Mua sắm với loạt ưu đãi hấp dẫn tại Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới của Lazada
4007 views
30-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với sáu hoạt động nổi bật, mang đến một mùa hè thú vị và nhiều niềm vui bất tận cho người tiêu dùng.

Đến với Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới của Lazada, người tiêu dùng có thể tận hưởng mua sắm hè độc đáo và tiết kiệm thông qua ưu đãi đến 50% hàng triệu sản phẩm, miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc, hàng trăm nghìn voucher giảm giá cùng loạt hoạt động giải trí đỉnh cao.

Chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này, bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Mùa hè năm nay sẽ là thời điểm mọi người sẵn sàng cho những kế hoạch bùng nổ sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Hiểu được điều này, Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới trên Lazada sẽ là điểm đến độc đáo để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với giá tốt nhất cũng như tận hưởng nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí như Lazada Supershow và LazGame. Cùng với đó, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng sức hút từ các hoạt động thú vị này và gói hỗ trợ từ Lazada để tối ưu hiển thị, tăng cường tiếp cận khách hàng mới cũng như tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh”.

Cùng khám phá 6 hoạt động “chơi tới” trong Lễ hội mua sắm Lazada 6.6 Hè tới, Sale chơi tới từ ngày 6/6 đến ngày 10/6

Đại nhạc hội Lazada SuperShow - Điểm bắt đầu cho một mùa hè “chơi tới”

Lazada SuperShow hứa hẹn sẽ là sự kiện “chơi tới” đầu tiên trong mùa hè này mà mọi người không thể bỏ lỡ. Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu V-Pop như: Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Binz, Hoàng Thùy Linh, Soobin, Trúc Nhân, Big Daddy, Emily, Trọng Hiếu, Mr.T, Lăng LD, Seachains, Yuno Bigboy. Hòa vào không khí lễ hội mùa hè, khán giả sẽ được thỏa mãn ba yếu tố nghe - xem - trải nghiệm sức nóng từ âm nhạc sôi động, sàn diễn thời trang mùa hè, sân khấu kết hợp thác nước khổng lồ cùng công nghệ ánh sáng laser độc đáo mà Lazada SuperShow đem lại.

Đặc biệt hơn hết, Lazada SuperShow sẽ được tổ chức ở cả hình thức trực tiếp (offline) tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) kết hợp với livestream độc quyền tại các kênh của Lazada như: LazLive, Lazada Fanpage, YouTube Lazada Tiktok Lazada,.. vào lúc 19 giờ ngày 5/6/2022.

Khi đón xem Lazada SuperShow tại kênh LazLive trên ứng dụng Lazada, người dùng còn có cơ hội tận hưởng cơn mưa 6 triệu voucher tung ra mỗi 6 phút, săn 66.000 deal hot giá 1 đồng, 6 tỷ quà tặng từ các thương hiệu chính hãng hàng đầu như Elixir, Estee Lauder, Shiseido, Dprogram…

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng săn vé tham dự Lazada SuperShow trực tiếp tại nhà thi đấu Nguyễn Du bằng cách check-in xem LazLive trên ứng dụng Lazada trong bốn ngày kể từ ngày 31/5 tại đây, hoặc tham gia vào các minigame giveaway trên Facebook Fanpage chính thức của Lazada Việt Nam.

Sale “chơi tới” với hàng triệu deal hot giảm đến 50%

Trong Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022, Lazada mang đến hàng triệu sản phẩm khuyến mãi đến 50% nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hè tăng cao. Đồng thời xuyên suốt 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm giá hời với loạt sản phẩm đồng giá 6.000 đồng, 66.000 đồng, mua 1 tặng 1, Siêu tiệc thương hiệu giảm nửa giá 0H-2H ngày 6/6, …. và thu thập Voucher Tích Lũy giá trị lên đến 800.000 đồng.

