KFC Siêu Ưu Đãi Chọn 2 Món Chỉ 49K trong 4 món Gà Rán, Burger Tôm, Gà Popcorn hoặc Mì Ý
38668 views
16-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Siêu Ưu Đãi – Chọn 2 Món Chỉ 49K! KFC tung chương trình Chọn 2 Món chỉ 49K hấp dẫn. Fan được quyền chọn mua 2 trong 4 món sau: Gà Rán giòn tan, Burger Tôm ngon tuyệt, Gà Popcorn (vừa) hoặc Mì Ý Xốt Cà Gà Viên. Quá xá đã phải không fan!

Rủ rê cả hội đến ngay KFC từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần nha team ơi!

Giá ưu đãi áp dụng từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần tại các nhà hàng KFC trên toàn quốc.

Khách hàng phải đọc mã/thông điệp chương trình 2 MÓN 49.000đ hoặc COMBO 49.000đ hoặc COMBO 2 MÓN  cho nhân viên bán hàng để được áp dụng chương trình. Khách hàng không đọc mã/thông điệp chương trình sẽ không được áp dụng.

Chương trình không áp dụng cho ngày Lễ 8/3, món gà mới, Giao hàng tận nơi, đơn hàng trên 2.000.000 đồng và các chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình áp dụng cho tất cả nhà hàng KFC trên toàn quốc, khách hàng ăn tại nhà hàng và mua mang về.

Chương trình áp dụng từ ngày 15/2/2022 đến hết ngày 31/3/2022.

#KFC #KFCVietnam #49k2mon #ComboSieuUuDai

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam

RELATED NEWS

Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025: Khi ẩm thực trở thành cầu nối thương mại và văn hoá

13713 views
06-09-2025
Từ những miếng steak Mỹ thượng hạng đến ly vang California tinh tế, “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025” mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có ngay tại TP.HCM. Ẩm thực trở thành cầu nối thương mại – văn hoá, đưa nguyên liệu Mỹ bước sâu vào đời sống tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hương vị toàn cầu chỉ trong một bữa ăn?

VISSAN và chiến lược trẻ hóa thương hiệu với Hotdog WOW!

13567 views
06-09-2025
Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định 8–10% mỗi năm, nhờ xu hướng tiêu dùng tiện lợi và an toàn. Trong bối cảnh đó, VISSAN – thương hiệu hơn 55 năm đồng hành cùng bữa ăn Việt – tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sản phẩm mới: Hotdog WOW!. Đây không chỉ là một dòng xúc xích ăn liền, mà còn là bước đi chiến lược nhằm mở rộng tệp khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu “ăn nhanh – sống khỏe – tiện lợi” của thế hệ hiện đại.

JENNIFEROOM mang làn gió mới cho không gian sống hiện đại, tối giản của bạn

13711 views
04-09-2025
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm một không gian sống yên bình – nơi phản ánh phong cách sống tối giản, tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân. JENNIFEROOM, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8/2025, mang đến làn gió mới cho không gian sống với thông điệp "để bạn là chính bạn".

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

14316 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

14476 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.