Ăn vặt theo set, xu hướng mua sắm mới của giới trẻ thành thị
14448 views
12-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn vặt siêu tiện lợi và đa dạng của giới trẻ, vừa qua, Orion ra mắt bộ sản phẩm ăn vặt độc đáo, khuyến khích gia tăng các trải nghiệm thưởng thức nhóm, tạo tinh thần gắn kết nội bộ. 

Là công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu, Orion luôn không ngừng tạo ra các sản phẩm độc đáo phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Với định hướng phát triển các sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang đến nhiều niềm vui, đặc biệt gia tăng các trải nghiệm khi dùng sản phẩm, Orion đã và đang ngày càng được yêu thích hơn nhờ vào bộ sưu tập các sản phẩm bánh ăn nhẹ đa dạng. Các nhãn hàng nổi tiếng của Orion có thể kể đến như: Bánh gạo An, bánh snack khoai tây O’Star và Swing, Bánh Gouté, … gần đây chính là sự xuất hiện của các nhãn hàng như Boom Jelly hay Masita, định hình xu hướng ăn vặt của giới trẻ Việt. 

Vừa qua, Orion cho ra mắt bộ sản phẩm quà tặng độc đáo là sự kết hợp giữa các nhãn hàng tạo nên trải nghiệm đa dạng cho mọi người

Bộ sản phẩm Boom Jelly 60P

Boom Jelly, sản phẩm kẹo dẻo trứ danh của Orion, nổi bật với kết cấu dẻo dẻo, dai dai, có thành phần từ nước ép trái cây thật mang đến một hương vị tươi mới đặc trưng. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, kẹo dẻo Boom Jelly với hình ảnh chú gấu Boom ngộ nghĩnh đã ghi nhận được nhiều thành công nổi bật, vươn lên top 3 ngành kẹo dẻo trên thị trường. 

Được yêu thích không chỉ bởi kết cấu mà còn bởi tạo hình trái cây đẹp mắt đúng với hương vị tạo cảm giác như đang thưởng thức từng miếng trái cây tươi ngon. Kẹo dẻo Boom Jelly được các bé vô cùng yêu thích đồng thời được lòng các mẹ nhờ vào xuất xứ an toàn, phù hợp cho trẻ em. 

Bộ sản phẩm Boom Jelly  60 gói Boom nhỏ kết hợp vị dâu, nho, đào

Bộ sản phẩm kẹo Boom tích hợp 60 gói nhỏ trong một hộp lớn, chứa đủ các hương vị nổi bật: dâu, nho, đào cho bé tha hồ thưởng thức. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hộp khổng lồ phù hợp cho gia đình hoặc làm quà tặng cho những người yêu thương. 

Bộ sản phẩm ăn vặt hiền lành

Với mục đích phục vụ đa dạng sự lựa chọn cho những giờ giải lao nơi công sở, set ăn vặt hiền lành được thiết kế với hai sự lựa chọn: ăn vặt teamwork (màu xanh) và ăn vặt năng lượng (màu đỏ). Mỗi set sản phẩm đều có các sản phẩm nổi bật như: ChocoPie, Opera, C’est Bon, bánh gạo An, Gouté và Boom Jelly. 

Bộ sản phẩm Ăn vặt Teamwork - Tiếp năng lượng cho Teamwork bùng nổ

Ngoài sử dụng như một set ăn vặt tại nhà, văn phòng, bộ sản phẩm cũng có thể là một món quà dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu. 

Bộ sản phẩm Ăn vặt Năng lượng - Nạp năng lượng trong giờ giải lao

 

Đặc biệt sản phẩm được thiết kế hiền lành, vỏ hộp có thể gấp gọn tạo thành một khay ăn vặt độc đáo. Bộ sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho mọi không gian như: pantry, phòng khách, nhà bếp… và là giải pháp hoàn hảo cho các buổi gặp mặt, trò chuyện…

Các bộ sản phẩm độc quyền của Orion hiện đã và đang được bán trên các sàn thương mại điện tử TikTok và Shopee.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Viet Nam

RELATED NEWS

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang

13281 views
25-11-2024
Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Pernod Ricard ra mắt nhãn điện tử E-label tại Việt Nam hướng dẫn uống trách nhiệm

13751 views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến ​​E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore chưa đến 3 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu. Điều này cũng cho thấy Tập đoàn đánh giá cao thị trường Việt Nam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

26019 views
20-11-2024
100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 là Bảng xếp hạng (BXH) môi trường làm việc uy tín được xác định từ khảo sát độc lập do Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc thực hiện thường niên. Giải thưởng được bảo trợ bởi VCCI với kết quả được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Đón đầu mùa lễ hội, Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động khuyến mãi cuối năm

14150 views
19-11-2024
NAPAS, Mastercard và Payoo vừa tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dịp lễ hội cuối năm trong khuôn khổ “Chạm tinh tế - Sống phong cách” với thể lệ tương tự trước đó tại gần 20 đối tác với hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục,...

Văn phòng thịt Bỉ tăng cường quảng bá thịt heo châu Âu từ Bỉ tới các đầu bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam

13868 views
18-11-2024
Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch “The Art of European Pork”, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những cách thức chế biến đa dạng từ loại thịt đặc biệt này.