Mua sắm “chơi tới” với miễn phí vận chuyển 0đ toàn quốc

Nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm hè không lo về giá, Lazada triển khai chính sách miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc, áp dụng toàn sàn để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tận hưởng thêm mức giảm giá “chơi tới” với loạt voucher giảm giá hấp dẫn

Không chỉ tận hưởng ưu đãi về giá, miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc mà trong dịp này, người tiêu dùng còn có thể thả ga mua sắm với hàng loạt voucher giảm giá khủng đang chờ đón trên Lazada. Đặc biệt với mỗi đơn hàng, người tiêu dùng có thể tận hưởng mức giảm giá “chơi tới” khi áp dụng 5 loại voucher (mã giảm giá) cùng lúc:

  1. Voucher Lazada với giá trị lên đến 1 triệu đồng được tung ra mỗi 0h-9h-12h-20h hàng ngày trên ứng dụng từ ngày 6/6 - 10/6.
  2. Voucher tích lũy có giá trị lên đến 800.000 đồng.
  3. Voucher nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích của bạn.
  4. Voucher đối tác thanh toán ngân hàng và ví điện tử với giá trị lên đến 1 triệu đồng.
  5. Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Vừa săn deal giá hời, vừa giải trí hết nấc cùng LazLive và LazGame

Trong Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới, hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo trên kênh livestream LazLive và LazGame của Lazada sẽ mang đến trải nghiệm chơi hè bùng nổ nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, chuỗi livestream “đặc sản” của Lazada như Siêu hội chém giá, Đại chiến Thánh chốt đơn,… sẽ diễn ra mỗi ngày xuyên suốt từ ngày 3/6 - 10/6 tại kênh LazLive trên ứng dụng Lazada. Đây là dịp người dùng vừa có những phút giây giải trí thư giãn, vừa săn loạt deal giá hot độc quyền chỉ có trên livestream như triệu deal trị giá 1.000 đồng, 6.000 đồng; hàng chính hãng giảm nửa giá, mua 1 tặng 1 cùng mưa quà tặng từ các thương hiệu đình đám.

Bên cạnh đó, LazGame “Gét Gô” cũng là một hoạt động giải trí đầy thú vị mà người dùng không thể bỏ lỡ. Bằng cách trả lời những câu hỏi vui nhộn từ Lazada và các thương hiệu yêu thích tại mục LazGame trên ứng dụng Lazada từ ngày 30/5 - 10/6, người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 6 tỉ đồng như Voucher Tích Lũy 150.000 đồng, voucher Lazada 166.000 đồng, voucher thương hiệu/ nhà bán hàng đến 200.000 đồng cùng các phần quà đặc biệt trị giá đến 10 triệu đồng.

“Hè tới, Style chơi tới” – Sân chơi cho những tín đồ phong cách

Cuộc thi ảnh “Hè tới, Style chơi tới” diễn ra từ 23/5 đến 11/6 là sáng kiến mới nhất của Lazada nhằm tạo nên một sân chơi hè đầy thú vị dành cho mọi người trong mùa hè này. Tham gia cuộc thi, người chơi có thể tự do sáng tạo và đăng tải những bức ảnh thể hiện phong cách hè của bản thân, thể hiện “style chơi tới” qua việc mix & match trang phục, phụ kiện điện tử, trang sức và make up look…

Đồng thời, người chơi còn có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 80 triệu đồng, trong đó Giải Đặc Biệt dành cho người chiến thắng chung cuộc là phần quà hấp dẫn trị giá 30 triệu đồng. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia thể hiện cá tính của bản thân cho mùa hè thêm chất.

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu được người dùng tin chọn, Lazada luôn đầu tư mạnh mẽ vào các giải pháp công nghệ giúp giới thiệu sản phẩm và chương trình mua sắm hấp dẫn nhất đến khách hàng. Trong Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới, thông qua các công nghệ tối ưu như Lazada Sponsored Solution cùng thuật toán đề xuất thông minh, người dùng có thể mua sắm tiện nghi, dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm yêu thích đúng với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng công nghệ này để gia tăng điểm chạm với khách hàng, tối đa hóa lượt hiển thị sản phẩm và lượt truy cập vào gian hàng.

Bên cạnh đó, để tiếp tục tiếp sức cho hàng trăm nghìn thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng, Lazada mang đến chuỗi livestream đào tạo Trại kiến thức Sale hè được phát sóng trên Học Viện Lazada từ ngày 17/5 đến hết ngày 1/6. Hoạt động này nhằm cung cấp kiến thức từ tổng quan đến chuyên sâu giúp nhà bán hàng chinh phục những cột mốc doanh thu mới trong Lễ hội mua sắm 6.6 Hè tới, sale chơi tới lần này.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 10 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái của các nước khu vực đã giúp kết nối người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực. Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030 và là nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số. Từ năm 2022, Lazada Foundation được thành lập với mục tiêu trao quyền cho giới trẻ và nữ giới nhằm đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới và hỗ trợ cộng đồng qua những sáng kiến và chương trình tích cực.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13371 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13529 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14060 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14261 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14543 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.