Orion ra mắt kẹo dẻo mới King Chun hình dáng con sâu ngộ nghĩnh, với chiết suất 30% nước trái cây
14353 views
12-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Siêu phẩm King Chun đổ bộ làm nức lòng fan kẹo dẻo Việt. Vừa qua, Orion thông báo ra mắt sản phẩm mới kẹo dẻo King Chun hình dáng con sâu độc đáo, ngộ nghĩnh. Vẫn mang đặc trưng từ dòng kẹo dẻo nhà Orion với chiết suất 30% nước trái cây tươi, King Chun tạo ra một thế giới hoạt hình đầy màu sắc với những chú sâu vui nhộn dai dai bắt miệng cùng 3 vị chua ngọt đặc biệt. King Chun hứa hẹn mang tới trải nghiệm ăn vô cùng độc đáo dành cho giới mộ điệu. 

Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, Orion hiểu rằng những chiếc kẹo ngọt luôn là một phần ký ức tươi đẹp của trẻ con và những ai từng là trẻ con. Ngoài việc phải ngon thì niềm vui từ những chiếc kẹo dẻo cũng kích thích được sự sáng tạo và gia tăng trải nghiệm cuộc sống phong phú trong gia đình. 

Với định hướng phát triển các dòng sản phẩm kẹo dẻo không chỉ là món ăn vặt cho các bé mà còn phải chứa thành phần dinh dưỡng lành mạnh, mang đến trải nghiệm tiêu dùng độc đáo. Orion không ngừng ra mắt các sản phẩm mới vừa mang đến niềm vui cho khách hàng nhí mà còn xây dựng niềm tin với các mẹ thông qua sản phẩm an toàn, tự nhiên. Bắt nhịp với xu hướng thị trường, Orion đã và đang ra mắt thêm những sản phẩm kẹo dẻo mới, đáp ứng thị hiếu ăn vặt ngày càng đa dạng của các bạn trẻ. 

Sản phẩm King Chun là một trong những sản phẩm độc đáo mới được Orion ấp ủ trong suốt một năm vừa qua. Lấy cảm hứng từ những chiếc kẹo dẻo mang hình sâu, dài dài, dai dai, vừa ăn ngon mà lại có thể chơi vui, kẹo dẻo King Chun ra đời. Mang hương vị hỗn hợp, trong mỗi gói kẹo là những chú sâu nhỏ với nhiều hình dáng, sắc thái và hương vị khác nhau, đặc biệt, mỗi gói chỉ có một chú sâu ‘King’ duy nhất với kích thước khổng lồ, mang hương vị cola vô cùng đặc sắc. Hãy truy lùng sâu King Chun đại ca dài 11cm vị cola và 4 chú sâu nhỏ hương vị cam đào trong mỗi gói kẹo để gia tăng trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng sản phẩm. 

Với định hướng tạo ra sản phẩm kẹo dẻo tốt cho sức khỏe trẻ em, Năm 2021, Orion ra mắt dòng Boom trái cây với những hình dáng trái cây thật của đào, nho, dâu đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Năm 2022, Orion tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Boom Lăk với những cải tiến độc đáo trong cách ăn vừa thăng hoa vị giác lại bùng nổ cảm xúc chua cay. Sản phẩm đã nhanh chóng tạo thành làn sóng mạnh mẽ trong xu hướng ăn uống của giới trẻ. 

Không ngừng cải tiến và mang đến các sản phẩm chất lượng, mang tính trải nghiệm độc đáo và đặc biệt là tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhãn hàng Boom Jelly của Orion đã ghi nhận được nhiều thành công nổi bật, dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã trở thành top 3 dòng kẹo dẻo được yêu thích nhất trên thị trường chỉ sau 2 năm ra mắt. Chính vì vậy King Chun hứa hẹn là dòng kẹo dẻo mới, mang nhiều đột phá, độc đáo và sẽ là sản phẩm kẹo dẻo được yêu thích tiếp theo trên thị trường. 

Trước khi có mặt tại Việt Nam, King Chun đã được bán rộng rãi ở Hàn Quốc với tên gọi là kẹo dẻo King Worm. Với kết cấu lạ mắt cùng hương vị độc đáo, sản phẩm đã trở thành món ăn vặt yêu thích của trẻ em là và sản phẩm mang nhiều hoài niệm của người lớn. Hiện nay tại Hàn Quốc đã có rất nhiều biến thể của kẹo King Chun mang nhiều hương vị đặc sắc và trở thành món ăn quốc dân tại đây. 

Sản phẩm King Chun hương hỗn hợp hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Đặc biệt, bạn có thể đặt mua ngay cùng với mức giá ưu đãi ngay trên các sàn thương mại điện tử TikTok và Shopee của Orion.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Viet Nam

RELATED NEWS

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang

13280 views
25-11-2024
Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Pernod Ricard ra mắt nhãn điện tử E-label tại Việt Nam hướng dẫn uống trách nhiệm

13750 views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến ​​E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore chưa đến 3 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu. Điều này cũng cho thấy Tập đoàn đánh giá cao thị trường Việt Nam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

26017 views
20-11-2024
100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 là Bảng xếp hạng (BXH) môi trường làm việc uy tín được xác định từ khảo sát độc lập do Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc thực hiện thường niên. Giải thưởng được bảo trợ bởi VCCI với kết quả được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Đón đầu mùa lễ hội, Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động khuyến mãi cuối năm

14149 views
19-11-2024
NAPAS, Mastercard và Payoo vừa tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dịp lễ hội cuối năm trong khuôn khổ “Chạm tinh tế - Sống phong cách” với thể lệ tương tự trước đó tại gần 20 đối tác với hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục,...

Văn phòng thịt Bỉ tăng cường quảng bá thịt heo châu Âu từ Bỉ tới các đầu bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam

13868 views
18-11-2024
Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch “The Art of European Pork”, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những cách thức chế biến đa dạng từ loại thịt đặc biệt này.