Lazada lên sóng chuỗi livestream LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra với với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu
4561 views
12-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chuỗi livestream LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra với sự tham gia của Trấn Thành, Lan Ngọc, Thuỳ Tiên cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí và nhiều bí quyết bổ ích cho khán giả!

Mới đây, các tín đồ mua sắm không khỏi hứng khởi trước thông tin nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada ra mắt chuỗi livestream mới mang tên LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra. Đây là hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ chiến dịch định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc của Lazada, nhằm thêm giá trị, cảm xúc cho cuộc sống của người dùng thông qua việc mua sắm trên nền tảng.

LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra là định dạng mới trên nền tảng livestream của Lazada. Lazada tin rằng người dùng không chỉ có nhu cầu mua sắm, họ còn mong muốn có được những cảm xúc, trải nghiệm ấn tượng. Bên cạnh đó, thương mại điện tử có thể giúp nâng cao trải nghiệm sống của người dùng bằng cách mang đến sự kết nối đầy ý nghĩa và những trải nghiệm sâu sắc và đặc biệt. Cho dù đó là sản phẩm dành cho một sở thích hay kỹ năng mới, đằng sau mỗi đơn hàng trên Lazada là tiềm năng gia tăng giá trị cho cuộc sống của người dùng. Xuất phát từ ý tưởng đó, LazLive+ "Hộp Ơi Mở Ra” được tạo ra nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế đến từ các chuyên gia có chuyên môn trong đa dạng lĩnh vực gồm thời trang, làm đẹp, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trang trí không gian sống ... Nhờ đó, người dùng có thể vừa mua sắm, vừa giải trí, và còn biết thêm nhiều thông tin, mẹo vặt hữu ích để thêm vào cuộc sống của chính bản thân mình.

Đáng chú ý, vị trí “cầm trịch" ở chuỗi livestream này sẽ do bộ ba đại sứ thương hiệu cũng là những nghệ sĩ hàng đầu gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Tiên đảm nhận luân phiên, linh hoạt trong vai trò MC hoặc KOL khách mời.

Ở mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ có sự xuất hiện của một chuyên gia (Master) và hai KOL khách mời. Danh sách các chuyên gia được “chọn mặt gửi vàng” trong chương trình bao gồm nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, stylist Hoàng Ku, thạc sỹ - kiến trúc sư Nguyễn Hữu Vinh, đầu bếp Huỳnh Sin, chuyên viên trang điểm Ty Lê, Admin Group Nghiện Nhà Nguyễn Hà Linh, và chuyên gia thể hình Shin Phạmm. Về phía KOL khách mời, chương trình sẽ có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Hoàng Yến Chibi, BB Trần, S.T Sơn Thạch, Song Luân, Ngọc Phước, LyLy, Ali Hoàng Dương, Jun Vũ, Quốc Khánh, Fanny Trần, Choco Trúc Phương.

Các KOL khách mời sẽ lần lượt thực hiện những thử thách do các vị chuyên gia đề ra. Thông qua những thử thách này, các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên, góp ý và chia sẻ kiến thức hữu ích về đa dạng các chủ đề như thời trang, làm đẹp, nấu ăn, tập luyện … cũng như gia tăng ý nghĩa của từng món hàng với loạt mẹo vặt đầy hữu ích mà không phải ai cũng biết. Với LazLive+ “Hộp Ơi Mở Ra", khán giả sẽ vừa tận hưởng những phút giây mua sắm kết hợp giải trí đầy thư giãn, vừa gia tăng chất lượng cuộc sống bằng những cảm xúc tích cực khi có thể tận dụng tối đa giá trị của những món đồ hàng ngày. Song song đó, người xem còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời xuyên suốt chương trình thông qua loạt deal độc quyền và cơn mưa voucher chỉ có trong khung giờ livestream.

Mở màn cho chuỗi livestream, Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC và dẫn dắt KOL khách mời thực hiện các thử thách trong tập một của chương trình. Với chủ đề mix & match thời trang Thêm phong cách, Bật thần thái, stylist Hoàng Ku sẽ trở thành chuyên gia, đưa ra thử thách, và đánh giá màn so tài của KOL khách mời. Hai gương mặt KOL khách mời của tập một chính là hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ - người mẫu Phí Phương Anh. Sự tham gia của những nhân vật “có tiếng” trong giới thời trang hứa hẹn sẽ giúp người xem có thêm nhiều kiến thức, bí quyết phối đồ cực cool, dễ dàng áp dụng trong cuộc sống đời thường.

LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra sẽ lên sóng trên nền tảng livestream của ứng dụng Lazada vào lúc 19 giờ ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/07. Người dùng có thể vào ứng dụng Lazada, sau đấy quẹt trái vào mục LIVE; hoặc vào ứng dụng Lazada, sau đấy tìm ở góc phải màn hình, bên cạnh TRANG CHỦ, nhấp chọn LIVE để theo dõi chương trình LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra.

Cùng đón xem tập đầu tiên của chương trình tại đây để học thêm nhiều bí quyết hay.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16304 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

16295 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

16929 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

16784 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

16926 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.