Văn phòng thịt Bỉ tăng cường quảng bá thịt heo châu Âu từ Bỉ tới các đầu bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam
16404 views
18-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch “The Art of European Pork”, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những cách thức chế biến đa dạng từ loại thịt đặc biệt này.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, đầu bếp Cẩm Thiên Long đã dẫn dắt các đầu bếp tham gia một hành trình ẩm thực thú vị vào ngày 23 tháng 10 vừa qua. Tiếp nối thành công đó, tại Hà Nội, đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng (Hungazit) đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình vào ngày 30 tháng 10.

Các hội thảo không chỉ giới thiệu về chất lượng vượt trội của thịt lợn châu Âu Bỉ mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc về quy trình sản chăn nuôi và xuất thịt lợn nghiêm ngặt tại châu Âu và Bỉ. Qua những chia sẻ chi tiết của các đầu bếp, khách mời tham dự có cơ hội hiểu rõ hơn về những đặc điểm làm nên tên tuổi của thịt lợn Bỉ: chất lượng đồng đều, an toàn vệ sinh thực phẩm, tính chuyên môn cao và dịch vụ tận tâm từ các nhà sản xuất.

Công thức nấu ăn độc quyền từ Thịt Lợn Bỉ & Trải nghiệm thực tế

Điểm nhấn của các hội thảo là phần trình diễn nấu ăn trực tiếp, nơi các đầu bếp sáng tạo nên những công thức độc đáo và hấp dẫn từ thịt lợn Bỉ, nhằm nhấn mạnh tính ứng dụng cao và sự đa dạng của loại thịt này. Các đầu bếp tham dự không chỉ được chiêm ngưỡng màn trình diễn ẩm thực từ các đầu bếp chủ trì mà còn có cơ hội trực tiếp tham ra vào qua trình chế biến và thưởng thức các món ăn; qua đó, mang lại trải nghiệm thực tế nhất với chất lượng và hương vị cao cấp của thịt lợn Bỉ.

Chuỗi hội thảo đã mang đến cho các đầu bếp Việt Nam cơ hội quý giá để tìm hiểu sâu hơn về thịt lợn Bỉ và khám phá những cách thức mới để sử dụng loại thịt đặc biệt này. Qua các thông tin và kinh nghiệm được chia sẻ trong chuỗi hội thảo, Văn phòng thịt Bỉ mong rằng các đầu bếp đã được truyền cảm hứng để kết hợp thịt lợn Bỉ trong hành trình nấu ăn của bản thân và sáng tạo ra những món ăn độc đáo của riêng mình.

Chiến dịch “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ: “The Art of European Pork” là một chiến dịch do Văn phòng thịt Bỉ – Belgian Meat Office phát động nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ, tập trung vào bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của nhà sản xuất. Chiến dịch này bao gồm một loạt các sự kiện, quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội, nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ và các cơ quan liên quan của Việt Nam.
Thịt lợn được chứng nhận châu Âu: Chất lượng minh bạch của thịt lợn đạt chuẩn châu Âu được tạo thành từ hai yếu tố. Đầu tiên: khả năng truy xuất nguồn gốc toàn diện. Nhờ ghi nhật ký cẩn thận, bạn có thể truy xuất sản phẩm ở bất kỳ thời điểm nào trong chuỗi cung ứng; từ thức ăn cho lợn đến chế biến thịt. Thứ hai: Thịt lợn châu Âu đạt tiêu chuẩn cao nhất. Bằng cách này, bạn sẽ luôn được đảm bảo về độ an toàn và chất lượng thịt lợn Bỉ. Thịt lợn Bỉ nổi tiếng với chất lượng vượt trội, kết cấu mềm và hương vị tinh tế. Được sản xuất với chuyên môn cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, thịt lợn Bỉ đã tạo được danh tiếng xuất sắc trên thị trường toàn cầu.
Thịt lợn Bỉ: Rủi ro tối thiểu cho chất lượng và an toàn thực phẩm tối đa . Các nhà cung cấp thịt Bỉ tuân thủ quy trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài rộng rãi, được thực hiện bởi các cơ quan độc lập. Bằng cách này, họ có thể đánh giá cẩn thận mọi rủi ro tiềm ẩn và thực hiện hành động khi cần thiết.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: European Pork
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13673 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13592 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

14016 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

14268 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14669 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.