Ra mắt dịch vụ thanh toán, CEO Ofir Eyal muốn phát triển Viber trở thành siêu ứng dụng
4396 views
17-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Luôn cải tiến trải nghiệm của người dùng bằng việc tích hợp ví điện tử trên Viber và loạt tính năng được nâng cấp khác, mới đây Viber triển khai dịch vụ thanh toán trong ứng dụng cho phép người dùng thiết lập ví điện tử ngay trong nền tảng này.

Giám đốc điều hành mới của Rakuten Viber, ông Ofir Eyal, đang đưa ứng dụng giao tiếp phổ biến bước vào hạng mục công nghệ tài chính nhằm mang đến nhiều tính năng hơn cho người dùng bên cạnh việc nhắn tin và gọi điện. Đây được xem là bước tiến quan trọng nhằm đưa Viber trở thành siêu ứng dụng trong tương lai.

Viber triển khai dịch vụ thanh toán trong ứng dụng cho phép người dùng thiết lập ví điện tử ngay trong nền tảng này. Ví điện tử có thể được liên kết với tài khoản ngân hàng cũng như thẻ Visa và Mastercard để chuyển tiền cho các cá nhân, mua hàng và thanh toán hóa đơn. Lần đầu tiên Viber cho ra mắt tính năng giao dịch trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ này sẽ sớm được ra mắt tại Đức và Hy Lạp vào cuối hè năm nay. Trong thời gian đầu, Viber sẽ thu thập những phản hồi của người dùng để cải thiện sản phẩm tốt hơn trước khi tung ra các thị trường khác.

Ông Eyal chia sẻ: "Với vai trò là Tổng Giám đốc, tôi rất hân hạnh khi có cơ hội lãnh đạo và là một thành viên của đội ngũ định hướng cho Rakuten Viber. Chúng tôi luôn theo đuổi tầm nhìn và sứ mệnh của công ty trước những thách thức trong tương lai. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn cao của Viber và tinh thần đổi mới sáng tạo luôn được duy trì trong quá trình vận hành và cải tiến ứng dụng để nâng cao trải nghiệm người dùng cùng với việc hướng Viber là một siêu ứng dụng. Tôi rất cảm kích và biết ơn những nhân viên đã góp phần trong hành trình đưa Viber trở thành  như ngày hôm nay.”

Giám đốc điều hành mới của Rakuten Viber, ông Ofir Eyal

"Tôi luôn xác định rõ vai trò và sứ mệnh của mình trong công cuộc phát triển công ty và nâng cao trải nghiệm người dùng. Hành trình này có thể chông gai nhưng tôi và Viber cam kết mang đến những công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng của mình”.

Tổng Giám đốc Viber đã đảm nhiệm vị trí này vào tháng Tám năm ngoái, với những đóng góp đáng kể trong việc phát triển và đưa Viber đến gần hơn với người dùng trong suốt chặng đường hơn bảy năm gắn bó với công ty. Trong khoảng thời gian trước khi thăng chức thành Tổng Giám đốc, ông làm việc ở vị trí Phó Giám đốc Sản phẩm của Rakuten Viber. Ông đảm nhiệm chức trách hoàn thiện trải nghiệm người dùng, hỗ trợ khách hàng, tạo nội dung và nội địa hóa.

Gần đây, những cải tiến không ngừng của Viber mang đến các tính năng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong lĩnh vực kinh doanh và giải trí, đồng thời khuyến khích người dùng giao tiếp với nhau. Hiện tại, với việc nắm giữ vị trí cao nhất của Viber, ông Eyal có vai trò giám sát việc mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm đầy tham vọng của công ty. Trong khi đó, ông cũng tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới để công ty không ngừng khẳng định mình là thương hiệu dẫn đầu ngành trên toàn cầu.

APAC hiện là một trong những khu vực tăng trưởng cao nhất của Viber. Với mức tăng hơn 20% hàng năm, APAC tiếp tục thúc đẩy các mối quan hệ đối tác và những dự án độc đáo cho khu vực. Bên cạnh đó, Viber tiếp tục đầu tư vào khu vực Châu Á Thái Bình Dương và phát triển cơ sở người dùng nhanh chóng bằng việc xây dựng  quan hệ đối tác quốc gia, địa phương hóa chiến lược và dịch vụ cung cấp, đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng Viber.

Tại Việt Nam, “Việt Nam Tiến Lên” là kênh thông tin luôn thu hút những người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước. Kênh hiện được quản lý bởi VTV Live - một hãng thông tấn uy tín Việt Nam có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thể thao. Các thành viên của kênh sẽ được thông báo đầy đủ từ những cập nhật quan trọng nhất về tin tức bóng đá cho đến các bài chia sẻ cuộc sống hàng ngày của những cầu thủ nổi tiếng trong đội tuyển quốc gia, hoạt động giao lưu dành cho người hâm mộ, và các trò chơi nhỏ tại mỗi trận đấu quan trọng của đội tuyển quốc gia. Trong tương lai gần, chúng tôi mong muốn hợp tác với nhiều câu lạc bộ bóng đá địa phương hơn nữa và xây dựng những kênh riêng cho họ trên Viber.

Với định hướng rõ ràng về chiến lược sắp tới, tầm nhìn lãnh đạo của ông Eyal được kỳ vọng duy trì sự tăng trưởng liên tục của Viber trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, mở rộng sang các thị trường mới, cũng như đưa Viber trở thành một công ty đổi mới sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng và nhắn tin trên toàn cầu.

Hiểu hơn về Rakuten Viber

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai, họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm, cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người sử dụng Viber có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc. Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Rakuten Viber
RELATED NEWS

Công ty chứng khoán SSI phấn đấu đạt lợi nhuận 3.398 tỷ đồng tăng 19% trong năm nay 2024

16261 views
25-04-2024
Tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) trên cơ sở chủ động đề ra chiến lược và cân nhắc với điều kiện khách quan của thị trường, HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty đã xây dựng và trình Đại hội đồng Cổ đông xem xét, nhất trí thông qua kế hoạch kinh doanh cho năm 2024 với chỉ tiêu doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 8.112 tỷ đồng, mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 3.398 tỷ đồng, tương ứng tăng 19% so với năm trước.

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova

18071 views
15-04-2024
Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec

18908 views
10-04-2024
Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Prudential Việt Nam tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh có trách nhiệm

19007 views
08-04-2024
Theo Báo cáo Tài chính thường niên 2023 của Prudential, tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9% đạt 26.594 tỷ đồng, tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỷ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỷ đồng.

ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng 2024

18775 views
05-04-2024
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông vào sáng 05/4/2024 tại Hà Nội, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.