Nhiều trải nghiệm đặc quyền khi Mastercard trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua McLaren Công thức 1 từ năm 2026
13182 views
16-09-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) McLaren Racing mới đây thông báo Mastercard sẽ trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua Công thức 1 McLaren kể từ mùa giải 2026.

Người hâm mộ sẽ được trải nghiệm đặc quyền chưa từng có khi McLaren Racing công bố Mastercard trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua McLaren Công thức 1 từ năm 2026. Kể từ mùa giải tiếp theo, đội đua sẽ chính thức mang tên McLaren Mastercard Công thức 1 (McLaren Mastercard Formula 1 Team), mở ra một kỷ nguyên mới đầy hứng khởi không chỉ cho mối quan hệ hợp tác này mà còn cho người hâm mộ đội đua trên toàn thế giới. Sự hợp tác này sẽ đem lại nhiều cơ hội hơn để khán giả có thể tiếp cận hậu trường, trải nghiệm độc đáo và tận hưởng vào những đặc quyền chưa từng có.

1758014507659.png

Thực hiện cam kết ‘lấy người hâm mộ làm trung tâm’, Mastercard sẽ ra mắt ‘Team Priceless’. Đây là một sáng kiến toàn cầu dành riêng cho cộng đồng người hâm mộ sắc cam Papaya xuyên suốt mùa giải. Thông qua chương trình này, những người hâm mộ được chọn sẽ có cơ hội theo sát đội đua tại một số chặng đua với nhiều hoạt động đặc biệt: từ trải nghiệm hot laps , gặp gỡ trực tiếp các tay đua, cho đến tham gia những Trải Nghiệm Vô Giá tôn vinh văn hóa bản địa của thành phố đăng cai. Thông tin chi tiết về Team Priceless và cách thức tham gia sẽ sớm được công bố.

Để khởi động mối quan hệ hợp tác này, Mastercard đã tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ tại Amsterdam ngay trước thềm chặng Dutch Grand Prix. Sự kiện có sự góp mặt của tay đua McLaren Công thức 1 Lando Norris và Oscar Piastri, cùng các màn trình diễn nhạc sống và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

1758014589237.png

Ông Zak Brown, Tổng Giám đốc (CEO) McLaren Racing, chia sẻ: “Không có gì quan trọng đối với chúng tôi hơn những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi vô cùng phấn khởi khi quan hệ hợp tác cùng Mastercard bước sang một chương mới. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục đặt người hâm mộ lên hàng đầu, đưa đại gia đình Papaya trên toàn cầu đến gần đội đua hơn và mang đến những trải nghiệm thật khó quên. Mastercard không chỉ là đối tác tuyệt vời, mà còn là người đồng hành, chia sẻ chung đam mê và giá trị với chúng tôi. Việc họ trở thành đối tác đặt tên sẽ là bệ phóng hoàn hảo để McLaren tiếp tục bứt phá cả trong lẫn ngoài đường đua - và tôi nóng lòng được thấy Team Priceless chính thức ra mắt vào năm 2026.”

Ông Raja Rajamannar, Giám đốc Marketing & Truyền thông Toàn cầu của Mastercard, cho biết: “Từ ngày đầu hợp tác, chúng tôi luôn đặt người hâm mộ làm trọng tâm, và việc trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua McLaren F1 chính là bước tiến quan trọng để khẳng định cam kết đó. McLaren Racing là biểu tượng của sự đổi mới, độ chính xác và hiệu suất - những giá trị mà Mastercard luôn theo đuổi để phá vỡ mọi giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự ra đời của Team Priceless chính là minh chứng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ vô vàn trải nghiệm đáng mong đợi trong mùa giải này và nhiều năm tới.”

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: McLaren Racing & Mastercard
RELATED NEWS

Biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tiên của Johnson & Johnson với Bệnh viện Ung bướu TP. HCM, mở rộng khả năng tiếp cận các phương pháp điều trị ung thư tiên tiến

13279 views
15-09-2025
Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam (Johnson & Johnson Việt Nam) vừa ký Biên bản ghi nhớ (MOU) đầu tiên với Bệnh viện Ung bướu TP.HCM nhằm tăng cường hợp tác trong công tác phòng chống và điều trị ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt - hai trong số những thách thức y tế cấp thiết hiện nay tại Việt Nam. Cột mốc này đánh dấu lần đầu tiên Johnson & Johnson Việt Nam hợp tác cùng đối tác bệnh viện nhằm cải tiến công tác điều trị ung thư tại Việt Nam.

Khai màn Đêm di sản khởi động chuỗi kỷ niệm 150 năm Di sản vươn cao của SABECO

13576 views
13-09-2025
“Đêm Di Sản” là chuỗi sự kiện văn hóa và giải trí cộng đồng do SABECO thực hiện nhằm tôn vinh hành trình di sản 150 năm của SABECO đồng thời lan tỏa tinh thần gắn kết và khát vọng vươn lên cùng đất nước. Chuỗi sự kiện được tổ chức tại 5 tỉnh thành gồm TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Khánh Hòa, Đắk Lắk và Hà Nội, kéo dài từ ngày 12/9/2025 đến ngày 19/11/2025.

Kuehne+Nagel và Tập đoàn LEGO khai trương trung tâm phân phối khu vực thứ 5 thế giới tại Đồng Nai

13855 views
12-09-2025
Trung tâm phân phối khu vực mới này có vai trò như một trung tâm logistics cho nhà máy vừa khai trương của LEGO tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm thứ hai do Kuehne+Nagel và Tập đoàn LEGO cùng vận hành sau trung tâm tại Bỉ khánh thành năm 2024. Theo đó, Kuehne+Nagel sẽ cung cấp giải pháp logistics xuyên suốt từ đầu đến cuối phục vụ khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Trang bị kỹ năng xuất khẩu thực tiễn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

13906 views
11-09-2025
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu đang biến động mạnh mẽ, chương trình tập huấn Ali-Edu – chuỗi 4 buổi hội thảo trực tuyến miễn phí được thiết kế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam gia nhập và tăng tốc xuất khẩu.

Chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước từ Grab đặc sắc ra sao?

13959 views
11-09-2025
Đánh dấu năm thứ 11 Grab có mặt tại Việt Nam, đồng hành cùng các bác tài phục vụ người dân Việt, ngày hội Tài xế Công nghệ 2025 được tổ chức tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, cùng nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa khác.