Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang
13294 views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Được biết đến như một biểu tượng của sự tiện ích và phong cách sống hiện đại, LocknLock hiện sở hữu hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, mang đến hàng triệu sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam. Việc khai trương cửa hàng mới tại Bắc Giang nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của thương hiệu, khẳng định cam kết đồng hành cùng các gia đình Việt trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có địa chỉ tại Tầng 2, TTTM Vincom Bắc Giang, 41 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, Bắc Giang, cửa hàng dễ dàng tiếp cận và mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng địa phương. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm gia dụng, từ hộp bảo quản thực phẩm, dụng cụ nấu nướng, đồ dùng nhà bếp, đến bình giữ nhiệt – những sản phẩm đã làm nên danh tiếng của LocknLock trên thị trường quốc tế. 

Mô hình nhượng quyền là chiến lược then chốt trong hành trình mở rộng của LocknLock tại Việt Nam. Cửa hàng LocknLock Bắc Giang là minh chứng rõ nét cho sự thành công của mô hình này, khi không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho đối tác mà còn giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế.

Với sự hỗ trợ toàn diện của LocknLock - từ thiết kế, vận hành đến đào tạo đội ngũ nhân viên - các cửa hàng nhượng quyền luôn đảm bảo mang lại trải nghiệm đồng nhất và chất lượng dịch vụ vượt trội. LocknLock Bắc Giang không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian giao lưu, nơi mọi gia đình địa phương có thể tìm thấy sự tiện nghi và phong cách sống bền vững.

Từ khi có mặt tại Việt Nam, LocknLock luôn duy trì những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây chính là yếu tố then chốt giúp thương hiệu chiếm trọn niềm tin của hàng triệu gia đình Việt Nam. Với sự kiện khai trương tại Bắc Giang, LocknLock tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trên thị trường gia dụng toàn cầu, đồng thời mở ra cơ hội để người tiêu dùng địa phương tiếp cận gần hơn với phong cách sống hiện đại, tiện dụng.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Pernod Ricard ra mắt nhãn điện tử E-label tại Việt Nam hướng dẫn uống trách nhiệm

13752 views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến ​​E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore chưa đến 3 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu. Điều này cũng cho thấy Tập đoàn đánh giá cao thị trường Việt Nam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

26020 views
20-11-2024
100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 là Bảng xếp hạng (BXH) môi trường làm việc uy tín được xác định từ khảo sát độc lập do Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc thực hiện thường niên. Giải thưởng được bảo trợ bởi VCCI với kết quả được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Đón đầu mùa lễ hội, Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động khuyến mãi cuối năm

14151 views
19-11-2024
NAPAS, Mastercard và Payoo vừa tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dịp lễ hội cuối năm trong khuôn khổ “Chạm tinh tế - Sống phong cách” với thể lệ tương tự trước đó tại gần 20 đối tác với hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục,...

Văn phòng thịt Bỉ tăng cường quảng bá thịt heo châu Âu từ Bỉ tới các đầu bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam

13869 views
18-11-2024
Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch “The Art of European Pork”, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những cách thức chế biến đa dạng từ loại thịt đặc biệt này.

Ăn vặt theo set, xu hướng mua sắm mới của giới trẻ thành thị

14449 views
12-11-2024
Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn vặt siêu tiện lợi và đa dạng của giới trẻ, vừa qua, Orion ra mắt bộ sản phẩm ăn vặt độc đáo, khuyến khích gia tăng các trải nghiệm thưởng thức nhóm, tạo tinh thần gắn kết nội bộ.