Lazada lên sóng chuỗi livestream LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra với với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu
4992 views
12-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chuỗi livestream LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra với sự tham gia của Trấn Thành, Lan Ngọc, Thuỳ Tiên cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí và nhiều bí quyết bổ ích cho khán giả!

Mới đây, các tín đồ mua sắm không khỏi hứng khởi trước thông tin nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada ra mắt chuỗi livestream mới mang tên LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra. Đây là hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ chiến dịch định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc của Lazada, nhằm thêm giá trị, cảm xúc cho cuộc sống của người dùng thông qua việc mua sắm trên nền tảng.

LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra là định dạng mới trên nền tảng livestream của Lazada. Lazada tin rằng người dùng không chỉ có nhu cầu mua sắm, họ còn mong muốn có được những cảm xúc, trải nghiệm ấn tượng. Bên cạnh đó, thương mại điện tử có thể giúp nâng cao trải nghiệm sống của người dùng bằng cách mang đến sự kết nối đầy ý nghĩa và những trải nghiệm sâu sắc và đặc biệt. Cho dù đó là sản phẩm dành cho một sở thích hay kỹ năng mới, đằng sau mỗi đơn hàng trên Lazada là tiềm năng gia tăng giá trị cho cuộc sống của người dùng. Xuất phát từ ý tưởng đó, LazLive+ "Hộp Ơi Mở Ra” được tạo ra nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế đến từ các chuyên gia có chuyên môn trong đa dạng lĩnh vực gồm thời trang, làm đẹp, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trang trí không gian sống ... Nhờ đó, người dùng có thể vừa mua sắm, vừa giải trí, và còn biết thêm nhiều thông tin, mẹo vặt hữu ích để thêm vào cuộc sống của chính bản thân mình.

Đáng chú ý, vị trí “cầm trịch" ở chuỗi livestream này sẽ do bộ ba đại sứ thương hiệu cũng là những nghệ sĩ hàng đầu gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Tiên đảm nhận luân phiên, linh hoạt trong vai trò MC hoặc KOL khách mời.

Ở mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ có sự xuất hiện của một chuyên gia (Master) và hai KOL khách mời. Danh sách các chuyên gia được “chọn mặt gửi vàng” trong chương trình bao gồm nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, stylist Hoàng Ku, thạc sỹ - kiến trúc sư Nguyễn Hữu Vinh, đầu bếp Huỳnh Sin, chuyên viên trang điểm Ty Lê, Admin Group Nghiện Nhà Nguyễn Hà Linh, và chuyên gia thể hình Shin Phạmm. Về phía KOL khách mời, chương trình sẽ có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Hoàng Yến Chibi, BB Trần, S.T Sơn Thạch, Song Luân, Ngọc Phước, LyLy, Ali Hoàng Dương, Jun Vũ, Quốc Khánh, Fanny Trần, Choco Trúc Phương.

Các KOL khách mời sẽ lần lượt thực hiện những thử thách do các vị chuyên gia đề ra. Thông qua những thử thách này, các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên, góp ý và chia sẻ kiến thức hữu ích về đa dạng các chủ đề như thời trang, làm đẹp, nấu ăn, tập luyện … cũng như gia tăng ý nghĩa của từng món hàng với loạt mẹo vặt đầy hữu ích mà không phải ai cũng biết. Với LazLive+ “Hộp Ơi Mở Ra", khán giả sẽ vừa tận hưởng những phút giây mua sắm kết hợp giải trí đầy thư giãn, vừa gia tăng chất lượng cuộc sống bằng những cảm xúc tích cực khi có thể tận dụng tối đa giá trị của những món đồ hàng ngày. Song song đó, người xem còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời xuyên suốt chương trình thông qua loạt deal độc quyền và cơn mưa voucher chỉ có trong khung giờ livestream.

Mở màn cho chuỗi livestream, Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC và dẫn dắt KOL khách mời thực hiện các thử thách trong tập một của chương trình. Với chủ đề mix & match thời trang Thêm phong cách, Bật thần thái, stylist Hoàng Ku sẽ trở thành chuyên gia, đưa ra thử thách, và đánh giá màn so tài của KOL khách mời. Hai gương mặt KOL khách mời của tập một chính là hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ - người mẫu Phí Phương Anh. Sự tham gia của những nhân vật “có tiếng” trong giới thời trang hứa hẹn sẽ giúp người xem có thêm nhiều kiến thức, bí quyết phối đồ cực cool, dễ dàng áp dụng trong cuộc sống đời thường.

LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra sẽ lên sóng trên nền tảng livestream của ứng dụng Lazada vào lúc 19 giờ ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/07. Người dùng có thể vào ứng dụng Lazada, sau đấy quẹt trái vào mục LIVE; hoặc vào ứng dụng Lazada, sau đấy tìm ở góc phải màn hình, bên cạnh TRANG CHỦ, nhấp chọn LIVE để theo dõi chương trình LazLive+ Hộp Ơi Mở Ra.

Cùng đón xem tập đầu tiên của chương trình tại đây để học thêm nhiều bí quyết hay.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13376 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13532 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13894 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam bằng công nghệ và triết lý “Enjoy Being Healthy” từ Joyoung với cột mốc 31 năm toàn cầu

14372 views
22-08-2025
Trong lễ kỷ niệm đánh dấu 31 năm hiện diện toàn cầu và một năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã tạo nên điểm nhấn quan trọng: công bố Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam là Thu Nhi, đồng thời ra mắt hai sản phẩm công nghệ mới – máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14333 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.