Đón đầu mùa lễ hội, Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động khuyến mãi cuối năm
14149 views
19-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnNAPAS, Mastercard và Payoo vừa tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dịp lễ hội cuối năm trong khuôn khổ “Chạm tinh tế - Sống phong cách” với thể lệ tương tự trước đó tại gần 20 đối tác với hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục,...

Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.

Chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra tại gần 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc đã đạt được những kết quả tích cực, với lượng giao dịch chạm thẻ thanh toán tăng 38% trong suốt thời gian diễn ra khuyến mãi, cho thấy người tiêu dùng có sự quan tâm và lựa chọn phương thức thanh toán này thay cho các phương thức truyền thống khác. Đây cũng là xu hướng thanh toán phổ biến trên thế giới, khi thanh toán không tiếp xúc ngày càng thể hiện sự nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật và an toàn.

NAPAS, MASTERCARD tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm - Ảnh 1.

Từ thành công của chương trình khuyến mãi mùa hè, NAPAS, Mastercard và Payoo tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dịp lễ hội cuối năm trong khuôn khổ "Chạm tinh tế - Sống phong cách" với thể lệ tương tự tại gần 20 đối tác với hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục,... Theo đó, trong thời gian áp dụng cụ thể đối với mỗi chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng, công ty tài chính phát hành.

Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá dịp cuối năm gồm: hệ thống AEON MALL trên toàn quốc; hệ thống nhà thuốc Long Châu; nhà thuốc An Khang; chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, 3 Sạch Mart; chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart, Ministop; chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống McDonald’s, hệ thống trung tâm giáo dục tiếng Anh Yola, Wall Street English,... Các chương trình khuyến mại nổi bật gồm:

(1) Giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ tại chuỗi cửa hàng McDonald’s; hệ thống nhà thuốc Long Châu; chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart và Ministop
(2) Giảm ngay 15% tối đa 100.000đ cho mỗi đơn hàng mua sắm tại chuỗi bảy trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú, Bình Dương và Huế; hệ thống siêu thị 3 Sạch Mart.
(3) Giảm ngay 15% tối đa 500.000đ cho mỗi đơn hàng thanh toán khóa học tiếng Anh tại YOLA và Wall Street English, áp dụng cho cả hình thức trả toàn phần hoặc trả góp.
(4) Giảm ngay 15% tối đa 50.000đ khi thanh toán đơn hàng mua sắm tại hệ thống nhà thuốc An Khang hoặc hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh.

NAPAS, MASTERCARD tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm - Ảnh 2.

Chương trình khuyến mãi cuối năm này cũng được triển khai vào "thời điểm vàng" khi thị trường đồng loạt diễn ra các dịp kích cầu lớn như: Black Friday, Mùa Giáng sinh và năm mới. Bên cạnh đó, chương trình cũng cộng hưởng cùng hoạt động "Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024" trên phạm vi toàn quốc do Bộ Công thương phát động nhằm mang đến lợi ích thiết thực cho chủ thẻ khi mua sắm và hỗ trợ doanh nghiệp sớm đạt mục tiêu kinh doanh.

NAPAS, Mastercard và Payoo đã hợp tác trong nhiều sáng kiến, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam, từ các chiến dịch mùa lễ hội đến các chương trình an sinh xã hội. Song hành cùng chương trình khuyến mãi, trước đó NAPAS, Mastercard và Payoo đã đồng thời triển khai chương trình an sinh xã hội "Chạm sẻ chia, Trao hy vọng", qua đó trao tặng 2.010 suất tầm soát 04 bệnh ung thư miễn phí cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP.HCM, đồng thời cam kết hỗ trợ 200 suất tầm soát chuyên sâu (trị giá 5 triệu đồng/suất) cho những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh. Chương trình đã ghi nhận hàng triệu lượt chạm thẻ thanh toán tại các cửa hàng cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ hashtag #chamsechia trên mạng xã hội và đóng góp tổng cộng 3,5 tỷ đồng vào dự án tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: NAPAS, Mastercard & Payoo
RELATED NEWS

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang

13281 views
25-11-2024
Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Tập đoàn MetLife ghi tên trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất Thế giới năm 2024

13745 views
22-11-2024
Mới đây, Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách 25 "Nơi làm việc tốt nhất thế giới" năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng tổ chức Great Place to Work thực hiện. Danh sách này dựa trên 7,4 triệu phản hồi từ người lao động trên toàn cầu, đánh giá các công ty về khả năng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo ra tác động tích cực cho nhân sự tại nhiều quốc gia.

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với mắt thần OCR thế hệ mới

13791 views
21-11-2024
Theo đó, với “mắt thần” OCR thế hệ mới, quá trình giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết như chăm sóc sức khỏe ngoại trú, hỗ trợ viện phí, phẫu thuật… sẽ được rút ngắn hơn, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng về quy trình chi trả nhanh chóng, đơn giản, và thông suốt.

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tầm soát cho khách hàng

13781 views
21-11-2024
Theo đó, tất cả các khách hàng của Prudential sẽ được hưởng quyền lợi tối đa từ việc sử dụng trực tiếp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus, với một mức chi phí hợp lý và ưu đãi cao nhất trên thị trường, tính cho đến thời điểm này.

Pernod Ricard ra mắt nhãn điện tử E-label tại Việt Nam hướng dẫn uống trách nhiệm

13750 views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến ​​E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore chưa đến 3 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu. Điều này cũng cho thấy Tập đoàn đánh giá cao thị trường Việt Nam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.