Orion ra mắt kẹo dẻo mới King Chun hình dáng con sâu ngộ nghĩnh, với chiết suất 30% nước trái cây
16178 views
12-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Siêu phẩm King Chun đổ bộ làm nức lòng fan kẹo dẻo Việt. Vừa qua, Orion thông báo ra mắt sản phẩm mới kẹo dẻo King Chun hình dáng con sâu độc đáo, ngộ nghĩnh. Vẫn mang đặc trưng từ dòng kẹo dẻo nhà Orion với chiết suất 30% nước trái cây tươi, King Chun tạo ra một thế giới hoạt hình đầy màu sắc với những chú sâu vui nhộn dai dai bắt miệng cùng 3 vị chua ngọt đặc biệt. King Chun hứa hẹn mang tới trải nghiệm ăn vô cùng độc đáo dành cho giới mộ điệu. 

Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, Orion hiểu rằng những chiếc kẹo ngọt luôn là một phần ký ức tươi đẹp của trẻ con và những ai từng là trẻ con. Ngoài việc phải ngon thì niềm vui từ những chiếc kẹo dẻo cũng kích thích được sự sáng tạo và gia tăng trải nghiệm cuộc sống phong phú trong gia đình. 

Với định hướng phát triển các dòng sản phẩm kẹo dẻo không chỉ là món ăn vặt cho các bé mà còn phải chứa thành phần dinh dưỡng lành mạnh, mang đến trải nghiệm tiêu dùng độc đáo. Orion không ngừng ra mắt các sản phẩm mới vừa mang đến niềm vui cho khách hàng nhí mà còn xây dựng niềm tin với các mẹ thông qua sản phẩm an toàn, tự nhiên. Bắt nhịp với xu hướng thị trường, Orion đã và đang ra mắt thêm những sản phẩm kẹo dẻo mới, đáp ứng thị hiếu ăn vặt ngày càng đa dạng của các bạn trẻ. 

Sản phẩm King Chun là một trong những sản phẩm độc đáo mới được Orion ấp ủ trong suốt một năm vừa qua. Lấy cảm hứng từ những chiếc kẹo dẻo mang hình sâu, dài dài, dai dai, vừa ăn ngon mà lại có thể chơi vui, kẹo dẻo King Chun ra đời. Mang hương vị hỗn hợp, trong mỗi gói kẹo là những chú sâu nhỏ với nhiều hình dáng, sắc thái và hương vị khác nhau, đặc biệt, mỗi gói chỉ có một chú sâu ‘King’ duy nhất với kích thước khổng lồ, mang hương vị cola vô cùng đặc sắc. Hãy truy lùng sâu King Chun đại ca dài 11cm vị cola và 4 chú sâu nhỏ hương vị cam đào trong mỗi gói kẹo để gia tăng trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng sản phẩm. 

Với định hướng tạo ra sản phẩm kẹo dẻo tốt cho sức khỏe trẻ em, Năm 2021, Orion ra mắt dòng Boom trái cây với những hình dáng trái cây thật của đào, nho, dâu đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Năm 2022, Orion tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Boom Lăk với những cải tiến độc đáo trong cách ăn vừa thăng hoa vị giác lại bùng nổ cảm xúc chua cay. Sản phẩm đã nhanh chóng tạo thành làn sóng mạnh mẽ trong xu hướng ăn uống của giới trẻ. 

Không ngừng cải tiến và mang đến các sản phẩm chất lượng, mang tính trải nghiệm độc đáo và đặc biệt là tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhãn hàng Boom Jelly của Orion đã ghi nhận được nhiều thành công nổi bật, dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã trở thành top 3 dòng kẹo dẻo được yêu thích nhất trên thị trường chỉ sau 2 năm ra mắt. Chính vì vậy King Chun hứa hẹn là dòng kẹo dẻo mới, mang nhiều đột phá, độc đáo và sẽ là sản phẩm kẹo dẻo được yêu thích tiếp theo trên thị trường. 

Trước khi có mặt tại Việt Nam, King Chun đã được bán rộng rãi ở Hàn Quốc với tên gọi là kẹo dẻo King Worm. Với kết cấu lạ mắt cùng hương vị độc đáo, sản phẩm đã trở thành món ăn vặt yêu thích của trẻ em là và sản phẩm mang nhiều hoài niệm của người lớn. Hiện nay tại Hàn Quốc đã có rất nhiều biến thể của kẹo King Chun mang nhiều hương vị đặc sắc và trở thành món ăn quốc dân tại đây. 

Sản phẩm King Chun hương hỗn hợp hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Đặc biệt, bạn có thể đặt mua ngay cùng với mức giá ưu đãi ngay trên các sàn thương mại điện tử TikTok và Shopee của Orion.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Viet Nam

RELATED NEWS

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

13678 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

13968 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ Đi ăn nhà hàng

13861 views
18-11-2025
Mang đến trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho người dùng khi có thể dễ dàng khám phá, đặt bàn, đi xe và tận hưởng bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng. Qua đó, Grab đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng trong việc trải nghiệm ăn uống tại chỗ.

Từ nguồn cảm hứng cuộc sống đến những giải thưởng thiết kế danh giá của LocknLock

14049 views
17-11-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

Sale chồng sale, ưu đãi kép của LocknLock tại hệ thống Điện Máy Xanh

13875 views
17-11-2025
Báo động sale kép! LocknLock giảm tới 50%++ trong tháng 11 – Mua máy hút bụi, nhận vali thời trang cao cấp, săn deal Black Friday siêu hời! Chương trình khuyến mãi kép “Deal shock Quà xinh” của LocknLock mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất tháng 11, với mức giảm sâu cho nhiều sản phẩm gia dụng.