàng để được áp dụng chương trình. Khách hàng không đọc mã/thông điệp chương trình sẽ không được áp dụng.

Chương trình không áp dụng cho ngày Lễ 8/3, món gà mới, Giao hàng tận nơi, đơn hàng trên 2.000.000 đồng và các chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình áp dụng cho tất cả nhà hàng KFC trên toàn quốc, khách hàng ăn tại nhà hàng và mua mang về.

Chương trình áp dụng từ ngày 15/2/2022 đến hết ngày 31/3/2022.

#KFC #KFCVietnam #49k2mon #ComboSieuUuDai

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam

RELATED NEWS

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang

13270 views
25-11-2024
Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Pernod Ricard ra mắt nhãn điện tử E-label tại Việt Nam hướng dẫn uống trách nhiệm

13744 views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến ​​E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore chưa đến 3 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu. Điều này cũng cho thấy Tập đoàn đánh giá cao thị trường Việt Nam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

26009 views
20-11-2024
100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 là Bảng xếp hạng (BXH) môi trường làm việc uy tín được xác định từ khảo sát độc lập do Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc thực hiện thường niên. Giải thưởng được bảo trợ bởi VCCI với kết quả được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Đón đầu mùa lễ hội, Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động khuyến mãi cuối năm

14140 views
19-11-2024
NAPAS, Mastercard và Payoo vừa tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dịp lễ hội cuối năm trong khuôn khổ “Chạm tinh tế - Sống phong cách” với thể lệ tương tự trước đó tại gần 20 đối tác với hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục,...

Văn phòng thịt Bỉ tăng cường quảng bá thịt heo châu Âu từ Bỉ tới các đầu bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam

13862 views
18-11-2024
Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch “The Art of European Pork”, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những cách thức chế biến đa dạng từ loại thịt đặc biệt này.