Thực đơn bữa trưa siêu tiết kiệm đồng giá tại KFC chỉ từ 37K
5343 views
21-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hãy ghé ngay các nhà hàng KFC để thưởng thức thực đơn Bữa Trưa Siêu Tiết Kiệm ngon tuyệt chỉ từ 37.000 đồng/phần.

Thực đơn trưa ăn tại nhà hàng và mua mang về với giá chỉ 37.000 đồng/phần

Tặng ngay một Kem Vani khi mua Combo bữa trưa bất kỳ.

  • Combo Cơm Gà Bít-tết gồm: 1 Cơm Gà Bít-tết + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Cơm Gà Xốt Teriyaki gồm: 1 Cơm Gà Xốt Teriyaki + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Cơm Phi-lê Gà Quay gồm: 1 Cơm Phi-lê Gà Quay Tiêu/Flava + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Cơm Gà Rán gồm: 1 Cơm Gà Giòn Cay/Gà Truyền Thống/Gà Giòn Không Cay + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Cơm Gà Xiên Que/ Gà Tenderods gồm: 1 Cơm Gà Xiên Que/ Gà Tenderods + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Burger Tôm gồm: 1 Burger Tôm + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Mì Ý gồm: 1 Mì Ý Xốt Cà Gà Viên + 1 ly Pepsi (vừa)

Thực đơn trưa cho giao hàng tận nơi với giá chỉ 40.000 đồng/phần

Ưu đãi mua thêm một Bánh Trứng chỉ 15.000 đồng (giá gốc 17.000 đồng) và một lon Pepsi chỉ 10.000 đồng (giá gốc 17.000 đồng).

Combo Cơm Gà Bít-tết gồm: 1 Cơm Gà Bít-tết + 1 Súp Rong Biển

Combo Cơm Gà Xốt Teriyaki gồm: 1 Cơm Gà Xốt Teriyaki + 1 Súp Rong Biển

Combo Cơm Phi-lê Gà Quay gồm: 1 Cơm Phi-lê Gà Quay Tiêu/Flava + 1 Súp Rong Biển

Combo Cơm Gà Rán gồm: 1 Cơm Gà Giòn Cay/Gà Truyền Thống/Gà Giòn Không Cay + 1 Súp Rong Biển

Combo Cơm Gà Xiên Que/ Gà Tenderods gồm: 1 Cơm Gà Xiên Que/ Gà Tenderods + 1 Súp Rong Biển

Combo Burger Tôm gồm: 1 Burger Tôm + 1 Súp Rong Biển

Combo Mì Ý gồm: 1 Mì Ý Xốt Cà Gà Viên + 1 Súp Rong Biển

Áp dụng tại tất cả nhà hàng KFC trên toàn quốc cho cả giao hàng tận nơi từ 10 giờ đến 14 giờ, Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần đến hết ngày 29/4/2022.

Không áp dụng cho Thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày Lễ 8/3,  đơn hàng trên hai triệu đồng và các chương trình khuyến mãi khác.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam
RELATED NEWS

Ra mắt bộ sưu tập Chân trời mới, Everon đánh dấu bước đầu đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

15956 views
06-05-2024
Bộ sưu tập “Chân trời mới” từ Everon được ra mắt vào tháng 04/2024, đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bảy mẫu chăn ga gối trong bộ sưu tập “Chân trời mới” gợi cảm hứng cho người dùng mở lòng khám phá thế giới, đón nhận hạnh phúc trên hành trình sống.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

17220 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

17216 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

15281 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

7305 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.