Orion ra mắt Swing Maxx với xốt cay ngọt Gochujang đậm đà hương vị ẩm thực Hàn Quốc
15798 views
12-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, Orion thông báo ra mắt bánh snack Swing Maxx mang hương vị Xốt cay ngọt Gochujang, đậm đà hương vị ẩm thực Hàn, mang đến một sự lựa chọn tươi mới dành cho khách hàng đối với sản phẩm bánh snack Swing trứ danh. 

Swing - tiền thân có tên gọi là O’Star Wavy. Với cốt bánh là khoai tây tươi, được ra mắt theo định hướng của nhãn hàng là phát triển dòng sản phẩm đậm vị - ‘khám phá hương vị khắp thế giới’. Từ đó, Swing không ngừng ra mắt các sản phẩm mang hương vị ẩm thực đặc trưng của các nước được đông đảo giới trẻ yêu thích và hưởng ứng. Một số sản phẩm nổi bật của Swing bao gồm: Swing vị bít tết kiểu New York, Swing vị gà Teriyaki Osaka, Swing Kpop vị tảo Hàn Quốc nướng,... đặc biệt ở dòng Swing Maxx là Swing Maxx vị bò nướng tiêu đen và hiện tại, Swing Maxx xốt cay ngọt Gochujang. 

Swing Maxx xốt Gochujang mới được cải tiến ở phần vị giác, mang hình dáng gợn sóng nổi bật. Lớp gợn sóng sâu gấp 4 lần giúp tăng cường giữ hương vị. Sự kết hợp giữa bánh gợn sóng cùng với nước xốt cay ngọt thấm đẫm, đậm đà gia tăng hương vị độc đáo cho sản phẩm. Kết cấu hoàn hảo giúp tạo độ giòn, mang đến cảm giác tận hưởng vô cùng thú vị trên từng lát bánh giòn tan. Bao bì thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng phù hợp với phong cách và thị hiếu của giới trẻ hiện đại.

Nếu bạn là một trong những tín đồ sành ăn, hẳn không thể không biết tới nét ẩm thực độc đáo của xứ sở kim chi nổi tiếng với vị tương ớt Hàn Quốc Gochujang. Tương ớt Gochujang, hay còn gọi là khổ tiêu tương, là một loại gia vị truyền thống được dùng nhiều trong các món ăn đặc trưng như: bánh gạo Tokbokki, gà xào cay Chijeu-buldak, cơm trộn Bibimbap,.... Gochujang mang hương vị cay cay ngọt ngọt, chính vì thế dù bạn không ăn được cay thì cũng không cảm thấy quá đáng sợ với món ăn đặc biệt này. 

Sự kết hợp giữa Gochujang và các thực phẩm có thành phần chính từ tinh bột mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Bánh snack khoai tây Swing Maxx kết hợp với Gochujang góp phần gia tăng hương vị cho món snack, đồng thời tạo cảm giác cay cay ngọt ngọt trên đầu lưỡi.

Ra mắt vào năm 2008, Swing và O’star, hai sản phẩm bánh snack khoai tây hàng đầu của Orion luôn khẳng định được vị thế của mình thông qua các sản phẩm đặc trưng. Hiện tại ⅔ giới trẻ tại Việt Nam đều ưa chuộng bánh snack khoai tây nhà Orion. Sự xuất hiện của Swing Maxx xốt cay ngọt Gochujang hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong làng snack Việt, gia tăng thêm sự lựa chọn và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. 

Sản phẩm hiện đã được bán rộng rãi tại các sàn thương mại điện tử TikTok và Shopee và các cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị trên toàn quốc. 

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Viet Nam

RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14088 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14765 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15358 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15549 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.