Accor chào đón thế giới quay trở lại Châu Á với ưu đãi giảm giá 10% tại 370 khách sạn và khu nghỉ dưỡng
3555 views
09-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Accor chào đón thế giới trở lại khám phá hàng loạt những ưu đãi mà nơi đây mang lại, từ những bãi biển xanh ngọc của Thái Lan, đến các thành phố sôi động như Singapore và Thành phố Hồ Chí Minh. Accor mới tới ưu đãi tiết kiệm 10% tại mạng lưới khách sạn trên khắp 12 quốc gia trong khu vực cũng như bữa sáng miễn phí giúp du khách bắt đầu ngày mời đầy năng lượng.

Đông Nam Á, cái nôi của những kỳ quan lịch sử đầy cảm hứng, truyền thống văn hóa đậm bản sắc, thiên nhiên hoang sơ và lòng hiếu khách nay đã mở cửa trở lại để chào đón du khách. Là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất Đông Nam Á, Accor tự hào chào đón thế giới quay trở lại với hàng loạt những điểm đến tại đây, từ những bãi biển xanh ngọc của Thái Lan tới những thành phố năng động như Singapore hay thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn mang tới ưu đãi cho chuỗi các khách sạn của vùng tại 12 đất nước, bên cạnh bữa sáng miễn phí để giúp du khách bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.

Accor hiện đang vận hành 370 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Đông Nam Á mang nhiều thương hiệu, từ những khách sạn xa xỉ như Raffles, những khu nghỉ dưỡng Pullman nhiều màu sắc hay những điểm đến hợp túi tiền như ibis. Du khách có thể chọn cho mình từ chuỗi những ưu đãi từ các khách sạn tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar, Philippines, Maldives, Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Singapore là nơi chào đón du khách đến với Đông Nam Á. Tại đây, du khách có thể bắt đầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực phong phú và sự đa dạng văn hóa quay hòn đảo này. Khách sạn Raffles Singapore trứ danh là một điểm đến mang tính biểu tượng, nơi đã mở cửa đón khách trong hơn 130 năm.

Thái Lan là một trong những điểm đến ưu thích của của du khách tại Đông Nam Á, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên xanh mát, những bãi biển xanh như ngọc và ẩm thực phong phú. Từ khách sạn sôi động SO/ Bangkok tại thủ đô đất nước hay V Villas Phuket - Mgallery quyến rũ tại hòn đảo thiên đường Phuket, Thái Lan mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho mọi du khách.

Việt Nam - điểm đến đang ngày trở nên được yêu thích bởi nhiều khách du lịch nhờ có thiên nhiên hung vĩ, những di tích lịch sử ấn tượng và các thành phố đầy sức sống. Accor mang tới chuỗi những khách sạn đặc biệt như Hotel de la Coupole tại vùng núi phía Bắc hay Pullman Phú Quốc Beach Resort nằm tại đảo ngọc phía Nam.

Hòn đảo thiên đường Bali lâu nay đã được xếp vào một trong những điểm đến hàng đầu tại Indonesia với những điểm đến văn hóa phong phú, kỳ quan thiên nhiên và nhiều trải nghiệm ấn tượng khác. Du khách giờ đây có thể khám phá những khách sạn mới như Tribe Bali Kuta Beach hay nghỉ dưỡng tại một nơi yên tĩnh hơn như Nusa Dua và nghỉ tại Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort.

Với biển xanh, nắng vàng, đầm phá đầy thơ mộng và sinh vật biển đầy màu sắc, Maldives là hình ảnh thu nhỏ của một điểm đến trong mơ. Trải dài trên cả quần đảo là năm khu nghỉ dưỡng của Accor, từ Fairmont và Mövenpick ở phía Bắc cho tới Raffles, Pullman và Mercure tại phía Nam hòn đảo.

Nhật Bản và Hàn Quốc đều mang đến những trải nghiệm độc đáo tại những thành phố khác nhau, tràn ngập những kiến trúc sáng tạo hiện đại và di tích lịch sử. Pullman Tokyo Tamachi là khách sạn được yêu thích bởi những du khách lựa chọn thủ đô Nhật Bản, trong khi đó Hàn Quốc chào đón du khách đến với những khách sạn sang trọng mới như Fairmont Ambassador Seoul, Mondrian Seoul Itaewon và Sofitel Ambassador Seoul.

Những địa danh nổi tiếng khác tại Đông Nam Á bao gồm những ngôi đền tráng lệ như Angkor tại Campuchia, thị trấn Luang Prabang tại Lào được UNESCO công nhận, những bãi biển hoang sơ tại Philippines và những rừng quốc gia đầy hấp dẫn của Malaysia.

Giờ đây du khách có thể đặt kỳ nghỉ tại Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc với chương trình Khám phá châu Á một cách hoàn toàn mới của Accor để tiết kiệm 10% tiền phòng và nhận bữa sáng miễn phí. Ưu đãi áp dụng khi nghỉ dưỡng tới ngày 31/12/2022.

Accor đã cho ra mắt một trong những hệ tiêu chuẩn vệ sinh và đảm bảo an toàn trong vận hành chặt chẽ nhất trong ngành khách sạn, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi các khách sạn mở cửa trở lại trên toàn thế giới. Các quy chuẩn này đã được phát triển và kiểm tra bởi Bureau Verista, tổ

chức hàng đầu về kiểm tra và chứng nhận tiêu chuẩn vệ sinh, Các nhãn ALLSAFE là minh chứng cho

cam kết của Accor để duy trì những tiêu chuẩn nâng cao này tại tất cả các khách sạn

Hiểu Hơn Về Accor

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 đất nước. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất ngành khách sạn với hơn 40 thương hiệu sang cao cấp, tầm trung và phổ thông, những khái niệm phong cách sống độc đáo, các địa điểm giải trí, nhà hàng và quán bar, các khu bất động sản cho thương hiệu, không gian làm việc chia sẻ. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống - một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành - được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với nhiều khách sạn trên toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm. Accor cũng tự hào với danh mục các thương hiệu phong phú và hơn 260.000 nhân viên trên thế giới. thành viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless – chương trình là người bạn đồng hành mang tới những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên. Accor cam kết sâu sắc trong việc tạo ra các giá trị bền vững và đóng vai trò tích cực để bảo vệ cộng đồng và hành tinh xanh. Planet 21 - Acting here luôn nỗ lực xây dựng môi trường tích cực, và Quỹ tài trợ Accor Solidarity cũng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc đào tạo chuyên nghiệp và giới thiệu việc làm. Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Accor 
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13342 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14042 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14316 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14839 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15465 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.